Vậy cho em hỏi xe em xpander treo sau là dầm xoắn muốn cải thiện thì có nên gắn thanh cân bằng ở treo sau ko ah?
- Tags
- hỏi đáp kỹ thuật
Theo kinh nghiệm của em, xe này muốn cải thiện thì bán mua xe dòng cao hơn bác nhé.Vậy cho em hỏi xe em xpander treo sau là dầm xoắn muốn cải thiện thì có nên gắn thanh cân bằng ở treo sau ko ah?
Hãng nó thiết kế tối ưu rồi!
Nhưng mà bác ko nói là cải thiện gì?
Da xe em nó lắc ngang và bồng bềnh quá anhTheo kinh nghiệm của em, xe này muốn cải thiện thì bán mua xe dòng cao hơn bác nhé.
Hãng nó thiết kế tối ưu rồi!
Nhưng mà bác ko nói là cải thiện gì?
Đến mấy chiếc Suzuki van mà làm mới đáng nói.mình méo thấy bánh dư ra khỏi lồng vè đẹp chỗ nào luôn ấy, chưa kể văn sình lầy nhiều hơn nữa.
Tụi bán tải thích độ nhìn cho nó đầu gầu thì không nói rồi, đằng này Innova, I10, XL7, Xpander cũng thấy độ món này, các gara thì vì tiền mà quảng cáo ảo tung chảo, xe nào cũng lắp, 4 cái miếng nhôm CNC đó nghe đâu 3,4 triệu thì phải? Trong khi các thứ như Nhớt, lọc thì lại ""ngại"" thay đồ xịn
Bác ra garage kiểm tra xem phuộc có bị hỏng chưa? (Chảy nhớt, liệt...). Cái lò xo thì hiếm khi hư.Da xe em nó lắc ngang và bồng bềnh quá anh
Còn nếu là xe mới mà cảm thấy lắc, bồng bềnh, là do xe này khung gầm như sedan mà mang xác nặng hơn, tải nặng hơn nhưng lại làm gầm cao hơn, bao nhiêu điểm yếu nó lộ ra!
Có nhiều cách thay lò xo, phuộc…
Nhưng tối ưu nhất là cứ để zin, khi nào chạy chán thì lên đời thôi.
Chắc e để zin chạy chán lên đời quá. Làm cái này phải làm cho tới. Chứ nửa vời lại chánBác ra garage kiểm tra xem phuộc có bị hỏng chưa? (Chảy nhớt, liệt...). Cái lò xo thì hiếm khi hư.
Còn nếu là xe mới mà cảm thấy lắc, bồng bềnh, là do xe này khung gầm như sedan mà mang xác nặng hơn, tải nặng hơn nhưng lại làm gầm cao hơn, bao nhiêu điểm yếu nó lộ ra!
Có nhiều cách thay lò xo, phuộc…
Nhưng tối ưu nhất là cứ để zin, khi nào chạy chán thì lên đời thôi.
Đánh trên điện thoại, nó tự sửa tá lả,Bác.kiến thức thớt chia sẻ hay và mạch lạc nhưng sai chính tả nhiều quá, dẫn tới sai sót về lý thuyết vật lý đó.
Vd: lực ngan -> lực ngang
Một đoạn thường phải chỉnh 3 4 lần.
Bồng bềnh thường do nhún hết dầu.Da xe em nó lắc ngang và bồng bềnh quá anh
Bác làm trước rồi kiểm tra lắc ngan
Rất nhiều Bác đã độ cả chục triệu, nhưng phải về jin, Bác.Chắc e để zin chạy chán lên đời quá. Làm cái này phải làm cho tới. Chứ nửa vời lại chán
Độ nhún mềm dễ bị.