dưng chiếc FZ6R trọng lượng hơn R6 mà bác. cũng lạ thật. vậy h em tính qua CBR600 dc ko bác đức?
http://www.yamaha-motor...ures/619/0/features.aspx
http://www.yamaha-motor...atures/8/0/features.aspx
Trong đây có features và spec của 2 con từ nhà sản xuất, mấy thông số bác cần thì ko có nhưng bác có thể đoán ra xe chồm với xe chồm lở mà bác
http://www.yamaha-motor...atures/8/0/features.aspx
Trong đây có features và spec của 2 con từ nhà sản xuất, mấy thông số bác cần thì ko có nhưng bác có thể đoán ra xe chồm với xe chồm lở mà bác
mec_gl450 nói:dưng chiếc FZ6R trọng lượng hơn R6 mà bác. cũng lạ thật. vậy h em tính qua CBR600 dc ko bác đức?
Thì đó em nói cảm giác đem lại là do chiều cao của xe .... Em ngồi 919 mà vẫn lùi xe được nhưng CBR 1000 là thua mặc dù 919 nặng hơn CBR 1000 . vì do vị trí tay lái và tư thế ngồi ....
vậy so với chiếc CB1000 thì chiếc CBR600 và FZ6R như thế nào bác? vì em đã ngồi và chạy thử CB1000, vẫn dc bác ạ. hơi cố tí thôi nhưng chắc chạy rồi cũng quen.
Lời khuyên dành cho bác mec_gl450, mới chơi PKL nên bắt đầu từ dòng Naked 250cc hoặc 400cc, khi bác đã điều khiển xe thuần thục thì lên PKL lớn hơn hoặc qua sportbikie cũng ok. Nên nhớ: R6 là dòng xe cao nhất (850mm) trong dòng sportbike, chiều cao LÝ TƯỞNG như anh em ta thì chạy xe đó ăn thua là kỹ năng điều khiển, tất nhiên sẽ gặp rất nhiều bất cập khi chạy đường đông, kẹt xe hoặc quay đầu xe gấp qua "con lươn" hoặc quay đầu xe qua đường ở những con đường hẹp.
Mới search được vài thông số cơ bản của 2 em này:
FZ6 :
- Chiều cao yên : 795 mm
- Trọng lượng : 207 kg
- Công suất : 72.0 kW (98 PS) @ 12,000 rpm
- Torque: 63.1 Nm (6.4 kg-m) @ 10.000 rpm
R6:
- Chiều cao yên : 850 mm
- Trọng lượng :185 kg
- Công suất: 94.9 kW (129 PS) @ 14,500 rpm
- Torque : 65.8 Nm (6.7 kg-m) @11,000 rpm
Giá FZ6 chỉ bằng 70% của R6, nên dĩ nhiên hiệu suất và đồ chơi trên xe không bằng con R6 được rồi.
FZ6 :
- Chiều cao yên : 795 mm
- Trọng lượng : 207 kg
- Công suất : 72.0 kW (98 PS) @ 12,000 rpm
- Torque: 63.1 Nm (6.4 kg-m) @ 10.000 rpm
R6:
- Chiều cao yên : 850 mm
- Trọng lượng :185 kg
- Công suất: 94.9 kW (129 PS) @ 14,500 rpm
- Torque : 65.8 Nm (6.7 kg-m) @11,000 rpm
Giá FZ6 chỉ bằng 70% của R6, nên dĩ nhiên hiệu suất và đồ chơi trên xe không bằng con R6 được rồi.
V KOOL nói:Lời khuyên dành cho bác mec_gl450, mới chơi PKL nên bắt đầu từ dòng Naked 250cc hoặc 400cc, khi bác đã điều khiển xe thuần thục thì lên PKL lớn hơn hoặc qua sportbikie cũng ok. Nên nhớ: R6 là dòng xe cao nhất (850mm) trong dòng sportbike, chiều cao LÝ TƯỞNG như anh em ta thì chạy xe đó ăn thua là kỹ năng điều khiển, tất nhiên sẽ gặp rất nhiều bất cập khi chạy đường đông, kẹt xe hoặc quay đầu xe gấp qua "con lươn" hoặc quay đầu xe qua đường ở những con đường hẹp.
em cũng nghĩ như bác ạ. nhưng khổ nỗi bên thị trường US bác thấy có con nake hay sport nào cuar ya hay honda, triumph mà có 250 với lại 400 đâu ạ??
thôi chắc chuyển qua CBR600 hay Daytona 675 thôi bác ạ.
Daytona 675, chiều cao yên 82.5cm, trọng lượng khô 162kg, công suất 126bhp
CBR600, chiều cao yên 82cm, tự trọng 186.3 kg,
2 con này chắc cũng còn dc, chứ FZ6R nhìn xí wa bác ạ
Daytona 675, chiều cao yên 82.5cm, trọng lượng khô 162kg, công suất 126bhp
CBR600, chiều cao yên 82cm, tự trọng 186.3 kg,
2 con này chắc cũng còn dc, chứ FZ6R nhìn xí wa bác ạ