May mắn cho cả 2 xe! Em cùng nhận địh với các Bác. Trog KCN mà 2 xe chạy nhah quá! Em góp ý thêm. Các bác đi theo sau hoặc dạng giao lộ ntn với Cont thì chú ý thêm:
1. Góc chết của Cont rất lớn ( Báo VNexpress đã nêu)
2. Khả năng phanh để dừng hẵn của xe Cont rất chậm.
3. Khả năng "Rớt/ trượt Cont" khỏi sàn xe rất cao. ( trường hợp Bác chủ - khả năng Cont trượt và rớt xuốg đường rất cao) Nhưng may mắn...!
4. Em cũg đi làm và đi qua KCN hàng ngày. Thấy tìh trạng xe Cont lật khi qua góc cua, bùng bình rất nh! (trung bình ít nhất 1 lần/ tháng em... thấy)
5. Các bác muốn tham khảo để rút kinh nghiệm có thể lên Youtube tìm theo cụm từ "car crashed container" sẽ rất thực tế!
Em ít viết bài lắm! Nhưg thấy nguy hiểm quá nên chia sẽ để anh em an toàn hơn trên đường!
Chúc mọi ng luôn an toàn, bình an!
1. Góc chết của Cont rất lớn ( Báo VNexpress đã nêu)
2. Khả năng phanh để dừng hẵn của xe Cont rất chậm.
3. Khả năng "Rớt/ trượt Cont" khỏi sàn xe rất cao. ( trường hợp Bác chủ - khả năng Cont trượt và rớt xuốg đường rất cao) Nhưng may mắn...!
4. Em cũg đi làm và đi qua KCN hàng ngày. Thấy tìh trạng xe Cont lật khi qua góc cua, bùng bình rất nh! (trung bình ít nhất 1 lần/ tháng em... thấy)
5. Các bác muốn tham khảo để rút kinh nghiệm có thể lên Youtube tìm theo cụm từ "car crashed container" sẽ rất thực tế!
Em ít viết bài lắm! Nhưg thấy nguy hiểm quá nên chia sẽ để anh em an toàn hơn trên đường!
Chúc mọi ng luôn an toàn, bình an!
Trước khi đăng lên bạn vào youtube chỉnh sửa chèn âm thanh( nhạc) có sẵn là xong thôi mà!Muốn xoá âm thanh mà không đc, các bác bỏ quá cho.
theo phản xạ mà lấy vào bên phải thì toi mẹ nó rồiView attachment 464185 Anh Công chạy xe theo kiểu không biết đưỡng đỡ cứ tưởng lao thẳng vào mình chuẩn bị đấu đầu làm hết cả hồn. Giờ mới biết vì sao mọi người khiếp xe container
xem kỹ thì Cont vào giao lộ trước bác chủ một chút, nhưng không hiểu sao nó không lấy qua trái mà lại lấy qua phải khiến bác chủ tè ra quần.
theo góc nhìn camera thì trước khi vào giao lộ xe con nhìn rõ Cont và khoảng các đủ xa để giảm tốc độ nhưng khi thấy Cont lù lù vào giao lộ xe con vẫn bon bon 50km/h...
theo góc nhìn camera thì trước khi vào giao lộ xe con nhìn rõ Cont và khoảng các đủ xa để giảm tốc độ nhưng khi thấy Cont lù lù vào giao lộ xe con vẫn bon bon 50km/h...