Hạng D
Tiểu đảo bằng vạch sơn mục đích là để tách dòng xe đi thẳng (lane giữa) với dòng xe rẽ trái /quay đầu (lane bên trái) khi tới giao lộ. Nhưng do tiểu đảo vẽ gần giao lộ mà trước đó không có biển báo để tài xế chuyển lane nên khi gặp tiểu đảo thì không thể chuyển lane vô giữa được, điều này dễ gây tai nạn hoặc dễ bị bắt lỗi cán lên tiểu đảo này.
nếu cán tiểu đảo phạt bao nhiêu ta?
không chấp hành bb vạch sơn kẻ đường
Hạng D
không chấp hành bb vạch sơn kẻ đường
dzậy có 150k, quyết định chơi luôn
Như vậy thì xe quay đầu hoặc quẹo trái có được cán tiểu đảo không ? hay phải đi như hình 2 vậy bácTiểu đảo bằng vạch sơn mục đích là để tách dòng xe đi thẳng (lane giữa) với dòng xe rẽ trái /quay đầu (lane bên trái) khi tới giao lộ. Nhưng do tiểu đảo vẽ gần giao lộ mà trước đó không có biển báo để tài xế chuyển lane nên khi gặp tiểu đảo thì không thể chuyển lane vô giữa được, điều này dễ gây tai nạn hoặc dễ bị bắt lỗi cán lên tiểu đảo này.
Nếu quay đầu ko được đi sát con lươn nhé bác.Đi thẳng thì vô len trong, quay đầu thì ôm sát con lươn bên trái.
Chạy tới tiểu đảo phải xi nhan phải vào làn trong rồi qua tiểu đảo rồi xi nhan trái vào làn sát con lươn mới quay đầu được.
Đường lên và xuống cao tốc LT-DG đi lane bên trái cán tiểu đảo 100% vì nó làm bít lane trái đang chạy lên. Gặp xxx thì no bánh mì với tụi nó.
Đúng lý ra là khi có tiểu đảo là phải bẻ cong tất cả làn đường để tránh luồng xe xung đột, nhưng có thể do mặt đường hạn chế hay đầu óc hạn chế nên mới sinh ra mấy cái tiểu đảo như vậy.
Cái này đường thoáng chút còn đỡ, đường Cộng Hoà chật cứng mà nó cũng bắt mình dẹo 1 cái rồi mới được quẹo trái. Shittt mấy cái tiểu xảo này