Chủ đề tương tự
Ngày đăng:
Không liền bộ, 1 cái là hệ thống treo,cái kia là hệ thống lái1/ Có phải giảm sóc trước và rotuyn lái trong là đi liền bộ nên nếu thay thi thay cả đôi để tránh cái này làm hỏng cái kia có phải không.
Càng A là bộ phận đỡ 2 bánh xe trước, càng sau ít hỏng lắm2/ Càng A dưới là ở bộ phận 2 bánh sau đúng không bác, thế nếu như trường hợp này thay càng A mà lại lắp vào 2 con giảm sóc cũ phía sau thì có sợ lại đến 1 ngày 2 con giảm sóc sau nó làm hỏng càng A dưới.
Bộ phận ngăn dầu không chảy ra khỏi máy,nằm giữa máy và hộp số3/ Phớt đuôi trục cơ là ở vị trí nào bác, nó có tác dụng gì.
Gara phán linh tinh rồi bác,chẳng theo cơ sở hóa học gì hết.Gara thì khám xong trả lời em là do dầu bốc hơi hay chảy vào đâu đó trong máy nên mỗi buổi sáng phải đề 2,3 phát cho nóng máy thì mới tan hết hơi dầu thì sau đấy mới nổ máy được. Và bảo thêm bệnh này phải sửa khoảng 5 ngày, thay joăng phớt linh tinh gì đấy, tổng thiệt hại riêng cho vụ sửa để nổ máy 1 phát ăn luôn là 7tr.