Bác chạy BMW serie3 hả bác????Em nhìn bảng điều khiển thấy quen quen....vì trước đây em cũng từng đi 318iÔng bố trẻ nói:www.sodepmobile.com nói:con này nhìn nó cao và yếu ớt ---> nguy hiểm khi vào cua
Ui, Vừa rồi em đi Đà Lạt, đoạn từ Bảo Lộc tới Đà Lạt, đang đi vận tốc tầm 100km/h thì có con Camry 2.4 2007 vượt mặt, chạy khoảng 1-2 phút thì nó chạy chậm lại để em vượt lên, sau đó nó lại nhấn ga để qua mặt em, mịa, bố khỉ, em mới đạp ga vượt mặt nó, nó dí theo, tới khúc cua, xe em cua ở vận tốc 80-90km/h, nó thì phải rà thắng, khoảng 2-3 khúc cua thì không thấy mặt chàng ở đâu, đúng là...không biết lượng sức mình
Ra về ở đoạn cao tốc em đạp lên được 210km/h
Nói chung mức ổn định của dòng Toy khi vận hành rất thấp, cũng như độ an toàn.
ha ha, cái của bác chắc là BIM 318 hả bác - theo em, (nói bác đừng buồn nhé) là do ku đó nhác thôi, và đường VN thì cái này mới là chứng tỏ chứ không phải là vận hành hay độ an toàn
insight nói:ha ha, cái của bác chắc là BIM 318 hả bác - theo em, (nói bác đừng buồn nhé) là do ku đó nhác thôi, và đường VN thì cái này mới là chứng tỏ chứ không phải là vận hành hay độ an toàn
Nhác hay là NHÁT???
Đó la xe nhập , còn xe LD thi ko biết nha ...........bman nói:Ông bố trẻ nói:Túi khí biết đã bung chưa mà đòi chống lật, hihi.
bung bác ạ... Đầu năm ngoái mấy cậu bạn học phổ thông của e bị lật con này... Theo báo cáo lại "Bộ tổng tư lệnh ko bị làm sao nhưng đài phát thanh hư hỏng nặng!" - túi khí có bung những vẫn ko che được quả hàm, đâu như trồng lại gần như tất cả và khâu 1 số mũi ở môi... may là "bộ ấm chén" còn nguyên vẹ...
bác làm e tưởng con Fortuner đạp được 210, ôm cua 80-90 e bái làm sư phụ luôn ai dè bác chạy còn BMW thì nói làm dzềÔng bố trẻ nói:Ui, Vừa rồi em đi Đà Lạt, đoạn từ Bảo Lộc tới Đà Lạt, đang đi vận tốc tầm 100km/h thì có con Camry 2.4 2007 vượt mặt, chạy khoảng 1-2 phút thì nó chạy chậm lại để em vượt lên, sau đó nó lại nhấn ga để qua mặt em, mịa, bố khỉ, em mới đạp ga vượt mặt nó, nó dí theo, tới khúc cua, xe em cua ở vận tốc 80-90km/h, nó thì phải rà thắng, khoảng 2-3 khúc cua thì không thấy mặt chàng ở đâu, đúng là...không biết lượng sức mình
Ra về ở đoạn cao tốc em đạp lên được 210km/h
Nói chung mức ổn định của dòng Toy khi vận hành rất thấp, cũng như độ an toàn.
Con Fortuner lên 140 mệt mỏi rùi, ôm cua 60 thấy ghê rùi!
Nói chung chạy trên xe lộ mà khiêu khích nhau là khg nên . Lỗi này là do tên chạy cam bày ra trước nên thật đáng lên án vì còn sự an toàn của người khác .Ông bố trẻ nói:www.sodepmobile.com nói:con này nhìn nó cao và yếu ớt ---> nguy hiểm khi vào cua
Ui, Vừa rồi em đi Đà Lạt, đoạn từ Bảo Lộc tới Đà Lạt, đang đi vận tốc tầm 100km/h thì có con Camry 2.4 2007 vượt mặt, chạy khoảng 1-2 phút thì nó chạy chậm lại để em vượt lên, sau đó nó lại nhấn ga để qua mặt em, mịa, bố khỉ, em mới đạp ga vượt mặt nó, nó dí theo, tới khúc cua, xe em cua ở vận tốc 80-90km/h, nó thì phải rà thắng, khoảng 2-3 khúc cua thì không thấy mặt chàng ở đâu, đúng là...không biết lượng sức mình
Ra về ở đoạn cao tốc em đạp lên được 210km/h
Nếu xét về mặt KT thì cũng có cái bàn thêm cho vui với anh em , có gì khg phải anh em cứ xúm vô. Ở cam 2.4 , công suất cực đại là 165 /6000 , còn BM 320i là 115/6200 , BM 318 thì có lẽ công suất còn kém hơn nữa . Cho nên ở đường test thực sự , B318 của bác chắc khó qua . Về kích thước thì con 318 chỉ nhỏ như altis nên vào cua ở đường nhỏ như QL20 dễ dàng hơn con cam vốn to xác hơn nhiều là chuyện dễ hiểu . Em chỉ hơi théc méc tí là bác đi trước nhưng sao biết là vào cua thằng kia nó rà thắng ?
