RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
Nhưng hình như càng về sau thì xe gắn máy nói chung và các design mới của Honda nói riêng đều có độ bền kém các thế hệ trước, những thế hệ để cho người Việt phải gọi xe máy bằng xe hông đa
Hoàn toàn đồng ý, bản thân em chạy cái thứ F1 này 5 năm, chán phèo, chẳng có gì để ca ngợi cũng như than thởTrích đoạn: Automatic
Ủa vậy hả bác ?
Em thì cho rằng Fu 1 còn hửi khói Si 102 chứ đừng nói tới Ju ! Cái này em cũng thử rồi !
Còn tại sao ít người bàn về con này thì cũng có lý do của nó, chắc là cũng chẳng có gì để đáng bàn cả ngoài trò mèo làm giá muôn đời của HONDA, xe lúc đó giá chính thức 28.5 mà toàn phải mua 35-36 !
Nhưng hình như càng về sau thì xe gắn máy nói chung và các design mới của Honda nói riêng đều có độ bền kém các thế hệ trước, những thế hệ để cho người Việt phải gọi xe máy bằng xe hông đa
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
thèo trình gà của em thấy là vì ... Fu1 ko đủ tuổi so với X-Bike < ý kiến cá nhân thôi ạ >Trích đoạn: CBR862000
Thấy các bác so sánh FU Neo với Shogun , vậy với X bike thì sao , mình thấy Xbike kiểu dáng trông cũng đẹp đó đâu thua gì Neo nhưng sao thấy ít người đi quá
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
thực ra Fu1 và Shogun đâu cùng cc hã bác ? Fu1 110cc còn Shogun 125cc đấy ! thực tế là Fu Neo càng ko đủ tuổi so với X-Bike nữaTrích đoạn: CBR862000
Bây giờ là Fu Neo với X bike chứ bác , còn anh Fu 1 và Shogun đã ngừng sản xuất rồi mà , 2 anh này là thế hệ mới cùng phân khối so sánh sẽ công bằng hơn
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
Em Neo tuy không đủ tuổi vậy chứ mà bán chạy lắm nha bác , mấy người đi nó bảo con này của Honda là đi bền và khỏi lo gì vì Honda là thượng hiệu rất nổi tiếng mà , cứ Honda là người dân mình đều bảo là ngon bác ah , nhưng thực tế thì lại khác xa
Em Neo tuy không đủ tuổi vậy chứ mà bán chạy lắm nha bác , mấy người đi nó bảo con này của Honda là đi bền và khỏi lo gì vì Honda là thượng hiệu rất nổi tiếng mà , cứ Honda là người dân mình đều bảo là ngon bác ah , nhưng thực tế thì lại khác xa
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
Mình cũng từng đi FU1 đời đầu nè, cuối tháng 9/1999. Nhận xét thì Fu1 chạy tốt đó chứ, tuy công suất không cao nhưng bù lại kiểu dáng được thiết kế cân đối, hài hòa. Thời điểm đó đâu có mẫu xe 4 thì nào nhìn vừa lịch sự lại vừa có nét thể thao như vậy đâu các bác nhễ! Theo kinh nghiệm của mình, lúc xe còn cứng thì đề pa 0-75 khá nhanh, nhưng sau đó thì không có đủ "hơi" để tăng tốc nhanh được, max speed tầm 105km/solo và ~100km/2 người thôi àh. Chiếc này đi làm cũng tốt mà chở em vivu cũng rất ok. Xe nhiều kỷ niệm quá nên tới giờ mình vẫn giữ, không muốn bán các bác ạh
Mình cũng từng đi FU1 đời đầu nè, cuối tháng 9/1999. Nhận xét thì Fu1 chạy tốt đó chứ, tuy công suất không cao nhưng bù lại kiểu dáng được thiết kế cân đối, hài hòa. Thời điểm đó đâu có mẫu xe 4 thì nào nhìn vừa lịch sự lại vừa có nét thể thao như vậy đâu các bác nhễ! Theo kinh nghiệm của mình, lúc xe còn cứng thì đề pa 0-75 khá nhanh, nhưng sau đó thì không có đủ "hơi" để tăng tốc nhanh được, max speed tầm 105km/solo và ~100km/2 người thôi àh. Chiếc này đi làm cũng tốt mà chở em vivu cũng rất ok. Xe nhiều kỷ niệm quá nên tới giờ mình vẫn giữ, không muốn bán các bác ạh
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
@CBR862000: thì chả phải trong tâm khảm " dân mình " xe gắn máy là xe Honda sao bác
@thienkhoi81: Fu1 đi 2 mà lên 100km/h thì bác nên coi lại kim nha bác, em đi đôi xe đó chưa bao giờ quá 95 chứ nói gì là 100 ? em đã mỏng dính, chị em còn mỏng hơn em, như 2 cái lá lúa ngồi trên xe mà còn chưa lên nổi 95 đới bác mà thời đó em thấy đã có Viva rồi mà, cũng lịch sự và thể thao có kém đâu, kiểu dáng na ná Su Sport mà mà tốc độ cũng ko thua kém Fu1, có khi còn chạy ác hơn, mà xác thì nặng hơn nên đi đầm hơn !
@CBR862000: thì chả phải trong tâm khảm " dân mình " xe gắn máy là xe Honda sao bác
@thienkhoi81: Fu1 đi 2 mà lên 100km/h thì bác nên coi lại kim nha bác, em đi đôi xe đó chưa bao giờ quá 95 chứ nói gì là 100 ? em đã mỏng dính, chị em còn mỏng hơn em, như 2 cái lá lúa ngồi trên xe mà còn chưa lên nổi 95 đới bác mà thời đó em thấy đã có Viva rồi mà, cũng lịch sự và thể thao có kém đâu, kiểu dáng na ná Su Sport mà mà tốc độ cũng ko thua kém Fu1, có khi còn chạy ác hơn, mà xác thì nặng hơn nên đi đầm hơn !
RE: Future 1- Cũ nhưng không cũ
Future lúc mới ra phải nói là hoành tráng, thiết kế cực kỳ lạ mắt, cộng thêm chiến dịch marketting quá tốt, kiểu dáng của nó hình như là độc quyền của Honda Việt nam không có ở các nước khác, theo đà thị hiếu gọn nhẹ của dân chúng thì nó dần dà bị thất sủng bởi hơi dềnh dàng và lớn xác, hai thằng em Fu 2 và Fu neo ra đời sau hình như dập tắt chứ không khuếch đại được thương hiệu Future, bởi vì hai cu em này bên Thái lại là dòng Wave, Fu 2 là Wave 125, Fu neo là Wave X 125 đời đầu ( kiểu dáng của Wave chứ không có nét nào của Future).
Future lúc mới ra phải nói là hoành tráng, thiết kế cực kỳ lạ mắt, cộng thêm chiến dịch marketting quá tốt, kiểu dáng của nó hình như là độc quyền của Honda Việt nam không có ở các nước khác, theo đà thị hiếu gọn nhẹ của dân chúng thì nó dần dà bị thất sủng bởi hơi dềnh dàng và lớn xác, hai thằng em Fu 2 và Fu neo ra đời sau hình như dập tắt chứ không khuếch đại được thương hiệu Future, bởi vì hai cu em này bên Thái lại là dòng Wave, Fu 2 là Wave 125, Fu neo là Wave X 125 đời đầu ( kiểu dáng của Wave chứ không có nét nào của Future).