Hạng F
12/10/16
7.635
6.541
113
Nhắc mới nhớ vụ kỹ sư Lê Văn Tạch ở Vĩnh Phúc. Triệu hồi hơn 55k xe của TMV :3dcuoi:
Vụ đó đã chìm xuồng và a ấy bây giờ vẫn làm ở TMV nhưng lại là bên logitics mới đau. Thần thánh tiếp đi. Nguyên tắc của người Nhật luôn đặt uy tín và chất lượng lên hàng đầu trừ T thần thánh


Thôi Bác ! Cãi nhau làm gì tốn time. "...Bỉ ổi, tiểu nhân..." là Nét đẹp của Toy VN và các Đại lý rồi. Xe Toy rất tốt nhưng... Trừ Toy VN ra, Nó ntn nhiều Bác tinh ý đã biết r... Còn tiểu nhân thì nhìn lại vụ Kỹ sư Tạch thì hiểu... "...Man trá, Phản Phúc..." thì cũng là cả Băng chúng nó thôi, Các Anh nói ai chê xe các anh là Phản Phúc? Từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ tôi chưa nhận được cái Phúc nào của Toy Vn cả :) mà thấy Vô Phúc khi để Toy VN "hư hỏng, đua đòi..." quá nv :)) . xe thì công nghệ nghèo nàn, lạc hậu ... có mấy cái VVTI, dual VVTI .... rồi Bản TRD, TRD sport, sportivo, G,V ... mà thần thánh lên tận mây xanh. Xe kín lịch, mua thì chờ vài tháng, mà muốn lấy ngay thì thêm 85tr, không thì phải lắp gói phụ kiện "chính hãng" mấy chục triệu giá .... mấy triệu. VẬY không phải là các anh còn rất nhiều xe mà thực ra là muốn móc tiền của khách hàng ah! Tiền đấy có tính vào giá xe được không? Buôn Bán Uy Tín quá !
 
Hạng D
29/11/16
2.162
2.502
113
42
Không biết Fortuner 2017 đi còn bị lắc như các đời trước không? Xe em đi vô đường ở nông thông toàn bị cạ gầm vì sóng trâu nên cũng thích 1 em gầm cao (khi có điều kiện)
 
Hạng D
31/5/14
3.496
4.318
113
Máy nhỏ mà cs lớn thì ko thể nào bền bằng máy lớn đưọc

Dẫn chứng giúp em đi bác, hãng nào và cụ thể là dòng xe nào :D, em chỉ mới biết là máy nhỏ cs lớn thì bị trễ ga do turbo can thiệp vào, còn vụ trên em chưa tận mắt thấy.
Em cũng thấy lạ nếu máy nhỏ, cs lớn không bền thì mấy hãng châu âu họ lại nghiên cứu và sản xuất làm gì??? và hiện tại toy cũng đang chuyển dần qua turbo điển hình lexus NX200t
 
Hạng B2
26/8/05
424
733
93
xe là 2030 kg, tổng người là 2030kg, tổng cộng là 2260kg. Nếu cộng thêm vali thùng đồ các kiểu, mềnh tròn lên 2 tấn 3 đó bác :) mềnh chạy đương ngắn là 90km từ phan thiết về trạm dừng chân, bác đọc kĩ lại bài mềnh viết sẽ thấy :)

còn đồng hồ nó báo thế, thôi thi tin hay không cũng không ảnh hưởng, ai quan tâm thì coi như thêm 1 it' thông tin để nghiên cứu thêm. mềnh không quan tâm vụ fortuner ăn nhiều vì đã chuẩn bị tâm lý lúc mua rồi, nếu không mềnh đã chọn 1 cầu chứ không phải 2 cầu.

hôm nào có dịp xe đo theo kiểu đổ bình xăng ;)

Hình như có cái gì SAI SAI ở đây! Bác mua và chạy fotuner mà nói mình thấy vô lí quá ! Cả xe 7 người + lặt vặt linh tinh =1,2T ????? . Phò tủn đi chế độ 1 cầu chở 3 người lớn và 1 con nít ăn XĂNG 8.8 lít (đường ngắn thì là trong TP rồi) Cả VN ai đi được như thế em bái làm Đại Sư Phụ ! :3dandap:
 
  • Like
Reactions: SPORT4477
Hạng C
10/7/08
513
432
63
Dư mà em théc méc ghê gớm là Fò Tủn đời 2017 bản xăng đã chịu khó trang bị thêm ESP rồi à, vậy còn gì là chức "thánh lật" nữa ?
Bản máy dầu vẫn kiên quyết trung thành éo có gì ngoài ABS tang trống !

