Hạng D
17/2/08
1.623
2
38
Da Nang City
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

xong rồi hả mấy bác, em ko xem được tiếc quá, chú nào pole vậy mấy bác
 
Hạng B1
23/3/08
68
0
0
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

ròai, chúc mừng Mc Laren, chúc mừng Ham, chúc mừng Kov
 
Hạng D
26/12/07
1.176
12
38
41
somewhere
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

Trích đoạn: f1 ferrari

Em thì ghét bọn Anh nên ghét luôn McLaren và ku Ham.
033102flo_1_prv.gif
bác giống em, ghét cay đắng bọn Anh, chỉ yêu Italia và Ferrari thôi:)
Mà đua ở châu Âu tầm 7h tối VN em khó xem quá:mad: cả Qualifying với Race luôn mới đau.
Theo em, khi depart là Mas sẽ vượt lên đè cả hai con McLaren cho Kimi vượt, kết thúc là một chiến thắng 1-2 cho Ferrari...:)
 
Hạng B1
7/7/08
64
0
0
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

mas đâu có chức năng giúp Rai đâu. chúng nó còn đè cả nhau mà giúp đỡ rì hả bác
 
Hạng B1
7/7/08
64
0
0
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

theo em thế này lap 12 ham vào pit 13 mas còn xuất phát chú Rai đè chú Kov lap và trước khi Rai và pit lap 18 đè 1 trong 2 chú kia sau khi pit 2 đè nốt hoặc overtake cho đỡ nhàm :D
 
Hạng B1
7/7/08
64
0
0
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

theo em thế này lap 12 ham vào pit 13 mas còn xuất phát chú Rai đè chú Kov lap và trước khi Rai và pit lap 18 đè 1 trong 2 chú kia sau khi pit 2 đè nốt hoặc overtake cho đỡ nhàm :D
 
Hạng C
13/4/08
592
0
0
54
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

Chưa có gì chứng tỏ Rai sẽ thành công chặng này, có khi xuất phát còn bị tụt xuống thứ 5, 6 nữa ấy chứ :mad: Alon và Hei đâu có vừa [8|]
 
OSOM
13/5/08
1.317
6
38
VN
RE: Formula 1 :: Belgium GP - Sept 7, 2008

satpic13.jpg

satpic10.jpg

satpic7.jpg


Đua phân hạng hay quá, với lợi thế nghiêng về McLaren.

Với tính chất đường đua, đoạn đường thẳng khi xuất phát không dài, sau đó ngay Turn 1 lại là một góc cua "cùi chỏ" nên Massa khó có thể lặp lại cú xuất phát "thần tốc" như ở Hungary. Và cũng chính vì vậy, việc xuất phát P3 lại có ưu thế hơn P2 một chút, khi xuất phát, MAS phải nhanh chóng ép qua trái để tạo khoảng trống ôm cua tại Turn 1, trong khi đó KOV từ P3 chỉ việc phóng thẳng lên và rất có thể sẽ vượt qua MAS luôn ;), và nếu quả thật như vậy thì KOV sẽ "cản địa" cho HAM bứt phá :mad:

Nhưng nếu ôm cua khéo và kinh nghiệm thêm sự "láu cá", MAS cũng có thể vượt lên P1 sau Turn 1, việc chạy "lề trong" khi ôm cua cũng có lợi thế, khi ôm cua thì sẽ ép HAM ra lề luôn (giống như HAM đã dùng cách này để vượt MAS trong một chặng đua trước)

Tương tự cho trường hợp của RAI, RAI có thể bị HEI (p5) vượt qua, nhưng cũng có khả năng ép được KOV (p3) khi vào Turn 1.

Tâm lí cũng rất quan trọng khi xuất phát, chỉ một chút vội vàng, cố nhấn ga trên đường thẳng để rồi không kịp vào Turn 1 cũng sẽ trả giá :D.

Với đường đua dài trên 7km, thì chiến thuật chọn nhiên liệu cũng rất quan trọng, chạy lâu hơn đối thủ 2 vòng trước khi vào pit là một lợi thế rất lớn. Có lẽ RAI là người load fuel nhiều nhất trong top 4 và hy vọng RAI không để HAM bỏ quá xa trước khi vào pit :)

Mấy chặng đua gần đây rồi đều không có mưa nhỉ.... :D