RE: Gấp ! Gấp ! e muốn hỏi về Hyundai service ?
Đây là chân lý Kinh doanh mà e ngộ đựoc đấy!
sorry bác đừng nghĩ e thuổng câu này từ đâu vào đây cho hấp dẫn nhé!Trích đoạn: nhh2811
Một khách hàng mới là một khách hàng tiềm năng. Một khách hàng quen là một khách hàng chiến lược
Câu này nghe quen quen!!!!!
Bác mau đi off đi bác!
Đây là chân lý Kinh doanh mà e ngộ đựoc đấy!
RE: Gấp ! Gấp ! e muốn hỏi về Hyundai service ?
Manual tiếng Việt của SF đã được phổ biến rộng rãi rồi, trong đó có lịch bảo dưỡng và thay thế rất chi tiết. Các bác chú ý là với điều kiện đường xá và môi trường của Việt Nam, nên áp dụng phần "hoạt động trong môi trường khắc nghiệt" để đảm bảo độ bền cho xe.
Manual tiếng Việt của SF đã được phổ biến rộng rãi rồi, trong đó có lịch bảo dưỡng và thay thế rất chi tiết. Các bác chú ý là với điều kiện đường xá và môi trường của Việt Nam, nên áp dụng phần "hoạt động trong môi trường khắc nghiệt" để đảm bảo độ bền cho xe.