Chủ đề tương tự
Đường đua này có tốc độ trung bình khá thấp, thường chỉ cao hơn Monte Carlo của Monaco.
Đường đua hơi hẹp nhưng vẫn có nhiều cơ hội vượt nhau đáng để xem.
Năm ngoái trời mưa, đường trơn nên Hamilton bị off track ở đây, và bị phạt khi cố tình quay đầu xe ở tư thế nguy hiểm.
Đường đua hơi hẹp nhưng vẫn có nhiều cơ hội vượt nhau đáng để xem.
Năm ngoái trời mưa, đường trơn nên Hamilton bị off track ở đây, và bị phạt khi cố tình quay đầu xe ở tư thế nguy hiểm.
Cám ơn bác đã "mở xới". Em xin "ké" ít thông tin:
http://www.google.cz/search?q=hungaroring+circuit+map&hl=en&prmd=imvns&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=wvwPUKq4BoiMswbfi4HgBA&ved=0CGUQsAQ&biw=1024&bih=594
Top Speed:
291 km/h (190 mph)
Average Speed:
194 km/h (120 mph)
Gear Changes/Lap:
50
Engine Demand:
Medium
Full-Throttle %:
58%
Longest Sustained:
11 s
Fuel Consumption:
2.45 kg/5km
Fuel Load Effect:
0.086 s/5km
Brake Demand:
High
Braking %:
13%
Downforce Level:
Very High
Cooling:
High
Tyre Wear:
Mid-High
Grip Level:
Low
Tyre Allocation:
Medium / Soft
Pit Lane Loss:
17.1 s
Pit Lane Length:
360 m
Dự báo thời tiết: http://www.latestmotorsportweather.com/racing-circuits/europe/hungary/hungaroring-circuit.html
khả năng P, Q nắng, R mưa, mấy chặng vừa rồi không như vậy.
http://www.google.cz/search?q=hungaroring+circuit+map&hl=en&prmd=imvns&tbm=isch&tbo=u&source=univ&sa=X&ei=wvwPUKq4BoiMswbfi4HgBA&ved=0CGUQsAQ&biw=1024&bih=594
Top Speed:
291 km/h (190 mph)
Average Speed:
194 km/h (120 mph)
Gear Changes/Lap:
50
Engine Demand:
Medium
Full-Throttle %:
58%
Longest Sustained:
11 s
Fuel Consumption:
2.45 kg/5km
Fuel Load Effect:
0.086 s/5km
Brake Demand:
High
Braking %:
13%
Downforce Level:
Very High
Cooling:
High
Tyre Wear:
Mid-High
Grip Level:
Low
Tyre Allocation:
Medium / Soft
Pit Lane Loss:
17.1 s
Pit Lane Length:
360 m
Dự báo thời tiết: http://www.latestmotorsportweather.com/racing-circuits/europe/hungary/hungaroring-circuit.html
khả năng P, Q nắng, R mưa, mấy chặng vừa rồi không như vậy.
Cái này chỉ là thay đổi về phần mềm điều khiển động cơ để đảm bảo torque band nằm ở ngưỡng cho phép khi đối chiếu với throttle band. Lệnh này đến rất "đúng lúc" cho RBR vì chặng Hungary đòi hỏi rất cao về torque ở vòng tua trung bình trở xuống và traction khi thoát cua...