Chủ đề tương tự
Chưa có toa thuốc bác à. Mới chỉ phán qua qua thế đã thấy hoảng để xe đấy về luôn, chắc mai mới có kê đơn chi tiết.
Hồi hộp quá nên về hỏi thăm các bác tình hình chung anh em Bimer thế nào, thế nên bác biết được gì thì cứ tư vấn sơ qua cho em.
Em khám tại gara gần nhà, ngay chỗ bia Hải Xồm, Lê Trọng Tấn Hà Nội. Chỗ đấy là gara của Merc nhưng em thấy cũng nhiều Bimer đến sửa lắm, hôm trước có cả bác 29V-2424 lọ mọ từ trên phố cổ đến khám.
Hồi hộp quá nên về hỏi thăm các bác tình hình chung anh em Bimer thế nào, thế nên bác biết được gì thì cứ tư vấn sơ qua cho em.
Em khám tại gara gần nhà, ngay chỗ bia Hải Xồm, Lê Trọng Tấn Hà Nội. Chỗ đấy là gara của Merc nhưng em thấy cũng nhiều Bimer đến sửa lắm, hôm trước có cả bác 29V-2424 lọ mọ từ trên phố cổ đến khám.
Toa thuốc đây các bác:
1/ Giảm sóc trước (hàng Germany): 2 cái x 3.2tr = 6.4tr
2/ Rotuyn lái trong (hàng Germany): 2 cái x 1.25tr = 2.5tr
3/ Càng A dưới (hàng Germany): 2 cái x 3.85tr = 7.4tr
4/ Má phanh sau: 1 cái x 1.4tr = 1.4tr
5/ Phớt đuôi trục cơ: 1 cái x 850K = 0.85tr
Tổng thiệt hại: khoảng 19tr.
Các bác cho em hỏi:
1/ Có phải giảm sóc trước và rotuyn lái trong là đi liền bộ nên nếu thay thi thay cả đôi để tránh cái này làm hỏng cái kia có phải không.
2/ Càng A dưới là ở bộ phận 2 bánh sau đúng không bác, thế nếu như trường hợp này thay càng A mà lại lắp vào 2 con giảm sóc cũ phía sau thì có sợ lại đến 1 ngày 2 con giảm sóc sau nó làm hỏng càng A dưới.
3/ Phớt đuôi trục cơ là ở vị trí nào bác, nó có tác dụng gì.
Thêm nữa vấn đề quan trọng nhất cũng chính là nguyên nhân em mang xe vào gara sửa là do xe em buổi sáng đề xe phải 2 3 phát mới nổ, đặc biệt là trời lạnh thế này. Có lần đề nổ máy rồi, được khoảng 5 giây, xe rùng mình 1 cái rồi lại tắt lịm, đề lại phát nữa thì lại ăn và ngon luôn. Như thế em chi nghi ngờ do áp suất bình xăng có vần đề vì dù gì xe cũng nổ rồi mà lại tắt máy thì không thể do bugi đánh lửa hay bopin, tuốc pin gì đấy được.
Gara thì khám xong trả lời em là do dầu bốc hơi hay chảy vào đâu đó trong máy nên mỗi buổi sáng phải đề 2,3 phát cho nóng máy thì mới tan hết hơi dầu thì sau đấy mới nổ máy được. Và bảo thêm bệnh này phải sửa khoảng 5 ngày, thay joăng phớt linh tinh gì đấy, tổng thiệt hại riêng cho vụ sửa để nổ máy 1 phát ăn luôn là 7tr.
Em quá là hoang mang luôn. Nhờ các bác tư vấn gấp.
Đội ơn các bác
1/ Giảm sóc trước (hàng Germany): 2 cái x 3.2tr = 6.4tr
2/ Rotuyn lái trong (hàng Germany): 2 cái x 1.25tr = 2.5tr
3/ Càng A dưới (hàng Germany): 2 cái x 3.85tr = 7.4tr
4/ Má phanh sau: 1 cái x 1.4tr = 1.4tr
5/ Phớt đuôi trục cơ: 1 cái x 850K = 0.85tr
Tổng thiệt hại: khoảng 19tr.
Các bác cho em hỏi:
1/ Có phải giảm sóc trước và rotuyn lái trong là đi liền bộ nên nếu thay thi thay cả đôi để tránh cái này làm hỏng cái kia có phải không.
2/ Càng A dưới là ở bộ phận 2 bánh sau đúng không bác, thế nếu như trường hợp này thay càng A mà lại lắp vào 2 con giảm sóc cũ phía sau thì có sợ lại đến 1 ngày 2 con giảm sóc sau nó làm hỏng càng A dưới.
3/ Phớt đuôi trục cơ là ở vị trí nào bác, nó có tác dụng gì.
