- Aston Martin đã nộp đơn kháng án, theo tính toán của đội nhà thì trong xe phải còn 1,44 litre, nhưng trong thực tế bình xăng chỉ còn 0,3 litre khí rút xăng để k tra , trừ khi AM chứng minh được là số chênh lệch đó thất thoát đi đâu , mà kp là chạy vô buồng đốt, thi may ra còn có cơ hội đc giảm án, bằng không thì hy vọng là con số 0 thôi !
Lại giống như Fer thời đổ dư tới mấy kg xăng chăng ? Nhưng giờ là ngược lại
- hy vọng AM ko học cheating theo Bull, hết cánh đuôi uốn dẻo xong tới đè áp suất lốp ko cho biến thiên trong race , Bull đã phải trả giá bằng cú nổ lốp của Max ở Baku , AM cũng vậy,vẫn còn may chán, vì khả năng cao vụ đè áp suất lốp này để tăng Peformance đã đc xài từ mấy chặng trước đó ! Tuy ko phạm luật chính thức, nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, coi chừng lợi bất cập hại
Lại giống như Fer thời đổ dư tới mấy kg xăng chăng ? Nhưng giờ là ngược lại
- hy vọng AM ko học cheating theo Bull, hết cánh đuôi uốn dẻo xong tới đè áp suất lốp ko cho biến thiên trong race , Bull đã phải trả giá bằng cú nổ lốp của Max ở Baku , AM cũng vậy,vẫn còn may chán, vì khả năng cao vụ đè áp suất lốp này để tăng Peformance đã đc xài từ mấy chặng trước đó ! Tuy ko phạm luật chính thức, nhưng cái gì cũng có hai mặt của nó, coi chừng lợi bất cập hại
Khi nào @Ka là chủ tạch FIA thì Vet sẽ được bảo vệ. Nhưng tiếc thay ...
Push suốt chặng thì hết xăng là phải
Hôm qua bọn AM làm ăn ncc, pit crew lóng ngóng mất hơn 3 giây, trong khi phía Renault mất có 2.3s ;
có 1 cơ hội duy nhất mà cũng ko tận dụng dc, Pit nhanh thêm nửa giây nữa là đâu có vụ này.
Xe nhanh hơn mà phải lẽo đẽo theo sau, nhục ko thể tả. Vet lên Po mà mặt như đưa đám.
Lần đầu tiên e thấy 1 xe đu theo chiếc trc dưới 1s mà 60 vòng ko vượt nổi luôn đó a! Chắc do xe íu, chứ ko phải do nài đâu a haPush suốt chặng thì hết xăng là phải
Hôm qua bọn AM làm ăn ncc, pit crew lóng ngóng mất hơn 3 giây, trong khi phía Renault mất có 2.3s ;
có 1 cơ hội duy nhất mà cũng ko tận dụng dc, Pit nhanh thêm nửa giây nữa là đâu có vụ này.
Xe nhanh hơn mà phải lẽo đẽo theo sau, nhục ko thể tả. Vet lên Po mà mặt như đưa đám.
Chặng này nổi tiếng ko vượt, xe sau phải nhanh hơn tầm 2s mới có thể vượt dc.
Ham với lốp Vàng mới mãi mới vượt dc Alo lốp trắng tã hơn, vượt xong là cắt đuôi luôn.
Xe của AM hôm quá nhỉnh hơn đối thủ tý thôi, ko đủ lực ...
Ham với lốp Vàng mới mãi mới vượt dc Alo lốp trắng tã hơn, vượt xong là cắt đuôi luôn.
Xe của AM hôm quá nhỉnh hơn đối thủ tý thôi, ko đủ lực ...
Hqua ko có tài defen đỉnh cao của Alo, thì Hal nó vượt tất cả các xe có mặt trên đường đua đó a, hqua e mơ Alon mà cầm con Bò RB thì Hal có mà vượt = mắtChặng này nổi tiếng ko vượt, xe sau phải nhanh hơn tầm 2s mới có thể vượt dc.
Ham với lốp Vàng mới mãi mới vượt dc Alo lốp trắng tã hơn, vượt xong là cắt đuôi luôn.
Xe của AM hôm quá nhỉnh hơn đối thủ tý thôi, ko đủ lực ...
Alo mà về nhà Bull là ngon cmnr. Hôm qua Idol Alo cho thấy năng lực xuất chúng. Pha restart của Ham nhìn ám ảnh vãi. Mà lúc cờ đỏ theo luật ko đc thay lốp hả mấy anh ?
Đúng rồi bác, Nếu Ham vượt dc sớm 2-3 vòng có khi về nhất luôn. Mà pha vượt lại do Alo mắc lỗi thắng khóa bánh trước , nên ảnh chạy hay nhưng vẫn chưa hoàn hảo.Hqua ko có tài defen đỉnh cao của Alo, thì Hal nó vượt tất cả các xe có mặt trên đường đua đó a, hqua e mơ Alon mà cầm con Bò RB thì Hal có mà vượt = mắt
Alo mà về nhà Bull là ngon cmnr. Hôm qua Idol Alo cho thấy năng lực xuất chúng. Pha restart của Ham nhìn ám ảnh vãi. Mà lúc cờ đỏ theo luật ko đc thay lốp hả mấy anh ?
Cờ đỏ bình thường vẫn dc thay lốp.
Nhưng hôm quá e nghĩ là do lúc xp đầu tiên, Race control thông báo tình trạng đường đua là "wet track" nên các đội buộc phải chạy lốp wet (inter hoặc extreme)
Sau cờ đỏ thì RC vẫn ko thay đổi tình trạng này dẫn đến các tay đua vẫn phải chạy lốp wet khi rời pit.