Hạng B2
13/10/08
135
13
18
Trường hợp 2, "chị" tx đang bò 23km/h, xe người ta đã qua hơn 2 thân xe rồi, "chị" đạp từ khoảng 23 lên khoảng 43km/h ngay lập tức để giành đường với người ta! Còn 1 và 3, không đáng tới mức phải sân si.
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: bacai
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Đoán không lầm là cách chạy của chị gây ức chế cho các xe đi sau ở đoạn trong hầm. Ah, mà nếu như lúc đo tải hay cont nó tạt vậy chị bóp kèn rồi thốc ga lên như vậy hay chị nhường? Thôi thì bớt sân si chị nhé, sẽ dễ chịu hơn cho cuộc sống vốn bức bối này. Thân.
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng B2
13/7/16
220
148
43
Biên Hòa Đồng Nai
nói thật lái xe háu thắng là chết. Người ta muốn vượt cứ cho nó vượt. Nó qua đường nhường cho nó qua. rướng lên chả lợi ích gì cả.
 
  • Like
Reactions: coaltrung
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Trường hợp 2, "chị" tx đang bò 23km/h, xe người ta đã qua hơn 2 thân xe rồi, "chị" đạp từ khoảng 23 lên khoảng 43km/h ngay lập tức để giành đường với người ta! Còn 1 và 3, không đáng tới mức phải sân si.
Chị này mới là soái ca.
Chủ thớt nên đổi tiêu đề thành "3 xe gặp một soái ca trong 1 phút".
Đang chạy bình thường chị tài lại giảm tốc (23 km/h) tới lúc cản trở xe khác vượt lại tăng tốc.
Chạy xe kiểu này dễ gây ức chế, na ná kiểu đèn xanh còn 6-7 giây chạy từ tốn, rề rề cản trở xe sau, tới lúc đèn đỏ lại vội vượt.
Nên đổi lại tiêu đề cho hợp lý chủ thớt ơi.
 
  • Like
Reactions: nta139 and Rosso
Hạng C
1/9/08
639
2.049
93
Lúc trước em chạy xe cũng gấu lắm. Em chạy xe cỏ nên chẳng ngán, xe nào ép là em tương thẳng luôn. Em ghét nhất là xe buýt chạy sau mà bóp kèn. Nhiều lúc đường đông nghẹt, không thể nào chạy nhanh hơn được nữa mà nó bấm kèn sau đít xe mình. Mấy lúc đó thì em thắng xe lại luôn. Em bị mấy thằng buýt ép xe và chưởi mấy lần nhưng em chẳng ngán, thích thì cho 2 xe về đồn luôn
Thời gian sau này thì suy nghĩ của em có thay đổi nhiều.
Giờ có rất nhiều tài xế mới ra đường, có thể họ quen theo cái lối chạy xe 2 bánh. Mình sân si với họ, lỡ như họ không xử lý được mà dẫn đến 2 xe va chạm với nhau thì dù cho mình có đúng thì ít nhiều gì mình cũng bị thiệt hại.
Có một lần em cương với thằng xe buýt. Một lúc sau nó vượt lên chỉ mặt em chưởi gì đó em không nghe nhưng vợ em ngồi kế bên cằn nhằn, hỏi là anh nhắm có dạy được hết cái đám tài xế xe buýt ở Sài Gòn không? kệ mẹ nó đi, sân si với nó làm gì.
Sau rất nhiều lần như vậy thì suy nghĩ của em thay đổi. Trong trường hợp xảy ra tai nạn thì kể cả mình đúng thì cũng vẫn bị thiệt hại. Nếu không bị thiệt hại về tiền bạc thì cũng bị thiệt hại về thời gian. Mình chủ động nhường xe khác không phải vì mình nhát, hèn hay vì bất cứ cái gì khác. Mình nhường chỉ vì một mục đích duy nhất là mình tự bảo vệ cho sự an toàn của mình. Việc dạy dỗ hay xử lý những anh tài hổ báo không phải là việc của mình.
Còn 1 vấn đề nữa là việc chạy xe chậm trên đường. Có nhiều người (trong đó có cả em trước đây) suy nghĩ là mình chạy từ tốn, dưới hoặc bằng tốc độ cho phép nên cứ tà tà mà chạy, không nhường cho xe khác. Trong khi đó, không phải ai cũng có dư thời gian khi lưu thông trên đường. Nhiều khi có việc cần gấp phải đua thì cũng phải chấp nhận xào chẻ hoặc quá tốc độ. Đang lúc gấp rút mà gặp xe trước cứ tà tà thì sốt ruột không chịu nổi luôn. Vì vậy khi em ra đường thì cố gắng chạy nhanh nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến người khác. Dĩ nhiên, chạy nhanh nghĩa là đường trống tới đâu chạy tới đó chứ không phải là xào chẻ, là lấn xe khác. Nếu có xe khác muốn nhanh hơn nữa thì em sẵn sàng nhường đường. Họ có lấn làn hay quá tốc độ thì đó là chuyện của họ với Cảnh sát.
 
