Bác độ như thế nào vậy? có nóng không? cái của em còn bảo hành lâu nên chưa độ được.nhnam100 nói:Trước đây em cũng mua một bộ sạc có 2 cổng USB, 1 sạc cho android và 1 sạc cho "táo" nhưng khi cắm vào vẫn báo sạc chế độ dòng thấp. <span style=""color: #ff0000;"">Sau phải mở ra và độ lại mới sạc như ý được. </span>saigontoyota nói:em đang xài sạc ipad usb loại này, bảo hành 12 thángnhnam100 nói:Lý do cơ bản, các sạc đa năng không sach được cho Iphone và Ipad vì công USB trong trường hợp này không được "đấu" đúng theo yêu cầu quả táo.saigontoyota nói:Xài xạc ô tô USB loại cho iPad 3 (loại 2A) sạc chậm lắm(chắc không được 2A). Xài inverter rồi dùng sạc zin nhanh hơn. Ngoài ra dùng inverter tiện lắm. Có thể Dùng nhiều thiết bi điện trên xe. Ngoài ra, Khi nhà cúp điện, gỡ ra đem vào nhà gắn vào acquy xài đèn, modem adsl, router, laptop, tv...nên vẫn xài được Internet khi cúp điện (vào otosaigon.com...). Rất tiện. Nếu sợ ồn do quạt trong inverter kêu lớn thi mua inverter loại 100w, 200w không có quạt, ở metro an phú.
Để có thể xach được dòn cao, thì D+ và D- của công USB sạc phải được tạo như sau
khi D+ = 2.0 V và D- = 2.8 V, thì sạc có thể cấp tới 1000 mA;
[sup]khi [/sup]D+ = 2.8 V và D- = 2.0 V, the sạc có thể cấp tới 2000 mA.
các bác có thể tham khảo ở đây để độ lại sạc cho họ "I" và cả android.
http://www.ladyada.net/ma./mintyboost/icharge.html
Còn vụ bác gì hỏi bộ DC-DC dùng cho xe hơi thì bán nhiều ở các tiệm vi tính, hàng tàu cũng có và hàng tốt cũng có luôn, Nhưng ít có loại cả USB và laptop lắp vì có thể tương đối mới.
Để nhận biết cấp dòng sạc thì như mô tả trong cái đường link em đã gửi.saigontoyota nói:Bác độ như thế nào vậy? có nóng không? cái của em còn bảo hành lâu nên chưa độ được.nhnam100 nói:Trước đây em cũng mua một bộ sạc có 2 cổng USB, 1 sạc cho android và 1 sạc cho "táo" nhưng khi cắm vào vẫn báo sạc chế độ dòng thấp. <span style=""color: #ff0000;"">Sau phải mở ra và độ lại mới sạc như ý được. </span>saigontoyota nói:em đang xài sạc ipad usb loại này, bảo hành 12 thángnhnam100 nói:Lý do cơ bản, các sạc đa năng không sach được cho Iphone và Ipad vì công USB trong trường hợp này không được "đấu" đúng theo yêu cầu quả táo.saigontoyota nói:Xài xạc ô tô USB loại cho iPad 3 (loại 2A) sạc chậm lắm(chắc không được 2A). Xài inverter rồi dùng sạc zin nhanh hơn. Ngoài ra dùng inverter tiện lắm. Có thể Dùng nhiều thiết bi điện trên xe. Ngoài ra, Khi nhà cúp điện, gỡ ra đem vào nhà gắn vào acquy xài đèn, modem adsl, router, laptop, tv...nên vẫn xài được Internet khi cúp điện (vào otosaigon.com...). Rất tiện. Nếu sợ ồn do quạt trong inverter kêu lớn thi mua inverter loại 100w, 200w không có quạt, ở metro an phú.
