Có lẽ ông Tiến nên chuyển sang đi bus, xe 7 chỗ ở VN không có xe nào rộng cả, với chiều cao của ông thì có ngồi lên xe khác cũng chạm đầu gối vào ghế hàng 2 chứ chẳng khá hơn được. xem clip thì cũng thấy khoảng đầu và không gian của xe thoáng hơn đáng kể.lưng ghế cũng chưa kéo hết ra đằng sau nếu kéo ra sau có thể sẽ khả quan hơn.
Cảm ơn các bác, thực tế là mình cũng đã có nghe nhiều về vấn đề này từ khi xe mới xuất hiện, nhưng đi tham khảo nhiều nới thường không có ai nói nhiều hay phản ánh về hàng ghế 3 của terra. điển hình là cả 2 sự kiện lái thử mới trưng bài xe ở HN đều không có ai nhắc hay chê bai gì về nó. mình nghĩ đây không phải vấn đề của terra.
cùng là xe của Nhật nó tốt như nhau, con nào giá rẻ thì lấy con đó không phải lăn tăn. số tiền thừa đút lợn hoặc đem đi kinh doanh. mua suv tầm 1 tỷ xác định dùng lâu dài, đến lúc thanh khoản xe cũng hao mòn hết rồi lúc đó bán chênh nhau không nhiều đâu.
xét tiêu trí công năng/giá thành thì terra vẫn nhỉnh hơn. Khung gầm lấy từ con navara lên củng tốt, nay cũng vừa thấy tin con X-class của mer nhập về xong (con x-class này cũng dùng khung gầm các kiểu của navara)
Ảnh chụp navara bác ơi, không phải TerraHôm trc đi xem navara cũng có vào ngồi thử Terra. Theo quan điểm của em thì bác chủ topic nên cân nhắc Terra nếu chú trọng vào không gian và cảm giác lái, con này rộng và đô. Ngọai thất nhìn cơ bắp, nội thất bình thường vó nhiều chi tiết nhựa nhưng mà thiết kế thông minh và tiện tay. Về thông số kĩ thuật mình xin phép ko bàn sâu do ko hiểu nhiều.
Thêm một người nữa nói Terra rộng, chẳng biết có nên giải thích thêm gì nữa không. Bác nào còn đang xem youtube thì nên tự mình đến trải nghiệm có lẽ hay hơn.
Thông số kĩ thuật cũng ổn lắm đó bác, bản xăng thì đủ dùng không yếu cũng không quá bốc, còn bản 1 cầu máy dầu thì ngon. trang bị an toàn thì thiếu mỗi cái cân bằng điện tử nữa. còn lại em cũng đánh giá nó ngon bổ rẻHôm trc đi xem navara cũng có vào ngồi thử Terra. Theo quan điểm của em thì bác chủ topic nên cân nhắc Terra nếu chú trọng vào không gian và cảm giác lái, con này rộng và đô. Ngọai thất nhìn cơ bắp, nội thất bình thường vó nhiều chi tiết nhựa nhưng mà thiết kế thông minh và tiện tay. Về thông số kĩ thuật mình xin phép ko bàn sâu do ko hiểu nhiều.
Vừa khít 30 tháng đổ xăng với bảo dưỡng xe. nhưng giá bán của đại lý nis thường rẻ hơn niêm yết 1 chút nên có thể số tiền chênh này có thể cao hơn.