ESP làm việc thường xuyên giúp xe ổn định đâu phải chỉ lúc nào văng đuôi nó mới tác động ... kéo 80, 90 oánh lái xem bít mùi ESP ngayXe_chuong_ga II nói:Mịa, xe mới chưa về đã dọa....chại xe mà để esp phải làm việc thì nhúng đầu vào xô nước đá đi nhóe! Ko là nhiền chuối sớm đó nhóe...! Hía híaBan Forte nói:HappyGuy2 nói:Chúc mừng bác. Nhớ chạy chậm chậm thôi nha bác. Xe 1.6 không có ESP, chạy nhanh đánh lái gấp nó quăng đuôi xe hay xỉa lề là dễ lên nóc tủ lắm đóK3 Truong Tho nói:Khoang tuan nua la EM gia nhap hoi K3 roi. Xe EM 1.6AT. La Chiec xe oto dau tien cua EM.
Mịa, người ta mới đăng ký , tuần sau mới lấy xe mà đã vậy rồi
Mà cũng đúng đó nha, mua 2.0 thì ngon và an toàn hơn
ESP không hoạt động thường xuyên nhé! Khi xe ở trạng thái thông thường, ESP sẽ nằm ở chế độ Standby, Khi sẽ gặp sự cố các cảm biến cân bằng sẽ báo về, lúc đó ESP tự động kích hoạt ON để hỗ trợ cân bằng thân xe.xetangbay nói:ESP làm việc thường xuyên giúp xe ổn định đâu phải chỉ lúc nào văng đuôi nó mới tác động ... kéo 80, 90 oánh lái xem bít mùi ESP ngay
Esp chỉ làm việc khi xảy ra hiện tượng trượt, văng xe - người điều khiển xe mà bắt nó phải làm việc liên tục là nhiền chuối sớm! Chại đi đâu mà 80-90 rùi oánh lái vại? Lên trển hả?
Thả đâu mà thả, có mà thả vào nồi nước sôi!k3 nói:bữa ni là Gà được thả ra khỏi trại để thành Gà đi bộ, sao kô lấy nick xịn ra chém nó đi
nick Gà ôm búp bê đẹp hơn hay không ôm đẹp hơn??Xe_chuong_ga II nói:Vẫn thấy ôm búp bê tình yêu đó bác, đã thả đâu? Hía hía...
Xin các bác cho ý kiến!
HappyGuy2 nói:Chúc mừng bác. Nhớ chạy chậm chậm thôi nha bác. Xe 1.6 không có ESP, chạy nhanh đánh lái gấp nó quăng đuôi xe hay xỉa lề là dễ lên nóc tủ lắm đóK3 Truong Tho nói:Khoang tuan nua la EM gia nhap hoi K3 roi. Xe EM 1.6AT. La Chiec xe oto dau tien cua EM.
Nóc tủ tầng thượng..
Ôm bút bê đẹp hơn ...!suphudaden nói:nick Gà ôm búp bê đẹp hơn hay không ôm đẹp hơn??Xe_chuong_ga II nói:Vẫn thấy ôm búp bê tình yêu đó bác, đã thả đâu? Hía hía...
Xin các bác cho ý kiến!
suphudaden nói:ESP không hoạt động thường xuyên nhé! Khi xe ở trạng thái thông thường, ESP sẽ nằm ở chế độ Standby, Khi sẽ gặp sự cố các cảm biến cân bằng sẽ báo về, lúc đó ESP tự động kích hoạt ON để hỗ trợ cân bằng thân xe.xetangbay nói:ESP làm việc thường xuyên giúp xe ổn định đâu phải chỉ lúc nào văng đuôi nó mới tác động ... kéo 80, 90 oánh lái xem bít mùi ESP ngay
Xe_chuong_ga II nói:Esp chỉ làm việc khi xảy ra hiện tượng trượt, văng xe - người điều khiển xe mà bắt nó phải làm việc liên tục là nhiền chuối sớm! Chại đi đâu mà 80-90 rùi oánh lái vại? Lên trển hả?
Thường xuyên ở đây ko có nghĩa là lúc nào cũng tác động nhe mà là nó sẽ monitor rất sát sự ổn định hướng của xe và react thường xuyên ngay cả khi có sự mất kiểm soát lái nhỏ, ko phải chỉ khi bị văng hay trượt mạnh nó mới tác động nhá ... ...
From Bosch
http://www.bosch-automotivetechnology.com/en/com/specials_com/specials_for_more_driving_safety_com/bosch_comp_com/esp_facts_com/esp_technik_com/esp_questions_and_answers_com.html
ESP® is always enabled. A microcomputer monitors the signals from the ESP® sensors and checks 25 times a second, whether the driver's steering input corresponds to the actual direction in which the vehicle is moving. If the vehicle moves in a different direction ESP® detects the critical situation and reacts immediately – independent of the driver. It uses the vehicle's braking system to stabilize the vehicle. With these selective braking interventions ESP® generates the desired counteracting force, so that the car reacts as the driver intends. ESP® not only initiates braking intervention, but can also reduce engine torque to slow the vehicle. So, within the limits of physics, the car is kept safely on the desired path.
http://en.wikipedia.org/wiki/Electronic_stability_control
From Wikipedia, the free encyclopedia
Electronic stability control (ESC), also referred to as electronic stability program (ESP) or dynamic stability control (DSC), is a computerized technology [1][/sup][2][/sup] that improves the safety of a vehicle's stability by detecting and reducing loss of traction (skidding).[3][/sup] When ESC detects loss of steering control, it automatically applies the brakes to help "steer" the vehicle where the driver intends to go. Braking is automatically applied to wheels individually, such as the outer front wheel to counter oversteer or the inner rear wheel to counter understeer. Some ESC systems also reduce engine power until control is regained. ESC does not improve a vehicle's cornering performance; instead, it helps to minimize the loss of control. According to Insurance Institute for Highway Safety and the U.S. National Highway Traffic Safety Administration, one-third of fatal accidents could be prevented by the use of the technology.[4][/sup][5][/sup]