RE: Formula 1 :: Singapore GP - Sept 28, 2008
Setup thời gian theo strategy để đảm bảo không có những hành động thừa gây tốn thời gian là cách mà Fer nghĩ và làm thiết bị này. Đối với 2 thằng cầm vòi tất nhiên không theo tín hiệu đèn này mà có 1 cái gì đó khác (hiển thị luôn trên vòi, hay gắn vào tay...etc <<< em chưa biết) thông báo sớm hơn đèn 1 khoảng đủ để rút vòi bơm và lùi lại 1 bước [8|].
Hoàn toàn là ý kiến chủ quan của em, em chưa đọc được cái này ở đâu cả. Để thử search xem sao.
Em vẫn bảo vệ quan điểm của em là cái cục đó có thể làm việc hoàn toàn tự động và cũng có thể manual, theo quote của bác Cả chục cũng chứng minh điều đó màTrích đoạn: Lewis Hammilton
Em nghĩ là cái đèn xanh đỏ là do manual thôi bác, setup thời gian trước lại càng dễ xảy ra sai lầm hơn nữa Không lẽ phải có thằng đứng canh thời gian gần hết thì hô ''Rút" hả bác, làm vậy có khác gì cầm bảng đâu, trong khi cầm bảng lại bao quát hơn Hình như có 1 thằng nó ngồi trong quan sát toàn cảnh, thấy đủ điều kiện an toàn thì ấn cho đèn xanh bác à. Bị xảy ra vừa rồi chắc là do thằng này thấy tay bơm xăng vừa rút cần thì ấn đèn xanh, không ngờ cần bơm vẫn dính vào nên trở tay không kịp ấn đèn đỏ Hiện đại = hại điện đó mà
Nếu thiết bị chỉ hoạt đọng theo manual để giảm bớt 1 người tại hiện trường thì bọn Fer quá .... điên . Dùng cái sào còn nhấc lên hạ xuống được chứWe were not using the electronic system, it was run manually
Setup thời gian theo strategy để đảm bảo không có những hành động thừa gây tốn thời gian là cách mà Fer nghĩ và làm thiết bị này. Đối với 2 thằng cầm vòi tất nhiên không theo tín hiệu đèn này mà có 1 cái gì đó khác (hiển thị luôn trên vòi, hay gắn vào tay...etc <<< em chưa biết) thông báo sớm hơn đèn 1 khoảng đủ để rút vòi bơm và lùi lại 1 bước [8|].
Hoàn toàn là ý kiến chủ quan của em, em chưa đọc được cái này ở đâu cả. Để thử search xem sao.