Bản dầu với giá 981tr thì tha hồ chọn X-Trail hay Sorentor cũng 7 chỗ ngon choét, còn bản xăng 1.2T thì Santa Fe ngon hơn tỷ lần --> chả hỉu sao khối bác vẫn cứ đâm đầu vào Toy Fò Tủn làm gì nhể ???
 
  • Like
Reactions: Black Hawk
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Dẫn chứng giúp em đi bác, hãng nào và cụ thể là dòng xe nào :D, em chỉ mới biết là máy nhỏ cs lớn thì bị trễ ga do turbo can thiệp vào, còn vụ trên em chưa tận mắt thấy.
Em cũng thấy lạ nếu máy nhỏ, cs lớn không bền thì mấy hãng châu âu họ lại nghiên cứu và sản xuất làm gì??? và hiện tại toy cũng đang chuyển dần qua turbo điển hình lexus NX200t

Mazda RX-8
Mini 2.0 turbo
...còn nhiều, cần em đưa vô garaga thằng thợ ruột chuyên BIM/Merc tha hồ mà xem.

Máy lớn công suất lớn bền hơn máy nhỏ công suất lớn là chuyện hiển nhiên.
Cùng công suất:
1. Máy lớn ít chi tiết hơn.
2. Mức độ làm việc ít hơn -> Hao mòn cơ học thấp hơn.
3. Đòi hỏi về chất lượng dầu nhờn thấp hơn.

Mấy hãng Nhật chưa bao giờ cổ súy cho turbo, có chăng là làm vài dòng cho có turbo với người ta. Cũng để thể hiện rằng Nhật muốn làm turbo thì Nhật cũng làm được.

Châu Âu nghiên cứu sản xuất vì tiêu chuẩn khí thải cao hơn Mỹ, hiện tại về "tiêu chuẩn khí thải" thì turbo ngon hơn. Nhật để đáp ứng tiêu chuẩn khí thải thì nó làm phân khối nhỏ. Ví dụ như Kcar ~ 660cc.
 
Hạng F
10/3/07
5.056
9.721
113
Thủ Đức - TP.HCM
Thôi Bác ! Cãi nhau làm gì tốn time. "...Bỉ ổi, tiểu nhân..." là Nét đẹp của Toy VN và các Đại lý rồi. Xe Toy rất tốt nhưng... Trừ Toy VN ra, Nó ntn nhiều Bác tinh ý đã biết r... Còn tiểu nhân thì nhìn lại vụ Kỹ sư Tạch thì hiểu... "...Man trá, Phản Phúc..." thì cũng là cả Băng chúng nó thôi, Các Anh nói ai chê xe các anh là Phản Phúc? Từ khi cha sinh mẹ đẻ đến giờ tôi chưa nhận được cái Phúc nào của Toy Vn cả :) mà thấy Vô Phúc khi để Toy VN "hư hỏng, đua đòi..." quá nv :)) . xe thì công nghệ nghèo nàn, lạc hậu ... có mấy cái VVTI, dual VVTI .... rồi Bản TRD, TRD sport, sportivo, G,V ... mà thần thánh lên tận mây xanh. Xe kín lịch, mua thì chờ vài tháng, mà muốn lấy ngay thì thêm 85tr, không thì phải lắp gói phụ kiện "chính hãng" mấy chục triệu giá .... mấy triệu. VẬY không phải là các anh còn rất nhiều xe mà thực ra là muốn móc tiền của khách hàng ah! Tiền đấy có tính vào giá xe được không? Buôn Bán Uy Tín quá !
Tiếc là không có nút Dislike để bấm cho những comment thế này. Chỉ đơn giản là chửi, không có lập luận logic gì cả.
 
Chỉnh sửa cuối: