Suy nghĩ trước khi nói sẽ tốt hơn!Cụ chủ tus nói độ an toàn là chung còn về con máy dầu số sàn là nói về giá bán ngắt câu đàng hoàng thế kia bác đọc chậm lại xíu để hiểu rõ người khác nói gì sẽ tốt hơn
Đang ngắm terra bản máy dầu số sàn vì con này 188 mã hơn hẳn fortuber rộng và gầm cũng cao hơn. hoặc xăng 1 cầu con này được ưu đãi 30tr với phụ kiện xét phí lăn bánh cũng không hơn bản máy dầu là bao.Bác chủ tính mua bản nào?
Chỉnh sửa cuối:
tiếp tục là một cặp đấu hấp dẫn, phía dưới thì xpander nó đè rush và innova, phía trên thì terra quá hoàn hảo và thực dụng.
Terra hàng ghế 3 rộng nhưng mặt ghế quá mỏng làm cho tư thế ngồi xổm rất khó chịu.Terra cả 3 bản đều có kích thước nhỉnh hơn kha khá so với fortuner, thực tế nếu đã được nhìn con Terra sau đó nhìn sang fortuner sẽ thấy xe dài hơn hẳn. Hàng ghế 3 cũng rất thoáng không chật như mọi người nói. cụ chủ mà mua terra thì em ủng hộ
E góp ý chút. Nêú bác lấy bản full thì chọn terra nhé, giá rẻ hơn, trang bị tốt hơn, máy xăng êm hơn. Còn máy dầu mt thì fortuner nhé, 7túi, cân bằng điện tử, chênh khoảng 70 80tr gì đó terra ko độ được đâu; đi chán muốn đổi xe cũng dễ xử lý. Còn máy xăng 1 cầu at thì tùy bác, trang bị an toàn for hơn nhiều quá, mà giá cũng cao hơn quá nhiều.Đang ngắm terra bản máy dầu số sàn vì con này 188 mã hơn hẳn fortuber rộng và gầm cũng cao hơn. hoặc xăng 1 cầu con này được ưu đãi 30tr với phụ kiện xét phí lăn bánh cũng hơn bản máy dầu là bao.
E ko ưa con terra ở hàng 3 là ngồi như ngồi xổm, nội thật ko được đẹp, trái hẳn vs ngoại thất rất mạnh mẽ.
Bản Full máy xăng thì để fortuner ăn được terra là không thể, còn bản MT thì cân nhắc và bác phải ĐÁNH ĐỔI.
Lợi thế của Terra thì bác biết rồi rộng nhất phân khúc, hàng 3 thì bản biện bác Định Nguyễn là nó không chật và cũng không hề bó gối chút nào. Đã thử và trải nghiệm thực tế, con terra người trên 1m75 ngồi vô đó thì mới gặp vấn đề còn từ 1m75 trở xuống thì ngồi vô tư. các xe khác hàng 3 đa phần là dành cho người dưới 1m7 thôi.
Lợi thế của Terra thì bác biết rồi rộng nhất phân khúc, hàng 3 thì bản biện bác Định Nguyễn là nó không chật và cũng không hề bó gối chút nào. Đã thử và trải nghiệm thực tế, con terra người trên 1m75 ngồi vô đó thì mới gặp vấn đề còn từ 1m75 trở xuống thì ngồi vô tư. các xe khác hàng 3 đa phần là dành cho người dưới 1m7 thôi.
Ngoài ra nếu chọn Terra thì bác sẽ có cái động cơ 188 mã thì mạnh nhất phân khúc rồi, tăng tốc - vượt sẽ ngon hơn Fortuner nhiều, còn nếu chọn bản 1 cầu dầu của fotuner bác sẽ lợi thế hơn ở khoản có cân bằng điện tử. lúc này mua terra bác cần lái xe cẩn thận hơn tập trung hơn.
Ngoài ra về giá bán 956 triệu này là theo niêm yết của hãng, theo em biết thì đại lý đang bán giá ưu đãu thấp hơn số này 1 chút. cứ tính theo giá niêm yết thì sau khi lăn bánh bác cũng tiết kiệm được 70 - 80tr đầy là con số không lơn nhưng cũng không nhỏ đâu.
Ngoài ra về giá bán 956 triệu này là theo niêm yết của hãng, theo em biết thì đại lý đang bán giá ưu đãu thấp hơn số này 1 chút. cứ tính theo giá niêm yết thì sau khi lăn bánh bác cũng tiết kiệm được 70 - 80tr đầy là con số không lơn nhưng cũng không nhỏ đâu.
Không biết chủ tut đóc bài này chưa (https://www.otosaigon.com/threads/v...ia-1-ty-350-tu-nissan-va-hon-the-nua.8912295/)
đánh giá khá khách quan về em nó, với chi phí sử dụng trung bình 2tr2/tháng (bác mua máy dầu thì sẽ kinh tế hơn nữa) thì 70tr chênh là cũng được khoảng 30 tháng dụng và bảo dưỡng. nhiều người cho rằng nó không đáng nhưng hơn 2 năm sử dụng và đổ xăng thì nó thực sự là một món hời.
đánh giá khá khách quan về em nó, với chi phí sử dụng trung bình 2tr2/tháng (bác mua máy dầu thì sẽ kinh tế hơn nữa) thì 70tr chênh là cũng được khoảng 30 tháng dụng và bảo dưỡng. nhiều người cho rằng nó không đáng nhưng hơn 2 năm sử dụng và đổ xăng thì nó thực sự là một món hời.