Hạng C
16/10/10
921
1.091
93
49
Hồ Chí Minh
Lúc trước em chạy xe cũng gấu lắm. Em chạy xe cỏ nên chẳng ngán, xe nào ép là em tương thẳng luôn. Em ghét nhất là xe buýt chạy sau mà bóp kèn. Nhiều lúc đường đông nghẹt, không thể nào chạy nhanh hơn được nữa mà nó bấm kèn sau đít xe mình. Mấy lúc đó thì em thắng xe lại luôn. Em bị mấy thằng buýt ép xe và chưởi mấy lần nhưng em chẳng ngán, thích thì cho 2 xe về đồn luôn
Thời gian sau này thì suy nghĩ của em có thay đổi nhiều.
Giờ có rất nhiều tài xế mới ra đường, có thể họ quen theo cái lối chạy xe 2 bánh. Mình sân si với họ, lỡ như họ không xử lý được mà dẫn đến 2 xe va chạm với nhau thì dù cho mình có đúng thì ít nhiều gì mình cũng bị thiệt hại.
Có một lần em cương với thằng xe buýt. Một lúc sau nó vượt lên chỉ mặt em chưởi gì đó em không nghe nhưng vợ em ngồi kế bên cằn nhằn, hỏi là anh nhắm có dạy được hết cái đám tài xế xe buýt ở Sài Gòn không? kệ mẹ nó đi, sân si với nó làm gì.
Sau rất nhiều lần như vậy thì suy nghĩ của em thay đổi. Trong trường hợp xảy ra tai nạn thì kể cả mình đúng thì cũng vẫn bị thiệt hại. Nếu không bị thiệt hại về tiền bạc thì cũng bị thiệt hại về thời gian. Mình chủ động nhường xe khác không phải vì mình nhát, hèn hay vì bất cứ cái gì khác. Mình nhường chỉ vì một mục đích duy nhất là mình tự bảo vệ cho sự an toàn của mình. Việc dạy dỗ hay xử lý những anh tài hổ báo không phải là việc của mình.
Còn 1 vấn đề nữa là việc chạy xe chậm trên đường. Có nhiều người (trong đó có cả em trước đây) suy nghĩ là mình chạy từ tốn, dưới hoặc bằng tốc độ cho phép nên cứ tà tà mà chạy, không nhường cho xe khác. Trong khi đó, không phải ai cũng có dư thời gian khi lưu thông trên đường. Nhiều khi có việc cần gấp phải đua thì cũng phải chấp nhận xào chẻ hoặc quá tốc độ. Đang lúc gấp rút mà gặp xe trước cứ tà tà thì sốt ruột không chịu nổi luôn. Vì vậy khi em ra đường thì cố gắng chạy nhanh nhất có thể để không làm ảnh hưởng đến người khác. Dĩ nhiên, chạy nhanh nghĩa là đường trống tới đâu chạy tới đó chứ không phải là xào chẻ, là lấn xe khác. Nếu có xe khác muốn nhanh hơn nữa thì em sẵn sàng nhường đường. Họ có lấn làn hay quá tốc độ thì đó là chuyện của họ với Cảnh sát.
mình càng già càng vậy bác ơi :)
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Chu xe này gặp em thì chắc cho lên lề luôn. Xe gì yếu mà cũng đua đòi bóp kèm thôc ga rồi video này kia
 
  • Like
Reactions: coaltrung