Theo toa thuốc em đã quyết định chỉ sửa mỗi "phớt đuôi trục cơ" vì nghe nói dầu máy chảy vào hộp số sẽ gây hao dầu, theo như gara phán.
Còn toàn bộ các chi tiết sửa còn lại liên quan đến gầm xe như: giảm sóc, rotuyn lái trong, càng A em giải tán hết, đợi ăn tết xong rồi tính sau vì chủ gara cũng bảo nếu chỉ chạy loanh quanh trong phố thì gầm xe lục khục chút cũng không sao.
Tuy nhiên còn 1 vấn đề em quan tâm nhất (cũng chính là lý do em đưa xe vào hãng check và cũng đã mở riêng 1 topic trước đó) để hỏi về vấn đề lúc nổ máy. Xe em phải đề đến 2,3 phát mới nổ vào buổi sáng trời lạnh, sau đó xe rùng mình khoảng 30 giây rồi mới lì máy. Cũng có lần nổ máy được khoảng 5 giây rồi thì xe rùng mạnh 1 cái rồi lại tắt lịm, đề lại thêm phát nữa thì lại ăn ngay. Gara phán là do dầu xe chảy vào mặt máy và có muội dầu ở đầu bugi nên mỗi lần phải đề máy 2,3 phát thì mới làm bốc hơi hết dầu thì xe mới nổ máy được. Gara đang bảo để sửa bệnh này phải đại tu lại máy thay hết joang, phớt của máy bao gồm cả Joang quy-lap, tổng thiệt hại hết khoảng 7 củ.
Các bác pro tư vấn giúp em với, hoặc có nên mang đến chỗ khác tin tưởng hơn không vì có người bảo em do áp suất bình xăng.
Bac Gaz69 ở đâu giúp em với. Em mang xe qua chỗ bác cho bác lột quần áo nó ra nhé.
Còn toàn bộ các chi tiết sửa còn lại liên quan đến gầm xe như: giảm sóc, rotuyn lái trong, càng A em giải tán hết, đợi ăn tết xong rồi tính sau vì chủ gara cũng bảo nếu chỉ chạy loanh quanh trong phố thì gầm xe lục khục chút cũng không sao.
Tuy nhiên còn 1 vấn đề em quan tâm nhất (cũng chính là lý do em đưa xe vào hãng check và cũng đã mở riêng 1 topic trước đó) để hỏi về vấn đề lúc nổ máy. Xe em phải đề đến 2,3 phát mới nổ vào buổi sáng trời lạnh, sau đó xe rùng mình khoảng 30 giây rồi mới lì máy. Cũng có lần nổ máy được khoảng 5 giây rồi thì xe rùng mạnh 1 cái rồi lại tắt lịm, đề lại thêm phát nữa thì lại ăn ngay. Gara phán là do dầu xe chảy vào mặt máy và có muội dầu ở đầu bugi nên mỗi lần phải đề máy 2,3 phát thì mới làm bốc hơi hết dầu thì xe mới nổ máy được. Gara đang bảo để sửa bệnh này phải đại tu lại máy thay hết joang, phớt của máy bao gồm cả Joang quy-lap, tổng thiệt hại hết khoảng 7 củ.
Các bác pro tư vấn giúp em với, hoặc có nên mang đến chỗ khác tin tưởng hơn không vì có người bảo em do áp suất bình xăng.
Bac Gaz69 ở đâu giúp em với. Em mang xe qua chỗ bác cho bác lột quần áo nó ra nhé.