Hạng D
27/5/05
1.056
14
38
somewhere
nói chung có nhiều yếu tố lắm, tỉ như các bác chở phụ huynh, trẻ con trên xe thì làm sao vào cua ái "ào" được...còn như đi hội thanh niên thì lắc chút đâu sao

về "công suất nhỏ hơn chưa chắc gia tốc và max speed kém hơn" thì em thấy hơi khó hiểu (nhất là xe Đức vốn xác nặng hơn xe Nhật)...bác gì giải thích rõ hơn tí được không ...
 
Hạng B2
9/12/08
216
1
0
36
xe_gi_cung_duoc nói:
nói chung có nhiều yếu tố lắm, tỉ như các bác chở phụ huynh, trẻ con trên xe thì làm sao vào cua ái "ào" được...còn như đi hội thanh niên thì lắc chút đâu sao

về "công suất nhỏ hơn chưa chắc gia tốc và max speed kém hơn" thì em thấy hơi khó hiểu (nhất là xe Đức vốn xác nặng hơn xe Nhật)...bác gì giải thích rõ hơn tí được không ...

Cái này em có hỏi mấy chú thợ trong hãng, họ nói động cơ BMW có cục chip gì đó, con chip này tác động rất nhiều đến khả năng tăng tốc của xe.
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
Ông bố trẻ nói:
Cái này em có hỏi mấy chú thợ trong hãng, họ nói động cơ BMW có cục chip gì đó, con chip này tác động rất nhiều đến khả năng tăng tốc của xe.

:):D;)
Ở Mer thì em biết có bộ kompressor nổi tiếng , còn B thì em phải tiếp thu ý kiến của bác thôi . Năm 2004 em tính múc 1 con 318iA mà hỏng nghe ai nói chuyện này ???

à mà thôi , trở lại chủ đề chính của thớt này . Trong 1 bài trước em nói là đã có hỏi sale về chuyện này nhưng chú ấy nói tụi em mới nhận xe về , catalo còn chưa có nên khg rõ thông tin . Em có tham khảo vòng vòng mấy trang bên Malai và Ấn độ cũng chẵng thấy nó đếm xỉa gì
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
30/9/08
187
0
0
Chạy đường cua nhiều (như bác young father tả) thì CAM làm sao mà lại được BIM 318 hả các bác.
- Gia tốc BIM lớn hơn (em chưa có thông số KT nhưng chạy thực tế 2 con trên cùng đoạn đường thì thấy vậy)
- BIM bám đường tốt hơn (Lốp CAM 205, BIM 225; trọng tâm lại thấp hơn)
- Đặc biệt cái DSC của BIM vận hành cực kỳ hiệu quả (xe Hàn Quốc, Nhật Bản nếu có thì vận hành không ổn định và hiệu quả bằng BMW) nên nó vào cua đơn giản như đan rổ.
 
Hạng D
6/4/04
1.871
4
38
52
OS-Pasteur
e thấy ở VN mình chạy như bác bố trẻ là quá nguy hiểm... có thể do may mắn mà bác chưa gặp tình huống đột suất nào trên đường... vì có là xe gì đi chăng nữa, có hệ thống nào đi chăng nữa mà gặp các tình huống bất ngờ như xe máy trong nhà lao ra, xe máy tạt qua đường bất chợt... đều ko thể tránh nổi ở tốc độ trên 140 km/h... mà để lên tốc độ đó thì cần khoảng 1km đường thật sự vắng vẻ...
e đi xuyên Việt 5 lần, nhìn thấy nhiều vụ việc nên càng ngày càng rén bác ạ... Tết vừa rồi chỉ dám lên đến 170km/h (325i) đoạn đường cực vắng từ mũi Ke Gà ra Lagi thôi... còn lại cứ 90, 100... đoạn nào thấy nghi nghi thì để cruise control 88km/h, trong nội thị để 54km/h... đèo Lò xo thì e cũng quất khoảng 80-90 vào cua, nhưng e ko có vượt Camry như bác mà e để bác ý chạy trước dò đường bác ạ... :)

Nói chung ở VN mình ko anh hùng gì vụ chạy nhanh cả các bác ạ... chạy hợp lý (nhanh, an toàn, tiết kiệm, văn hóa) là tiêu chí của OS...
 
Hạng D
16/8/07
1.967
736
113
53
Cẩn tắc vô ưu mấy bác ơi. Còn về nhà với vợ, với con nữa chứ. Con bi bô gọi cha mà cha không thể trả lời hay ôm vào lòng thì các bác nghĩ thế nào, bảo đảm bới ga xuống liền. Mỗi lần nóng máu mấy cái vụ giống như trên là tui phải Tự kỷ ám thị như thế đấy.
 
Hạng D
bman nói:
e thấy ở VN mình chạy như bác bố trẻ là quá nguy hiểm... có thể do may mắn mà bác chưa gặp tình huống đột suất nào trên đường... vì có là xe gì đi chăng nữa, có hệ thống nào đi chăng nữa mà gặp các tình huống bất ngờ như xe máy trong nhà lao ra, xe máy tạt qua đường bất chợt... đều ko thể tránh nổi ở tốc độ trên 140 km/h... mà để lên tốc độ đó thì cần khoảng 1km đường thật sự vắng vẻ...
e đi xuyên Việt 5 lần, nhìn thấy nhiều vụ việc nên càng ngày càng rén bác ạ... Tết vừa rồi chỉ dám lên đến 170km/h (325i) đoạn đường cực vắng từ mũi Ke Gà ra Lagi thôi... còn lại cứ 90, 100... đoạn nào thấy nghi nghi thì để cruise control 88km/h, trong nội thị để 54km/h... đèo Lò xo thì e cũng quất khoảng 80-90 vào cua, nhưng e ko có vượt Camry như bác mà e để bác ý chạy trước dò đường bác ạ... :)

Nói chung ở VN mình ko anh hùng gì vụ chạy nhanh cả các bác ạ... chạy hợp lý (nhanh, an toàn, tiết kiệm, văn hóa) là tiêu chí của OS...

Đấy lái cẩn thận thế mà vẫn bị văng vào vệ bác bman nhỉ :D , nói chung là phải hết sức cẩn thận khi ôm vô lăng " Chậm 1 phút còn hơn chậm cả đời ":D .