Kiểu này là tâm tư lắm mới nói nhiều vậy nèBắt vậy thì ai vào thay, đầu vào tiêu chuẩn cao, lương thì ko cao lại lo bị làm củi nấu bánh, trước còn tiền để quên giờ thì có quên cũng ko dám lụm. Đã vậy thì làm cho bõ ghét soi đến cộng long … lốp mà mòn cũng out, trước phần lớn làm 1 lần xọng giờ làm nhiều lần thì số lượng tăng gấp đôi, làm thì ko có động lực để quên thôi thì cú từ từ cho xã hội chia sẽ cùng nỗi đau mấy tiền bối thành cũi.
Vụ này theo ae lỗi do ai:
- do luật rối rắm ko rõ ràng
- do anh công an
- do anh kiểm định
- do lương kđv thấp
- do ít trạm
- do anh chủ xe chế độ, ko bảo trì xe
- do tiền để quên thành quen
- do anh bán xe ko chất lượng mau hư
- do anh chế độ
- do thuế cao nên xe chạy 50 năm vẫn ko có tiền mua xe mới
- do đường xấu xe mau hư
- do anh bán xăng dỏm
- do nn muốn dân tập xếp hàng
- do nn muốn kích cầu kiểm định
- do nn thấy dân rảnh quá tìm việc cho làm
-….,,,,……,,..,??,,.,,!!@@&&@“”)((;::;;;(!!?!
Vui thôi bác, nhưng tình hình dân sg phải chạy về tỉnh kiểm định thấy oải quá, lỗi của nn mà toàn dân gánh.Kiểu này là tâm tư lắm mới nói nhiều vậy nè
Em nằm ở 60% nhưng theo em hỏi mấy anh chị đi trước trong lúc kiểm thì người ta cho a tờ giấy các mục hư hỏng, a cầm tờ giấy đó đi sửa, sau đó vác vào đăng kiểm lại (nếu trong ngày thì không thu phí, qua ngày thì thu 340k tiền kiểm định), tờ giấy đó không có ghi thời hạn phải sửa chữa nên a có thể vài ngày - vài tuần quay lại để kiểm định mà không cần phải đặt lịch lại qua app (nếu a muốn qua nơi khác đăng kiểm thì vào nơi nộp hồ sơ nói nó để trả lại sổ và cà vẹt xe). Rớt hay đậu thì tùy thuộc vào trạm, nếu trạm bị hốt rồi được quân triều đình tiếp quản thì đăng kiểm nó dễ thở hơn, còn chưa bị hốt thì tâm lý sợ nên sẽ bắt những lỗi vớ vẩn vd chóa đèn mờ, xe cao hơn (do đôn cao su phuộc), góc lái lệch, đèn gom sáng quá mức,... (cò xe bảo thế)Tiện xin hỏi : nếu mình đi kiểm định xe mà không đạt tiêu chuẩn (vì lý do nào đó), thì mình có quyền đi nơi khác để kiểm định lại không ?
Nếu như tái bắt buộc kiểm định, sau khi sửa xong, quay lại nơi khác hay là cùng một chổ để kiểm định lại
Em ở nước ngoài cần hỏi khi em cầm và lái ở VN, còn các bác ở VN độ chế thì em không biếtEm nằm ở 60% nhưng theo em hỏi mấy anh chị đi trước trong lúc kiểm thì người ta cho a tờ giấy các mục hư hỏng, a cầm tờ giấy đó đi sửa, sau đó vác vào đăng kiểm lại (nếu trong ngày thì không thu phí, qua ngày thì thu 340k tiền kiểm định), tờ giấy đó không có ghi thời hạn phải sửa chữa nên a có thể vài ngày - vài tuần quay lại để kiểm định mà không cần phải đặt lịch lại qua app (nếu a muốn qua nơi khác đăng kiểm thì vào nơi nộp hồ sơ nói nó để trả lại sổ và cà vẹt xe). Rớt hay đậu thì tùy thuộc vào trạm, nếu trạm bị hốt rồi được quân triều đình tiếp quản thì đăng kiểm nó dễ thở hơn, còn chưa bị hốt thì tâm lý sợ nên sẽ bắt những lỗi vớ vẩn vd chóa đèn mờ, xe cao hơn (do đôn cao su phuộc), góc lái lệch, đèn gom sáng quá mức,... (cò xe bảo thế)