Thêm nữa vấn đề quan trọng nhất cũng chính là nguyên nhân em mang xe vào gara sửa là do xe em buổi sáng đề xe phải 2 3 phát mới nổ, đặc biệt là trời lạnh thế này. Có lần đề nổ máy rồi, được khoảng 5 giây, xe rùng mình 1 cái rồi lại tắt lịm, đề lại phát nữa thì lại ăn và ngon luôn. Như thế em chi nghi ngờ do áp suất bình xăng có vần đề vì dù gì xe cũng nổ rồi mà lại tắt máy thì không thể do bugi đánh lửa hay bopin, tuốc pin gì đấy được.
Gara thì khám xong trả lời em là do dầu bốc hơi hay chảy vào đâu đó trong máy nên mỗi buổi sáng phải đề 2,3 phát cho nóng máy thì mới tan hết hơi dầu thì sau đấy mới nổ máy được. Và bảo thêm bệnh này phải sửa khoảng 5 ngày, thay joăng phớt linh tinh gì đấy, tổng thiệt hại riêng cho vụ sửa để nổ máy 1 phát ăn luôn là 7tr.
Em quá là hoang mang luôn. Nhờ các bác tư vấn gấp.
Đội ơn các bác
Hi bác
Bác có thể lên website : www.autopart.vn để tham khảo giá hàng.
Các câu hỏi của bác em xin trả lời như sau:
Bác tự phán do áp lực xăng em nghe còn hợp lý hơn nhiều
Bác có thể lên website : www.autopart.vn để tham khảo giá hàng.
Các câu hỏi của bác em xin trả lời như sau:
Không liền bộ, 1 cái là hệ thống treo,cái kia là hệ thống lái1/ Có phải giảm sóc trước và rotuyn lái trong là đi liền bộ nên nếu thay thi thay cả đôi để tránh cái này làm hỏng cái kia có phải không.
Càng A là bộ phận đỡ 2 bánh xe trước, càng sau ít hỏng lắm2/ Càng A dưới là ở bộ phận 2 bánh sau đúng không bác, thế nếu như trường hợp này thay càng A mà lại lắp vào 2 con giảm sóc cũ phía sau thì có sợ lại đến 1 ngày 2 con giảm sóc sau nó làm hỏng càng A dưới.
Bộ phận ngăn dầu không chảy ra khỏi máy,nằm giữa máy và hộp số3/ Phớt đuôi trục cơ là ở vị trí nào bác, nó có tác dụng gì.
Gara phán linh tinh rồi bác,chẳng theo cơ sở hóa học gì hết.Gara thì khám xong trả lời em là do dầu bốc hơi hay chảy vào đâu đó trong máy nên mỗi buổi sáng phải đề 2,3 phát cho nóng máy thì mới tan hết hơi dầu thì sau đấy mới nổ máy được. Và bảo thêm bệnh này phải sửa khoảng 5 ngày, thay joăng phớt linh tinh gì đấy, tổng thiệt hại riêng cho vụ sửa để nổ máy 1 phát ăn luôn là 7tr.
Bác tự phán do áp lực xăng em nghe còn hợp lý hơn nhiều
Em cũng chạy bim nghèo, nhưng mỗi lần có bệnh là cắn răng chữa ngay, chứ không cắn răng chịu như bác
Nên nhờ giời cũng chưa bao giờ hỏng cái nọ lây sang cái kia. Xe em 10 tuổi đã thay những thứ sau thuộc loại to tiền:
Hai cái càng A trước, dàn nóng máy lạnh, bơm máy lạnh, hai cục cao su của giảm xóc sau, 1 bình nước phụ, bơm trợ lực lái, côn. Chủ trước thì nói là thay 2 giảm xóc.
Những thứ bé tiền đã thay: dầu máy, mặt gương chiếu hậu, đèn, dây cu-roa, lọc gió, lọc dầu, ống dẫn dầu bơm trợ lực, cả lốp xe nữa.
Ôi, nhiều không kể xiết. Tốn kém quá!
Nên nhờ giời cũng chưa bao giờ hỏng cái nọ lây sang cái kia. Xe em 10 tuổi đã thay những thứ sau thuộc loại to tiền:
Hai cái càng A trước, dàn nóng máy lạnh, bơm máy lạnh, hai cục cao su của giảm xóc sau, 1 bình nước phụ, bơm trợ lực lái, côn. Chủ trước thì nói là thay 2 giảm xóc.
Những thứ bé tiền đã thay: dầu máy, mặt gương chiếu hậu, đèn, dây cu-roa, lọc gió, lọc dầu, ống dẫn dầu bơm trợ lực, cả lốp xe nữa.
Ôi, nhiều không kể xiết. Tốn kém quá!