Có thể thằng chạy cam thấy bác chạy máu quá nên khg chơi nữa . Em chạy 3.5 nhưng cũng nhường cho bác đi trước ạ
adco nói:Nói chung chạy trên xe lộ mà khiêu khích nhau là khg nên . Lỗi này là do tên chạy cam bày ra trước nên thật đáng lên án vì còn sự an toàn của người khác .Ông bố trẻ nói:www.sodepmobile.com nói:con này nhìn nó cao và yếu ớt ---> nguy hiểm khi vào cua
Ui, Vừa rồi em đi Đà Lạt, đoạn từ Bảo Lộc tới Đà Lạt, đang đi vận tốc tầm 100km/h thì có con Camry 2.4 2007 vượt mặt, chạy khoảng 1-2 phút thì nó chạy chậm lại để em vượt lên, sau đó nó lại nhấn ga để qua mặt em, mịa, bố khỉ, em mới đạp ga vượt mặt nó, nó dí theo, tới khúc cua, xe em cua ở vận tốc 80-90km/h, nó thì phải rà thắng, khoảng 2-3 khúc cua thì không thấy mặt chàng ở đâu, đúng là...không biết lượng sức mình
Ra về ở đoạn cao tốc em đạp lên được 210km/h
Nếu xét về mặt KT thì cũng có cái bàn thêm cho vui với anh em , có gì khg phải anh em cứ xúm vô. Ở cam 2.4 , công suất cực đại là 165 /6000 , còn BM 320i là 115/6200 , BM 318 thì có lẽ công suất còn kém hơn nữa . Cho nên ở đường test thực sự , B318 của bác chắc khó qua . Về kích thước thì con 318 chỉ nhỏ như altis nên vào cua ở đường nhỏ như QL20 dễ dàng hơn con cam vốn to xác hơn nhiều là chuyện dễ hiểu . Em chỉ hơi théc méc tí là bác đi trước nhưng sao biết là vào cua thằng kia nó rà thắng ?
Có thể thằng chạy cam thấy bác chạy máu quá nên khg chơi nữa . Em chạy 3.5 nhưng cũng nhường cho bác đi trước ạ
Bim của em công xuất là 164 mã lực, sự khác biệt giữa dòng xe đức và nhật là sự ổn định trong vận hành và an toàn, bởi vậy, tuy công xuất nhỏ hơn nhưng chưa chắc gia tốc và maxspeed thua các dòng xe nhật, và sự hơn nhau thể hiện rõ hơn là ở những khúc cua, khi hai thằng rượt nhau, 1 thằng kém an toàn thì phải chịu thua thôi.
Lúc gần khúc cua, em rà thắng xuống còn 80-90km/h rồi ôm nhẹ nhàng, qua khúc cua thấy mình bỏ xa thằng camry thì nó không rà thắng chứ làm gì nữa??? (chạy tới khúc Di Linh, em xuống xe tiểu, chàng camry chạy qua mặt cười 1 cái)
Ông anh cọc chèo em chạy con Camry nhập, mỗi lần chị dâu em đi xe đó đều than nhức đầu (do bồng bềnh qúa), còn chiếc Lé xẹ GX470 của bà già vợ em thì thôi rồi, về mặt cách âm, êm ái thì hơn con Bim của em, nhưng ai lái X5 hay Q7 mà cầm lái em Lé xẹ này thì thất vọng hoàn toàn, giống như đang chạy SH150i mà qua chạy Air black vậy.