Chuyện xe pháo rất khó nói, kp cứ đua cứng ở đội này, là về đội khác cầm con xe ngon là đã đạt hiệu suất cao ngay tắp lự, mỗi đội đều ngầm chọn 1 tay đua chủ lực , chiếc xe sẽ phát triển dựa trên phong cách lái của tay đua đó ! Chính vì vậy ở những đội top teams, như Merc, Bull , Mcl , khoảng cách về tính hiệu quả giữa tay đua số 1&2 ko hề nhỏ ! Từ quali pace cho tới long run pace ! Chính là do chiếc xe, Chứ luận về tài năng, khoảng cách giữa hai tay đua trong những đội chiếu trên ko tới nỗi lớn như thực tế nhìn thấy
Hôm qua Vet đã làm 1 chuyện là đâm đầu vào núi . Bởi đường đua khó vượt và trình của Vet là yếu nhất về battle trong những tay đua top đầu. Anh ta chỉ giỏi 1 việc là chạy solo 1 minh .
Ham cuối cùng cũng vượt Alonso, vì 2 chiếc xe quá chênh lệch và lốp của Alonso quá mòn. Trong tình thế phòng thủ đó Alonso phải khép góc và thắng trễ không cho Ham chui vào và vượt trong cua.
Đúng là số phận. Ham luôn gặp vận may. Khi các đối thủ leo lên ngang bằng thì họ bắt đầu mắc lỗi và tự hủy, xui rủi đủ thứ .
Ham cuối cùng cũng vượt Alonso, vì 2 chiếc xe quá chênh lệch và lốp của Alonso quá mòn. Trong tình thế phòng thủ đó Alonso phải khép góc và thắng trễ không cho Ham chui vào và vượt trong cua.
Đúng là số phận. Ham luôn gặp vận may. Khi các đối thủ leo lên ngang bằng thì họ bắt đầu mắc lỗi và tự hủy, xui rủi đủ thứ .
Thuyết âm mu hqua e nghĩ chiến thuật là Mẹc phế Bot, nhầm cho team cả Hal hưởng lợi. Thực tế cho thấy ở pha xp kém đó, Bot chạy cứ như tay Gp2 mới vào track lần đầu, phanh lết bánh đường wet thì xe nào ko xoè 1 phát trúng 2 con RB, xui xui cho Nor cũng bị văng miễng theoHôm qua Vet đã làm 1 chuyện là đâm đầu vào núi . Bởi đường đua khó vượt và trình của Vet là yếu nhất về battle trong những tay đua top đầu. Anh ta chỉ giỏi 1 việc là chạy solo 1 minh .
Ham cuối cùng cũng vượt Alonso, vì 2 chiếc xe quá chênh lệch và lốp của Alonso quá mòn. Trong tình thế phòng thủ đó Alonso phải khép góc và thắng trễ không cho Ham chui vào và vượt trong cua.
Đúng là số phận. Ham luôn gặp vận may. Khi các đối thủ leo lên ngang bằng thì họ bắt đầu mắc lỗi và tự hủy, xui rủi đủ thứ .
Tức tửi nhất chắc là Lec, đang yên đang lành thì bị chú Stroll cùng lỗi Bot lao vào ... tèo cmn luôn
Với a cho e hỏi Nu xí!Cờ đỏ bình thường vẫn dc thay lốp.
Nhưng hôm quá e nghĩ là do lúc xp đầu tiên, Race control thông báo tình trạng đường đua là "wet track" nên các đội buộc phải chạy lốp wet (inter hoặc extreme)
Sau cờ đỏ thì RC vẫn ko thay đổi tình trạng này dẫn đến các tay đua vẫn phải chạy lốp wet khi rời pit.
Xe của Ves 33 bị tung banh xác 2 chặng vừa qua, nhỡ PU crash thì vó đc thay cái PU mới và xe quàn toàn mới để chiến tiếp giai đoạn 2 ko a?
GD xin cảm ơn
để mắc lỗi là do cá nhân chịu ko nổi áp lực từ đối thủ, chứ nếu chạy 1 mình mà mắc lỗi thì cỡ rockie thôi . Alo đua hay thật đó kèm với điều kiện trường đua khó vượt nên mới mất time như vậy ,Hôm qua Vet đã làm 1 chuyện là đâm đầu vào núi . Bởi đường đua khó vượt và trình của Vet là yếu nhất về battle trong những tay đua top đầu. Anh ta chỉ giỏi 1 việc là chạy solo 1 minh .
