Làm gì có chuyện giết nhau ở đây bác,Nếu so sánh với em FE MT thì FE vẫn còn khả năng cạnh tranh bác ạ.Dù gì thì FE MT vẫn rẻ hơn 4.3K (75.000.000 VNĐ).Nếu so sánh về động cơ thì FE vẫn nhỉnh hơn với công suất 109 PS đối với FE MT và 143Ps đối với FE AT.Casper nói:Hic,
em vừa kiểm tra lại giá của FT, hóa ra đồng chí Toy chịu lỗ 1 chút (~1k$) để giết FE.
Ác đức quá
Nếu nói về thương hiệu thì Toyota khách hàng vẫn thích hơn Ford.Xét về đẳng cấp thì FE va TF cùng đẳng cấp với nhau.Do đó với số tiền chênh lệch gần 4.3K thì có thể xem như 4.3K là số tiền để mua thương hiệu Toyota
Last edited by a moderator:
Máy dầu hình như không phải là điểm mạnh của Toyota, trong bài quảng cáo chỉ nói giá tốt chứ Máy móc lờ đi thì phải
cái em đang nói là công nghệ bác à. Máy dầu của Captiva 2.0 momen xoắn 320 Nm/2000 vòng công suất 150hp, còn của Ford Everest 2.4 TDCi là 330 Nm/1800 vòng công suất 143Hp. Đấy là chưa nói đến máy dầu của Santa Fe.
CÒn Fortuner máy dầu 2.7 momen xoắn 260 Nm/2400 vòng công suất 100.5Hp. Chả lẽ Toyota nó không làm được cái máy dầu khá hơn à!
CÒn Fortuner máy dầu 2.7 momen xoắn 260 Nm/2400 vòng công suất 100.5Hp. Chả lẽ Toyota nó không làm được cái máy dầu khá hơn à!
tuanle nói:xe lội ruộng quan trọng là moment xoắn cao ở vòng tua thấp, chứ không phải ở công suất bác ạ, và mặc dù Cap cố khoác vào mình cái áo SUV (thực ra la2 Vidamco khoác vào) cho ra cái vẻ nhưng khả năng cày bừa thì so thế nào với con trâu nước này đc hả bác
Last edited by a moderator:
nói tóm lại là em thấy với tình hình thế đánh lên thuế nhiều như ở việt nam thì giá mà toy đưa ra là cực kỳ hợp lý và có thái độ cầu thị với khách hàng việt nam.
sáng nay em đợi ở toy mỹ đình từ 8h30p sáng mà đến tận hơn 9h em mới được leo lên cả hai em (còn nguyên bụi đường). em thấy thoải mái khi nhìn nội thất em FT V, và vui vì cái giá 41k của em nó.
ngày mai em đi làm giá và đặt cọc em nó. hy vọng chỗ quen biết sẽ được bớt chút đỉnh...
chúc các bác thích, chờ đợi em FT vui và hạnh phúc
sáng nay em đợi ở toy mỹ đình từ 8h30p sáng mà đến tận hơn 9h em mới được leo lên cả hai em (còn nguyên bụi đường). em thấy thoải mái khi nhìn nội thất em FT V, và vui vì cái giá 41k của em nó.
ngày mai em đi làm giá và đặt cọc em nó. hy vọng chỗ quen biết sẽ được bớt chút đỉnh...
chúc các bác thích, chờ đợi em FT vui và hạnh phúc
Xe dap nói:Do đó với số tiền chênh lệch gần 4.3K thì có thể xem như 4.3K là số tiền để mua thương hiệu Toyota [/font][/size]
Nhưng mẫu mã thì em FT hơn em EV chứ bác! Em thíc FT hơn!!
Toy là một hãng bự nhất thế giới, nó dư sức làm tốt cái máy dầu, em tin thế bác ạ
nhưng cái máy ấy sẽ không lắp trên chiếc FT này, cái hay của Toy là thế, xe vừa phải, công nghệ vừa phải, giá hơi cao tí nhưng cũng vừa phải, kết quả là doanh số khổng lồ, vì sao, ngoài thương hiệu, Toy biết cách gọt dũa những cái mà phần lớn KH có thể thấy ngay đc và cho rằng đó là ưu thế
Trái lại Ford tỏ ra hào phóng quá mức các trang bị an toàn, các tiện nghi thuộc loại "không nói thì không ai biết", em ví dụ Focus cả 4 cửa kính đều lên xuống 1 chạm (kể cả từ ghế tài hay trên mỗi ghế) còn Altis thì chỉ mỗi ghế tài, tuy nhiên KH lại nhìn thấy cái nút chỉnh Volume trên tay lái Altis rất hay ho chứ chả ai biết Focus nó có cái bộ cửa 1 chạm tiện lợi...
bác có biết Zace sử dụng đũa đẩy như xe tải thay vì dùng cam, nhưng nó vẫn bán nhiều hơn Jolie vì đâu mấy ai biết
bây giờ bác dẫn một ai đó ngó FT và FE thử coi, làm sao họ thấy đc Toy nó lắp cái máy gì cho FT mà thắc mắc, họ chỉ thấy nó có cái DVD cảm ứng là đủ hơn FE rồi.
Sau những thành công của Toy nói riêng và người Nhật nói chung, các ông lớn khác nếu không thay đổi, chết là tất yếu, GM là một ví dụ...
nhưng cái máy ấy sẽ không lắp trên chiếc FT này, cái hay của Toy là thế, xe vừa phải, công nghệ vừa phải, giá hơi cao tí nhưng cũng vừa phải, kết quả là doanh số khổng lồ, vì sao, ngoài thương hiệu, Toy biết cách gọt dũa những cái mà phần lớn KH có thể thấy ngay đc và cho rằng đó là ưu thế
Trái lại Ford tỏ ra hào phóng quá mức các trang bị an toàn, các tiện nghi thuộc loại "không nói thì không ai biết", em ví dụ Focus cả 4 cửa kính đều lên xuống 1 chạm (kể cả từ ghế tài hay trên mỗi ghế) còn Altis thì chỉ mỗi ghế tài, tuy nhiên KH lại nhìn thấy cái nút chỉnh Volume trên tay lái Altis rất hay ho chứ chả ai biết Focus nó có cái bộ cửa 1 chạm tiện lợi...
bác có biết Zace sử dụng đũa đẩy như xe tải thay vì dùng cam, nhưng nó vẫn bán nhiều hơn Jolie vì đâu mấy ai biết
bây giờ bác dẫn một ai đó ngó FT và FE thử coi, làm sao họ thấy đc Toy nó lắp cái máy gì cho FT mà thắc mắc, họ chỉ thấy nó có cái DVD cảm ứng là đủ hơn FE rồi.
Sau những thành công của Toy nói riêng và người Nhật nói chung, các ông lớn khác nếu không thay đổi, chết là tất yếu, GM là một ví dụ...
rs125 nói:cái em đang nói là công nghệ bác à. Máy dầu của Captiva 2.0 momen xoắn 320 Nm/2000 vòng công suất 150hp, còn của Ford Everest 2.4 TDCi là 330 Nm/1800 vòng công suất 143Hp. Đấy là chưa nói đến máy dầu của Santa Fe.
CÒn Fortuner máy dầu 2.7 momen xoắn 260 Nm/2400 vòng công suất 100.5Hp. Chả lẽ Toyota nó không làm được cái máy dầu khá hơn à!
Last edited by a moderator: