Hạng D
5/4/07
1.214
0
36
RE: Gấp ! Gấp ! e muốn hỏi về Hyundai service ?

Một khách hàng mới là một khách hàng tiềm năng. Một khách hàng quen là một khách hàng chiến lược
Câu này nghe quen quen!!!!!:D:D:D

Bác mau đi off đi bác!
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng B2
11/10/07
248
5
18
Hà nội
www.aumodulo.com
RE: Gấp ! Gấp ! e muốn hỏi về Hyundai service ?

Trích đoạn: nhh2811

Một khách hàng mới là một khách hàng tiềm năng. Một khách hàng quen là một khách hàng chiến lược
Câu này nghe quen quen!!!!!:D:D:D

Bác mau đi off đi bác!
clapping_hand.gif
clapping_hand.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
033102beer_1_prv.gif
sorry bác đừng nghĩ e thuổng câu này từ đâu vào đây cho hấp dẫn nhé!
Đây là chân lý Kinh doanh mà e ngộ đựoc đấy!
 
Hạng C
29/12/04
507
0
16
HCMC
www.facebook.com
RE: Gấp ! Gấp ! e muốn hỏi về Hyundai service ?

Manual tiếng Việt của SF đã được phổ biến rộng rãi rồi, trong đó có lịch bảo dưỡng và thay thế rất chi tiết. Các bác chú ý là với điều kiện đường xá và môi trường của Việt Nam, nên áp dụng phần "hoạt động trong môi trường khắc nghiệt" để đảm bảo độ bền cho xe.