- Tags
- giao thông
"Theo giới thiệu của nhà sản xuất, hệ thống ADAS trên chiếc SUV 7 chỗ có tới 25 tính năng, trong đó, có tính năng cảnh báo va chạm phía trước và phanh tự động khẩn cấp nâng cao"
Chắc lái xe VF9 quá tự tin vào ADAS nên vừa lái vừa bấm điện thoại rồi quá....
Chắc lái xe VF9 quá tự tin vào ADAS nên vừa lái vừa bấm điện thoại rồi quá....
Chắc chắn là vf9 rồi bác, chạy 120 thì chỉ có Volvo cứu thôi.Xem màu Cam có phải VF9 không? VF9 có hệ thống phanh tự động khẩn cấp mà.
Khả năng lớn tài xế VF9 ko tập trung mà quá tin tưởng vào mấy tính năng tự động của xe.
E có bạn cũng xài VF8, có vẻ rất tự tin vào mấy tính năng tự động giữ lãn, phanh khẩn cấp, Adaptive cruise control,...
Xe nào cũng thế, tính năng chỉ để hỗ trợ, ko phải lúc nào cũng chính xác 100%, nên ko bao giờ phó mặc tính mạng cho nó.
E có bạn cũng xài VF8, có vẻ rất tự tin vào mấy tính năng tự động giữ lãn, phanh khẩn cấp, Adaptive cruise control,...
Xe nào cũng thế, tính năng chỉ để hỗ trợ, ko phải lúc nào cũng chính xác 100%, nên ko bao giờ phó mặc tính mạng cho nó.
Sửa lại xíu đi chủ thớt:
Là bật HZ chứ ko phải, ko nên là xi nhan!
Mỗi đèn có 1 ý nghĩa riêng khác nhau, dùng cho mục đích, hoàn cảnh khác nhau. Việc sử dụng ko đúng mục đích và ý nghĩa sẽ gây hiểu lầm trên đường.
Cụ thể ở đây:
- Đèn HZ dùng khi xe dừng hoàn toàn và ko có ý định di chuyển tham gia GT.
- Đèn Signal dùng khi xe đang di chuyển hoặc có ý định di chuyển tham gia GT.
Xe dừng hẳn sẽ bật HZ, khi muốn di chuyển tham gia GT ( Từ trong lề, lăn bánh ra đường chả hạn) thì tuần tự phải là: Tắt HZ --> bật Signal trái. Ko được giữ HZ mà phi ra đường.
Là bật HZ chứ ko phải, ko nên là xi nhan!
Mỗi đèn có 1 ý nghĩa riêng khác nhau, dùng cho mục đích, hoàn cảnh khác nhau. Việc sử dụng ko đúng mục đích và ý nghĩa sẽ gây hiểu lầm trên đường.
Cụ thể ở đây:
- Đèn HZ dùng khi xe dừng hoàn toàn và ko có ý định di chuyển tham gia GT.
- Đèn Signal dùng khi xe đang di chuyển hoặc có ý định di chuyển tham gia GT.
Xe dừng hẳn sẽ bật HZ, khi muốn di chuyển tham gia GT ( Từ trong lề, lăn bánh ra đường chả hạn) thì tuần tự phải là: Tắt HZ --> bật Signal trái. Ko được giữ HZ mà phi ra đường.
nó đang dùng chế độ lái đặt ở 120km/h, nên xe đụng thẳng ko phanh, chắc hàng tàu dỏm nên tai nạnChỉ 1 lỗi là ko giữ khoảng cách và thiếu quan sát là gây ra hậu quả nghiêm trọng. Em cũng đến ạ với anh bán tải và xe khách khi đứng cãi nhau ở làn 120km/h mà ko có gì cảnh báo cho xe khác, còn VF9 cũng ko có dấu hiệu đạp phanh có lẽ nào tài xế mất tập trung hay đang sử dụng điện thoại ?
Bản thân em đi cao tốc nếu thấy phía trước có dấu hiệu phanh gấp thì em cũng chủ động phanh và bật đèn khẩn cấp liền để xe sau thấy tránh bị dồn toa.
chỉ nên tin ở bản thân chứ không nên ỷ lạinó đang dùng chế độ lái đặt ở 120km/h, nên xe đụng thẳng ko phanh, chắc hàng tàu dỏm nên tai nạn