Về chiến thuật, em để ý thì thấy xe của Raikkonen những chặng gần đây xuất phát với khối lượng khá nặng - 672kg trong khi các đối thủ phía trước thường nhẹ hơn, có khí tới hơn 20kg (gần 10 vòng đua).
Liệu Ferrari có nên giảm bớt khối lượng xuất phát đi một chút, để giảm bớt traffic cho Raikkonen sau khi pit lần 1 không nhỉ? Những năm trước, khi Raikkonen vào pit sau những tay đua khác, hắn thường có những fastest lap (flying laps) để gia tăng khoảng cách với những tay đua phía sau (pitlane overtake) nhưng những chặng vừa qua, với chiếc F60 cũ kỹ, Raikkonen hầu như không thể thực hiện được điều này. Do đó, em thấy chiến thuật nạp nhiều nhiên nhiệu cho stint 1 có vẻ không hợp lý lắm.
Liệu Ferrari có nên giảm bớt khối lượng xuất phát đi một chút, để giảm bớt traffic cho Raikkonen sau khi pit lần 1 không nhỉ? Những năm trước, khi Raikkonen vào pit sau những tay đua khác, hắn thường có những fastest lap (flying laps) để gia tăng khoảng cách với những tay đua phía sau (pitlane overtake) nhưng những chặng vừa qua, với chiếc F60 cũ kỹ, Raikkonen hầu như không thể thực hiện được điều này. Do đó, em thấy chiến thuật nạp nhiều nhiên nhiệu cho stint 1 có vẻ không hợp lý lắm.