Tác dụng của các đường gió như trong hình là để giúp cho diffuser hoạt động hiệu quả hơn từ đó sinh ra nhiều DF hơn. Để giải thích chi tiết e rằng hơi dài dòng. Bác xem lại các bài về khí động học và vị trí đặt ống xả cũng như bài về EBD của mùa giải 2011 sẽ hiểu rõ hơn về vấn đề.
 
Hạng B2
1/4/11
352
23
18
Có những chú tài out suốt mà cũng thay động cơ nhiều nhỉ?
Chẳng hạn như M. Schumacher, Grosjean.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
FIA bắt nhà RBR điều chỉnh lại engine map chặng này, em nghĩ nhà RBR sẽ mất một chút lợi thế đây. Vậy là còn Fer và Mcl sẽ chiến nhau giành pole.
 
Hạng D
30/7/11
1.302
240
83
61
RB rất còn cay cú với FIA về việc Vet bị phạt xuống hạng vì lỗi vượt trái phép. Horner đã đề cập đến việc lap cuối Q3 ở Germany, Alo lọt cả 4 bánh ra ngoài đường đua mà không bị phạt.
<span style=""color: #0000ff;"">team boss Christian Horner says he has reviewed footage of Ferrari driver Fernando Alonso’s pole lap at Hockenheim.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">“On the last corner he was off the circuit with all four wheels,” Horner is quoted by Auto Motor und Sport, intimating that the Spaniard also broke the rules for advantage but was not penalised.</span>
Nhân đây em xin hỏi bác Bap: ở vòng Q, luật nói là lái xe có thể chạy đươc bao nhiêu vòng tùy khả năng. Vậy kết quả sẽ lấy thành tích nào cao nhất hay kết quả vòng cuối cùng là chung cuộc?
Em hỏi vậy vì ở Q3, vòng cuối cùng, Alo đã tự phá kỷ lục của chính mình và như vậy nếu có bị phạt(vòng cuối cùng) thì cũng không mất pole vì đã có thành tích vòng trước đó là cao nhất.
 
Hạng C
4/2/10
799
1.459
93
cauthidekhonggia nói:
RB rất còn cay cú với FIA về việc Vet bị phạt xuống hạng vì lỗi vượt trái phép. Horner đã đề cập đến việc lap cuối Q3 ở Germany, Alo lọt cả 4 bánh ra ngoài đường đua mà không bị phạt.
<span style=""color: #0000ff;"">team boss Christian Horner says he has reviewed footage of Ferrari driver Fernando Alonso’s pole lap at Hockenheim.</span>
<span style=""color: #0000ff;"">“On the last corner he was off the circuit with all four wheels,” Horner is quoted by Auto Motor und Sport, intimating that the Spaniard also broke the rules for advantage but was not penalised.</span>
Nhân đây em xin hỏi bác Bap: ở vòng Q, luật nói là lái xe có thể chạy đươc bao nhiêu vòng tùy khả năng. Vậy kết quả sẽ lấy thành tích nào cao nhất hay kết quả vòng cuối cùng là chung cuộc?
Em hỏi vậy vì ở Q3, vòng cuối cùng, Alo đã tự phá kỷ lục của chính mình và như vậy nếu có bị phạt(vòng cuối cùng) thì cũng không mất pole vì đã có thành tích vòng trước đó là cao nhất.
Theo em thì mỗi Q thời gian tính là từ đầu, nói nôm na là cancel time của Q trước (không tính). Chắc chờ bác Bắp confirm lại.
 
Phân hạng chia làm 3 lượt và tính thời gian tốt nhất. Hết mỗi lượt lại xóa bài làm lại.

Việc RBR phàn nàn về trường hợp của Alonso thì câu trả lời là ngay lap trước lap cuối Alonso đã đạt thành tích đủ đạt pole nên dù có hủy thời gian ở lap cuối của Alonso thì cũng chả chết thằng tây nào.