Ếch 3.0 nó nổi tiếng vụ này rồi anh nên nó mới chết yểu. Các loại khác đâu có sao.Mới 120k mà tèo hộp số thì đúng là ngta chê ford chả trật tí nào, thằng e nó chạy cái Camry 3.0 203 đc 390k mới bắt đầu có hiện tượng chuyển số bị khó.
Thôi xong, cơ hội cho mấy anh CNL chửi hãng Ford. Hóng bác Xe Đạp vào phản biện
Vừa mới thấy bác ấy vào. Giờ lại hóng tiếp bác Quách BL (không phải Bú L. . . ) vào. Hóng chửi nhao
Vừa mới thấy bác ấy vào. Giờ lại hóng tiếp bác Quách BL (không phải Bú L. . . ) vào. Hóng chửi nhao
Họp số Powershift thật ra ko vấn đề gì. Nhưng họp số này cần cái bình Accu thật tốt để điều khiển cái motor cắt nhả ly hợp. Nhưng dùng bình Pinaco lởm quá. Khách em mua em điều khuyên đổi qua bình khác sau một năm sử dụng. Thà mất 2 chai thay cái bình xịn là chạy mượt.sắp tới Ford sẽ còn bị vụ lỗi của hợp số ly hợp kép nữa.
À, mấy anh hội Xì rốc cô đâu ta? Nhớ a kts lê việt nga quá.
Ếch 3.0 nổi tiếng vụ hộp số . Nên 2008 đã chính thức khai tử . Bị nhiều nhất là model 2002 đến 2004. Xe chú gà lạc OD OFF chớp chớp là sắp tèo cái hộp số rồi. Hồi xưa Ford đại hạ giá cái hộp số còn 1800 Obama. Ai đi ếch 3.0 2002 đến 2004 cũng mua một cái để dành nên Ếch 3.0 đời đó giá còn 180 trẹo đến 220 trẹo là vậy. Nh
Ếch 3.0 nó nổi tiếng vụ này rồi anh nên nó mới chết yểu. Các loại khác đâu có sao.
Sao mấy cái thùng tôn di động nó lành thế, máy móc nó không chịu hỏngHọp số Powershift thật ra ko vấn đề gì. Nhưng họp số này cần cái bình Accu thật tốt để điều khiển cái motor cắt nhả ly hợp. Nhưng dùng bình Pinaco lởm quá. Khách em mua em điều khuyên đổi qua bình khác sau một năm sử dụng. Thà mất 2 chai thay cái bình xịn là chạy mượt.
G
gừng 075
Guest
Họp số Powershift thật ra ko vấn đề gì. Nhưng họp số này cần cái bình Accu thật tốt để điều khiển cái motor cắt nhả ly hợp. Nhưng dùng bình Pinaco lởm quá. Khách em mua em điều khuyên đổi qua bình khác sau một năm sử dụng. Thà mất 2 chai thay cái bình xịn là chạy mượt.
xe ếch nó có cái van điều khiển hộp số ko a xe đạp?
xe cruze chủ yếu tèo cái TCM này, thay cái mới đâu như 20 củ còn hàng bãi 10 củ
Thì nó có mỗi cái máy thôi lấy gì hư . Hồi xưa cái Nokia cùi bắp có hư bao giờ. Giờ smart phun thì lâu lâu cứ treo máy suốt . Giờ đi con xe có nhiều đồ chơi xuống cái thùng tôn di động chán chết. Cũng giống như xài smart phôn rồi mà biểu xài Nokia cũng khó.Sao mấy cái thùng tôn di động nó lành thế, máy móc nó không chịu hỏng
đã có hơn chục bác kêu hộp số rồi, em cũng kêu ké cho...vui . em có ông anh chú bác, mua con ếch 65k km giá rất thơm, nhưng chạy đến 80k thì cũng bị hiện tượng giống bác chủ, hôm nọ cài số de vào nhà mà đạp hoài không de được . kêu thợ tới coi. hỏng hộp sọ, mất hơn 80 chai . lúc đó ảnh cứ nói sao mình lại xui. vài năm sau ảnh chỉ chửi mình ngu chứ không nói mình xui nữa, sau khi hỏi rất nhiều người bị bể sọ giống ảnh
Xin lỗi a gừng ba cái kỹ thuật này để mai hỏi mấy anh ktv rồi trả lời cho chắc. Giờ trả lời hố bi chửi ê lắm. Nhưng nguyên tắc cái hộp số tự động luôn có cái TCM điều khiển. Thường nằm dưới cần số. Lúc trước khách em đi con Focus ngập nước bị hư cái họp này.xe ếch nó có cái van điều khiển hộp số ko a xe đạp?
xe cruze chủ yếu tèo cái TCM này, thay cái mới đâu như 20 củ còn hàng bãi 10 củ
nhiều đồ chơi khác với chơi chấn thương hộp sọ chứ bác . camaro có đời còn không có nổi cái máy lạnh(mà là gần đây nha) . con ếch ấy nhiều bệnh lắm, bợm nhậu cũng là nó, bể hộp sọ cũng là nó . chạy thì ngon nhưng nhát chân vì tốn quá . thùng tole di động chỉ có mỗi cái máy là ngon, còn em ford thì có cái vỏ ngon, máy với hộp sọ cứ sao sao. em đi focus , chạy chừng 40 cứ bị giật giật . bác đem cái phone muốn mua lúc nào thì mua với con xe trăn trở cả năm, tích cóp cả chục năm ra thí dụ thì hơi khiên cưỡng . mà em vẫn đang dùng con sony w8910 đấy, thích hơn z3Thì nó có mỗi cái máy thôi lấy gì hư . Hồi xưa cái Nokia cùi bắp có hư bao giờ. Giờ smart phun thì lâu lâu cứ treo máy suốt . Giờ đi con xe có nhiều đồ chơi xuống cái thùng tôn di động chán chết. Cũng giống như xài smart phôn rồi mà biểu xài Nokia cũng khó.