Để có thể xach được dòn cao, thì D+ và D- của công USB sạc phải được tạo như sau
khi D+ = 2.0 V và D- = 2.8 V, thì sạc có thể cấp tới 1000 mA;
[sup]khi [/sup]D+ = 2.8 V và D- = 2.0 V, the sạc có thể cấp tới 2000 mA.
các bác có thể tham khảo ở đây để độ lại sạc cho họ "I" và cả android.
http://www.ladyada.net/ma./mintyboost/icharge.html
Còn vụ bác gì hỏi bộ DC-DC dùng cho xe hơi thì bán nhiều ở các tiệm vi tính, hàng tàu cũng có và hàng tốt cũng có luôn, Nhưng ít có loại cả USB và laptop lắp vì có thể tương đối mới.
còn có nóng hay không thì phụ thuộc vào cái cục sạc, nó có khả năng cấp được 2A 5V (10W) không, nếu được thì OK.
nếu bác ở SG và cảm thấy cần thì ném cho em, em sẽ kiểm tra khả năng của nó và làm cái review cho bác. (thứ 7)
Cám ơn bác. Em còn bảo hành nên chưa độ được. Nhân tiện cho em hỏi các bác có ai sử dụng inverter để nấu cơm chưa (nồi cơm điện)? Nếu được chắc mua cái nồi công suất nhỏ thôi.
Sau khi nghiên cứu thấy giai pháp gắn Inverter không đảm bảo an toàn nên em từ bỏ luôn.
Chạy ra Nhật Tảo mua luôn cục adapter đa năng China, Input 12VDC/220VAC. Output 5V/12V-24V thế là xong. Hết 230k.
Gắn vô xe chạy tốt, không biết có được bền không nữa.
Muốn tẩy chay hàng Khựa sao mà khó thế.
Chạy ra Nhật Tảo mua luôn cục adapter đa năng China, Input 12VDC/220VAC. Output 5V/12V-24V thế là xong. Hết 230k.
Gắn vô xe chạy tốt, không biết có được bền không nữa.
Muốn tẩy chay hàng Khựa sao mà khó thế.
Output 12v mấy Ampe ? Output 5v mấy Ampe bác?minh2b nói:Sau khi nghiên cứu thấy giai pháp gắn Inverter không đảm bảo an toàn nên em từ bỏ luôn.
Chạy ra Nhật Tảo mua luôn cục adapter đa năng China, Input 12VDC/220VAC. Output 5V/12V-24V thế là xong. Hết 230k.
Gắn vô xe chạy tốt, không biết có được bền không nữa.
Muốn tẩy chay hàng Khựa sao mà khó thế.
Nó ghi 12-24V 4A bác ạ. Nhưng không tin được hàng Khựa đâu.saigontoyota nói:Output 12v mấy Ampe ? Output 5v mấy Ampe bác?minh2b nói:Sau khi nghiên cứu thấy giai pháp gắn Inverter không đảm bảo an toàn nên em từ bỏ luôn.
Chạy ra Nhật Tảo mua luôn cục adapter đa năng China, Input 12VDC/220VAC. Output 5V/12V-24V thế là xong. Hết 230k.
Gắn vô xe chạy tốt, không biết có được bền không nữa.
Muốn tẩy chay hàng Khựa sao mà khó thế.
Còn đầu 5V thì chắc 2A Max thôi.
Nếu đầu 5V không đủ 2A thì sạc ipad 3, 4 sẽ bị chậm hơn dùng sạc zin ipad với inverterminh2b nói:Nó ghi 12-24V 4A bác ạ. Nhưng không tin được hàng Khựa đâu.saigontoyota nói:Output 12v mấy Ampe ? Output 5v mấy Ampe bác?minh2b nói:Sau khi nghiên cứu thấy giai pháp gắn Inverter không đảm bảo an toàn nên em từ bỏ luôn.
Chạy ra Nhật Tảo mua luôn cục adapter đa năng China, Input 12VDC/220VAC. Output 5V/12V-24V thế là xong. Hết 230k.
Gắn vô xe chạy tốt, không biết có được bền không nữa.
Muốn tẩy chay hàng Khựa sao mà khó thế.
Còn đầu 5V thì chắc 2A Max thôi.