RE: Formula 1 :: Monte Carlo May 25 2008
Đây là thông tin mới nhất trong cuộc họp báo (trích từ EuroSport)
HAM: cho rằng đội đua đã có chiến thuật đúng khi dùng loại lốp cho đường khô trong lần vào pit. Hơn nữa HAM cũng công nhận là mình may mắn khi trong lần vào pit đầu tiên (đồng thời do bị hư lốp sau) thì có SC, do đó coi như và pit "miễn phí"
MAS cho rằng chiến thuật của đội đã sai. Trong lần vào pit đầu tiên, đội đua đã đổi chiến thuật 1-stop (dự đoán trời sẽ mưa to) do đó đã quyết định đổ đầy nhiên liệu chạy hết chặng và dùng bánh xe "wet" luôn/ Nhưng rất tiếc trời không mưa như dự đoán, và việc phải mang nhiều nhiên liệu, chạy bánh wet (trong khi đường đua đã dry) đã làm cho MAS không thể bứt lên được. Khi thấy KUB vào pit lần 2, MAS cũng vào để đổi lốp dry, nhưng cũng không có cơ hội giành vị trí thứ 2.
RAI thì cho rằng khi mới xuất phát, chiếc xe đã gặp trục trặc với bánh xe (không thể gắn vào được) do đó đã không kịp trước 3 phút và bị phạt chạy qua pitlane. Sau đó lại tiếp tục sai lầm chiến thuật như của MAS ở trên. RAI cũng gửi lời xin lỗi đến Sutil, khi ra khỏi hầm, RAI không làm chủ được chiếc xe và đâm vào Sutil làm mất 5 điểm của Sutil (nếu không có cuộc va chạm này) thì RAI vẫn dẫn đầu trên bảng tổng sắp.
Nico Rosberg hiện đang vào bệnh viện kiểm tra sau 3 lần va chạm trong cuộc đua.
Như đã nói từ trước, nếu trời mưa thì mọi chuyện đều có thể xảy ra, khoảng cách giữa HERO và ZERO nhiều khi chỉ là một sai lầm nhỏ, một chút may mắn thôi. (trời mưa làm Terry trượt chân, làm mấy chiếc cúp C1 luôn mà )