Hạng B2
1/12/03
355
48
28
48
hóc bà tó
em thì không biết nói thế nào! nhưng bạn em có con future neo !125 hình trời à! mới đi có >2000 cây thế mà xe đi bình thường chỉ chạy số 3 thôi ! số 4 vô là mất trớn! em cầm xe kéo thử ! chưa được 100 cây chuối/g nữa ! phuộc sau thì người ngồi sau mà ngồi 1 tí là rêm mình hết! en nói thiết khuyên mua gi thì mua em khuyên bác không nên mua con fu này!
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
tui thấy ưu điểm lớn nhất của FI là không phải bận tâm đến việc chỉnh xăng-gió,mức tiêu hao năng lượng luôn ổn định theo thời gian (giả thiết kỹ thuật lái không đổi)

ngoài ra còn có một loạt ưu điểm khác nữa,dễ thấy nhất là nhồi ga,cắt ga nhanh thì không bị chết máy giữa chừng,tăng tốc và giảm tốc theo đồ thị đường cong chứ không "hỗn" như chế hoà khí...

còn vụ tiết kiệm nhiên liệu thì không thấy rõ ở động cơ máy đơn đâu.máy có từ 2 xilanh trở lên mà không có FI thì thấy rõ hiệu(hậu) quả liền hà
 
Hạng C
21/9/05
852
118
43
mountain valley
Neo chạy còn tệ hơn wave. Em mua chiếc Neo chạy 8 tháng đã phải bán đi mua chiếc khác sau khi đã phải thay đủ thứ như sên nhông dĩa, phuộc ... . Mua 24 chai, bán chỉ có 16 chai, mất giá thê thảm. Xe số sx ở VN chỉ có exciter là tạm, còn lại toàn dở hơi.
 
Hạng F
5/3/05
8.716
77.698
113
đây
mấy cái bác chau nói rất đúng theo lý thuyết mà Honda đã có bài đăng trên Otoxemay
về cái FI của họ.

Nói thêm về việc "nổ" của động cơ không chỉ có xăng + gió, ai cũng biết còn có
lửa, lắp FI vào cái xe chết bugi hay lửa yếu thì vô tác dụng, nên nếu chỉ cần
khẳng định có FI thì mới dễ nổ thì hóa ra cái chế Keihin nổi tiếng đc honda tin
dùng bấy lâu lại xuống cấp như vậy? vì hệ thống oánh lửa trên Neo và FI có khác gì
nhau đâu?
bửu bối phải rơi vào tay cao thủ, chứ giang hồ xóm đánh nhau với đầu gấu làng chỉ
cần dao thái thịt là đủ, phát kiếm Nhật cho thì cũng thế thôi, minh chứng rõ ràng
nhất là FuFI với bao thứ "công nghệ" do HD vẽ vời cũng chưa thấy người dùng nào
phản hồi ưu điểm của nó so với Su Shogun chế Mikuni về độ tiết kiệm xăng, gia tốc,
vận tốc, độ bền... có chăng hơn mỗi cái giá và có lẽ sau này bán... ít lỗ hơn
 
Hạng B2
3/10/07
230
9
0
he he bác "tuanle" nói vậy nghĩa là bác cho tui vẽ vời,xin lỗi bác tui nói theo cảm nhận thôi,vì đang chạy con xe FI mà.

có thể FI trên dòng NEO đã bị lu mờ tính năng bởi một số chi tiết kém chất lượng khác.Ở đây không có ý chê bai "chế" hay "tâng bốc" FI mà chỉ NÓI ĐÚNG những gì thuộc về BẢN CHẤT,mong bác biết phân biệt.

thân ái.
 
Tập Lái
22/3/08
48
3
8
50
Sao bác nói phuộc cứng, bác khác lại phuộc mềm! Rốt cuộc cứng hay mềm ta!!??
 
minhminh nói:
Sao bác nói phuộc cứng, bác khác lại phuộc mềm! Rốt cuộc cứng hay mềm ta!!??

Phuộc trước thì cứng, phuộc sau thì mềm bác ơi. Dàn mủ đầu xe thì chạy rần rần như cải lương nghe rất khó chịu, nhông sên diã thì cực dở. Chạy số 2, số 4 thì nghe hú rất ghê.
Đấy là những caí lỡm cuã Neo đấy bác ạh, khiến cho không ít mâý bác trên này ko có cãm tình vơí Honda VN.
Nhưng đôỉ lại thì nó tiết kiệm nhiên liệu nhất trong các dòng xe số hiện nay ráp taị Việt Nam.Em xin hết ạh!
 
Hạng B2
14/8/08
276
0
0
35
otosaigon.com
Neo chạy còn tệ hơn wave. Em mua chiếc Neo chạy 8 tháng đã phải bán đi mua chiếc khác sau khi đã phải thay đủ thứ như sên nhông dĩa, phuộc ... . Mua 24 chai, bán chỉ có 16 chai, mất giá thê thảm. Xe số sx ở VN chỉ có exciter là tạm, còn lại toàn dở hơi.
ấy tệ hưn àh, hay pác đổi neo lấy wave đi, đổi hòa lấy kon alpha của em hun???
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
18/9/06
500
24
28
Vô Gia Cư
bác cứ lên hãng nói cho đi thử 2 con. GT với Fi xem con nào ngon thì múc. còn về xăng pháo nó ~ như nhau cả, bác đừng lăn tăn.
còn ko theo em, bác quất con exciter của YA đi cho nó máu, xăng đi đều ga < 60 thì tầm 2 -2.4l. còn thốc ga ép số nhiều thì tầm 35km/l. bù lại đề pa khỏe. maxx speed cao. đi đường dài sướng.