giá như vậy là wa ổn cho 1 e máy việt đã có kiểu dáng khá đẹp và trang bị khá hot trên thị trường xe LD
nhưng theo e TO có thế mạnh về máy xăng hơn nên chắc có lẽ ai có nhã hứng nên mua máy xăng cho nó lành
bản thân e thích máy dầu hơn nhưng o bít máy dầu e này chạy như thế nào. bác nào chạy rồi cho a e ý kiến đi ah
nhưng theo e TO có thế mạnh về máy xăng hơn nên chắc có lẽ ai có nhã hứng nên mua máy xăng cho nó lành
bản thân e thích máy dầu hơn nhưng o bít máy dầu e này chạy như thế nào. bác nào chạy rồi cho a e ý kiến đi ah
Bản thân em đánh giá FT với giá và cấu hình vậy khá tốt, không thể phán là giá trên trời nữa rồi, Ford Eve thì mặc dù giá mềm hơn 4k đó nhưng kiểu dáng thô quá, nên khó được chuộng hơn, mặt khác ở thị trường VN, Thương hiệu To ngon nhất rồi, chính vì thế em thấy nhiều người chọn Lexus thay vì Bi, Mec đó (đương nhiên là so sánh cùng dòng).
Còn về công suất động cơ, một số bác am hiểu thông số Niutơn với vòng tua mới biết thôi, chứ đa phần người dùng họ chẳng quan tâm, miễn là xe To, động cơ hàng nhập, tiết kiệm... vài tiêu chí đó là lấy tiền người tiêu dùng VN ngon lành.
Còn thế hệ động cơ, nói thật hầu như ít nguời biết (giống như nói chuyện tàu ngầm Nga, Mỹ thuộc lớp gì đó... khó lắm).
Bác tuanle nhận xét khá quá.
Thôi phen này Ford lại vất vả rồi phải ko bác Xe dap
Còn về công suất động cơ, một số bác am hiểu thông số Niutơn với vòng tua mới biết thôi, chứ đa phần người dùng họ chẳng quan tâm, miễn là xe To, động cơ hàng nhập, tiết kiệm... vài tiêu chí đó là lấy tiền người tiêu dùng VN ngon lành.
Còn thế hệ động cơ, nói thật hầu như ít nguời biết (giống như nói chuyện tàu ngầm Nga, Mỹ thuộc lớp gì đó... khó lắm).
Bác tuanle nhận xét khá quá.
Thôi phen này Ford lại vất vả rồi phải ko bác Xe dap
Last edited by a moderator:
VietPre nói:Xe dap nói:Do đó với số tiền chênh lệch gần 4.3K thì có thể xem như 4.3K là số tiền để mua thương hiệu Toyota [/font][/size]
Nhưng mẫu mã thì em FT hơn em EV chứ bác! Em thíc FT hơn!!
Tuỳ người thôi, em thì em thích mẫu mã EV hơn đấy bác ạ Nếu em mua, em cũng sẽ chọn EV !
@ Bác tuanle: Nhận xét của bác rất hay
Em nghĩ thằng này TO fai lên giá nữa, chỉ là nhử bà con lúc đầu thôi ...để rồi xem em nói đúng ko nhé
@tuanle :
Theo em đây cũng là mở đầu cho 1 chiếc lược kinh doanh mới của To , nó gắn liền với sự nghiệp của vị tân G đốc của ToVN vừa thay thế vị cũ bị dính vào scandal mấy chục máy Ỉn bị bỏ quên . Vai trò của vị mới này hết sức quan trọng vì To mẹ đã đặt niềm tin vào ông này mong muốn phục hồi thị trường tại VN vào những lúc khó khăn như thế này .
Nói gì thì nói , từ lâu To cũng đã muốn cải thiện nhiều cái thói ăn dày của mình vì nhìn thấy thị trường VN tuy còn rất nhỏ nhưng cũng đã có nhiều tay anh chị hăm he nhảy vào . Thực sự là từ 2005 , mẫu altis mới đã có rất nhiều cải tiến về nội thất , nhưng quả là NTD VN vẫn thành kiến quá nhiều nên khg đánh giá cao mấy chuyện này . Tuy nhiên vì có nhiều lợi điểm do lịch sử để lại , SP của To luôn lọt vào hàng top . Rồi các mẫu Vios , Camry ra đời cho thấy nổ lực rất lớn của To trong việc nâng cao chất lượng nội thất . Đến em ForTune này thì quả thật cho dù bác nào khg ưa To cũng phải thốt lên , giá quá tốt cho 1 trang bị như vậy ...
Tốt đến đâu thì còn phải bàn nhiều ,vì xe nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu . Nhưng trong thời điểm này , To rất khôn ngoan giảm lợi nhuận để sẵn đà thu tóm thị trường . Đau nhất có thể là chiếc CR-V của Honda vừa mới ra , tuy trang bị khá tốt nhưng khg chiếm mấy tình cảm do giá quá cao .
Từ lâu rồi , khg có văn bản chính thức nhưng ai cũng hiểu là To luôn chi phối thị trường giá xe LD ở VN, thậm chí cả với xe NK cùng loại . Với giá như Fortune này , có lẽ các hãng khác cũng sẽ phải điều chỉnh lại giá bán để còn cạnh tranh
Theo em đây cũng là mở đầu cho 1 chiếc lược kinh doanh mới của To , nó gắn liền với sự nghiệp của vị tân G đốc của ToVN vừa thay thế vị cũ bị dính vào scandal mấy chục máy Ỉn bị bỏ quên . Vai trò của vị mới này hết sức quan trọng vì To mẹ đã đặt niềm tin vào ông này mong muốn phục hồi thị trường tại VN vào những lúc khó khăn như thế này .
Nói gì thì nói , từ lâu To cũng đã muốn cải thiện nhiều cái thói ăn dày của mình vì nhìn thấy thị trường VN tuy còn rất nhỏ nhưng cũng đã có nhiều tay anh chị hăm he nhảy vào . Thực sự là từ 2005 , mẫu altis mới đã có rất nhiều cải tiến về nội thất , nhưng quả là NTD VN vẫn thành kiến quá nhiều nên khg đánh giá cao mấy chuyện này . Tuy nhiên vì có nhiều lợi điểm do lịch sử để lại , SP của To luôn lọt vào hàng top . Rồi các mẫu Vios , Camry ra đời cho thấy nổ lực rất lớn của To trong việc nâng cao chất lượng nội thất . Đến em ForTune này thì quả thật cho dù bác nào khg ưa To cũng phải thốt lên , giá quá tốt cho 1 trang bị như vậy ...
Tốt đến đâu thì còn phải bàn nhiều ,vì xe nào cũng có những điểm mạnh và điểm yếu . Nhưng trong thời điểm này , To rất khôn ngoan giảm lợi nhuận để sẵn đà thu tóm thị trường . Đau nhất có thể là chiếc CR-V của Honda vừa mới ra , tuy trang bị khá tốt nhưng khg chiếm mấy tình cảm do giá quá cao .
Từ lâu rồi , khg có văn bản chính thức nhưng ai cũng hiểu là To luôn chi phối thị trường giá xe LD ở VN, thậm chí cả với xe NK cùng loại . Với giá như Fortune này , có lẽ các hãng khác cũng sẽ phải điều chỉnh lại giá bán để còn cạnh tranh
Last edited by a moderator: