Tình hình là chiều nay nhờ con gái ngồi trong Cabin giật giật cái vô lăng (máy đang nổ) còn em thì nhảy xuống ôm bánh trước kiểm tra thấy bánh bên phải không vấn đề gì, còn bánh bên trái thì có gì đó lục khục khi vô lăng đánh qua đánh lại, như vậy là bị vấn đề gì các bác nhỉ?
Ái chà , hôm nay em đưa xe lên cầu, các bác thợ nào lắc qua lắc lại, rồi lấy xà beng bẩy lên bẩy xuống cũng không tìm ra rơ cái gì......cuối cùng tạm thay 2 cái cục cao su đỡ thanh xoắn cân bằng, em đi vẫn thấy thế....tức quá!
Thật khổ thân các chủ thớt quá. Gần tết rồi nên các garage đông xe ít chịu làm mấy việc tốn công như thế này.
Hay ráng qua tết rồi tính đi bác.
Hay ráng qua tết rồi tính đi bác.
Hic, hôm nay em ra gara họ chỉnh cho con ốc hạn chế độ rơ trục vít lái, chạy thử thấy êm ru nhưng tay lái nặng + không tự trả được, lại lên cầu nới ra 1 chút thế là ok ngay, bây giờ chạy không lọc cọc nữa và vô lăng cũng tương đối nhẹ nhàng....Bác chủ gara bẩu là chạy tạm, lúc nào rảnh đóng lại bạc thước lái mới là phương án lâu dài....Các bác khuyên em có nên làm ko ạ?
Ôi trời, em chạy hơn nửa tháng vôlăng cứ đơ đơ thế nào ấy, trả lái yếu, về gần trung tâm là phải dùng tay quay nó mới thằng lại, mà vẫn kêu....chắc em phải làm lại thước lái thật rồi. Các bác cho em hỏi ở Vũng Tàu hay Sài gòn thì phục hồi thước lái ở đâu tốt ạh?
Nếu như bác nói thì chính xác bị bạc thước tay lái rồi. Vì phần này phải mở đem ra ngoài do đó bác nên liểm tra tổng quát luôn để tránh tình trạng tháo ra tháo vô nha bác!Xe_chuong_ga nói:Ôi trời, em chạy hơn nửa tháng vôlăng cứ đơ đơ thế nào ấy, trả lái yếu, về gần trung tâm là phải dùng tay quay nó mới thằng lại, mà vẫn kêu....chắc em phải làm lại thước lái thật rồi. Các bác cho em hỏi ở Vũng Tàu hay Sài gòn thì phục hồi thước lái ở đâu tốt ạh?
Dạ các bác lại cho em hỏi, việc đóng bác thước lái có khó khăn lắm không? Sau khi đóng bạc thì mình có thể sử dụng lâu dài hay là được mấy tháng em nó lại kêu như cũ?
Thanks.........
Thanks.........