Ham cuối cùng cũng vượt Alonso, vì 2 chiếc xe quá chênh lệch và lốp của Alonso quá mòn. Trong tình thế phòng thủ đó Alonso phải khép góc và thắng trễ không cho Ham chui vào và vượt trong cua.
Đúng là số phận. Ham luôn gặp vận may. Khi các đối thủ leo lên ngang bằng thì họ bắt đầu mắc lỗi và tự hủy, xui rủi đủ thứ .
Ham với Tsunoda,Gasly cũng mất 3-4 vòng, Mick thì 2 vòng mới vượt dc thì Alo với con xe tốt hơn, trình cao hơn mấy đứa kia thì cũng khó hơn.
Chưa kể nếu ko có pha kẹt 1 xe anfa lúc rời pit thì ko bit sẽ như thế nào .
Ham có nhiều cái để mất hơn Alo nên chạy cũng tương đối an toàn, ko ép Alo trong vài pha cua ngoài chứ gặp Max điên thì nó cứ ép.
nếu vậy nó tự ủi cho an toàn hơn a, ngắm rõ ràng hơn là ủi 1 đứa khác mà ko may đứa kia ủi Ham tiếp , mà thực sự thì nó cũng xém đó chứ, may là nhờ nó bẻ trái, giữ thẳng đụng Ham, bẻ phải quay xe và Bull ko việc gìThuyết âm mu hqua e nghĩ chiến thuật là Mẹc phế Bot, nhầm cho team cả Hal hưởng lợi. Thực tế cho thấy ở pha xp kém đó, Bot chạy cứ như tay Gp2 mới vào track lần đầu, phanh lết bánh đường wet thì xe nào ko xoè 1 phát trúng 2 con RB, xui xui cho Nor cũng bị văng miễng theo
Tức tửi nhất chắc là Lec, đang yên đang lành thì bị chú Stroll cùng lỗi Bot lao vào ... tèo cmn luôn
Bậy a! Chơi vậy lộ liễu và bị phạt hành vi phi thể thao khá nặng nhoen! Nên húc Mc để lấy đà xúc 1 trong 2 em RB, nhưng bất ngờ là hơn mong đợi, dứt hẳng 2 chú liềnnếu vậy nó tự ủi cho an toàn hơn a, ngắm rõ ràng hơn là ủi 1 đứa khác mà ko may đứa kia ủi Ham tiếp , mà thực sự thì nó cũng xém đó chứ, may là nhờ nó bẻ trái, giữ thẳng đụng Ham, bẻ phải quay xe và Bull ko việc gì
thì kín kín xíu, đường mưa trơn trợt mà a.Bậy a! Chơi vậy lộ liễu và bị phạt hành vi phi thể thao khá nặng nhoen! Nên húc Mc để lấy đà xúc 1 trong 2 em RB, nhưng bất ngờ là hơn mong đợi, dứt hẳng 2 chú liền
rõ ràng là trong rủi có cái may đúp pồ
Dùng quá số lượng cho phép là bị phạt thôi bác. 10 bậc/ 1 món mới phát sinh.Với a cho e hỏi Nu xí!
Xe của Ves 33 bị tung banh xác 2 chặng vừa qua, nhỡ PU crash thì vó đc thay cái PU mới và xe quàn toàn mới để chiến tiếp giai đoạn 2 ko a?
GD xin cảm ơn
(Một tay đua 1 mùa chỉ có 3 bộ động cơ để dùng, 1 bộ có 6 món: động cơ đốt trong, turbo, thu hồi động năng, thu hồi nhiệt năng, bộ trữ điện, bộ điều khiển , (2 món cuối chỉ được 2 cái/mùa). Các món này có thể dùng trộn lẫn với nhau. Nếu có hư hại thì cũng không hư cả bộ 1 lúc).
Luật công bằng tài chính cho các đội nhỏ có cơ hội cạnh tranh, tăng tính hấp dẫn. Va chạm hôm qua chỉ ảnh hưởng phần đồng thôi chứ chưa làm hỏng nội tạng xe Max thì phảiDùng quá số lượng cho phép là bị phạt thôi bác. 10 bậc/ 1 món mới phát sinh.
(Một tay đua 1 mùa chỉ có 3 bộ động cơ để dùng, 1 bộ có 6 món: động cơ đốt trong, turbo, thu hồi động năng, thu hồi nhiệt năng, bộ trữ điện, bộ điều khiển , (2 món cuối chỉ được 2 cái/mùa). Các món này có thể dùng trộn lẫn với nhau. Nếu có hư hại thì cũng không hư cả bộ 1 lúc).