Chủ đề tương tự
pít tông honda CR-V 2011 sau 230.000km trước và sau khi vệ sinh lại. Trước vệ sinh, pít tông có nhiều muội than bám chặt, những muội than này như những hòn than hồng tích trữ nhiệt trong quá trình vận hành, khi kim phun bắt đầu phun nhiên liệu, chúng đã đốt cháy nhiên liệu trước khi bugi đánh lửa tạo ra những vụ nổ có áp lực xô ngang làm pít tông va đập vào thành xi lanh, tạo ra tiếng gõ động cơ, làm giảm hiệu suất động cơ.
Video mổ xẻ bộ cam thông minh iVtec của hãng honda thực tế trên xe honda accord 2.4, các bác quan tâm mời cùng theo dõi
Công nghệ mới xử lý vết móp trên ô tô giữ nguyên tuyệt đối cho sơn zin ngay cả khi xe đã phủ ceramic, tiết kiệm chi phí 5 - 10 lần, thời gian rút ngắn 50 lần, thực hiện trên honda accord
Xử lý vết lõm như nắn tay trên hyundai i10 mà không cần sơn dặm, gò hàn lại, vừa tiết kiệm chi phí, vừa tiết kiệm thời gian. Tổng chi phí là 350 ngàn, thi công trong 30 phút, kết quả bằng 98% so với lúc mới
Tháo rã bảo trì lại bộ siêu nạp supercharge hay còn gọi là kompressor trên mercedes C200, đây là lý do khiến chiếc xe hao xăng bất thường, chạy yếu, giựt ga. Bộ siêu nạp này đã cạn dầu visai tạo ra tiếng hú kèm theo trong dầu có nhiều bụi bẩn, cánh quạt li tâm rô to muội than bám nhiều khi quay tạo ra ma sát tạo ra độ rung và tiếng kêu
Tháo rã, đại tu hộp số tự động honda CR-V P1
Attachments
-
3,4 MB Đọc: 63
-
2,3 MB Đọc: 61
- Dầu hộp số tự động quá hạn là nguyên nhân chính gây nên tình trạng kẹt số, sang số giật, mất công suất thậm chí kẹt số làm gãy trục hộp số như trên hình. Dầu hộp số tự động cần được thay định kỳ sau 40.000km - Chức năng chính của dầu hộp số tự động ATF: bản chất là dầu thủy lực vì thế ATF có vai trò truyền trực tiếp công suất của động cơ sang hộp số, bôi trơn, làm mát, làm sạch - Cách kiểm tra tình trạng dầu ATF: ATF mới có màu đỏ, ATF quá hạn có màu vàng hoạc đen, các bạn hãy rút que thăm để kiểm tra