Dạ đúng rồi bác. dòng cruze 1.8 sau khoảng 50k-70k km cái puly cân bằng trục cơ của nó hay bị hư do bị bể phân giảm trấn được cấu tạo bằng cao su.nên tốt nhất khi các bác nghe co tiếng kêu hoặc những vấn đề bất thương hãy đến các trung tâm sửa chữa để được kiểm tra và phát hiện sửa chữa kịp thời, tránh phải nằm đường.khoảng 70k km. Cái pulley gin nhìn thấy cũng không sắc sảo so với cái mình mua bên ngoài để thay vào. Nếu khi tăng tốc (khi đang chạy số 5 hoặc 6 thì nghe rõ nhất) mà kêu ò ò khó chịu thì có thể em pulley máy phát nó hỏng, chịu khó thay chứ đến lúc nó chết thì chắc phải nằm đường.
Kính thưa các bác, em là lính mới. Vợ 2 của em bị đổ bệnh, e xin các bác bắt mạch dùm ạ. Em chân thành cảm ơn các bác. Xe của em là lacety 1.8 max đời 2004. Cách đây 2 ngày e vào số hơi khó đã kêu thợ sửa. Thợ sửa cục gì đó ngay chân ly hợp và thay dầu mới của chân ly hợp và xả gió. sau đó thay lun nước xanh làm mát két nước bằng nước màu đỏ. qua hôm sau em chạy thấy xuất hiện 2 hiện tượng sau:
1/ vào số vẫn khó.
2/ mỗi lần cắt ly hợp vòng tua máy ào lên rồi hạ xuống tới 1200 ( không xuống 1000 như lúc trước) rồi một hồi sau mới xuống 1000. cảm giác xe chạy rất khó chịu đó là khi cắt ly hợp vào số rồi nhả ly hợp xe tự động nhào nhào lên phía trước mà không cần đạp ga như trước đây.
e đã quay lại nơi sửa thợ phán:
1/ con heo gì gì đó trong hộp số bỉ xì nên vào số khó, phai hạ hộp số thay.
2/ Thợ vệ sinh bướm ga, van không tải, cảm biến bướm ga em mới thay cách đây khoảng 4 tháng. rồi quét kiểm tra lỗi. xong chạy êm ru được khoảng 15km bị lại. thợ.... bó tay.
em rất hoang mang. nhờ các bác tư vấn giúp em ạ. em chân thành cảm ơn.
1/ vào số vẫn khó.
2/ mỗi lần cắt ly hợp vòng tua máy ào lên rồi hạ xuống tới 1200 ( không xuống 1000 như lúc trước) rồi một hồi sau mới xuống 1000. cảm giác xe chạy rất khó chịu đó là khi cắt ly hợp vào số rồi nhả ly hợp xe tự động nhào nhào lên phía trước mà không cần đạp ga như trước đây.
e đã quay lại nơi sửa thợ phán:
1/ con heo gì gì đó trong hộp số bỉ xì nên vào số khó, phai hạ hộp số thay.
2/ Thợ vệ sinh bướm ga, van không tải, cảm biến bướm ga em mới thay cách đây khoảng 4 tháng. rồi quét kiểm tra lỗi. xong chạy êm ru được khoảng 15km bị lại. thợ.... bó tay.
em rất hoang mang. nhờ các bác tư vấn giúp em ạ. em chân thành cảm ơn.
Chào bác. hiện tượng xe của bác phải hạ hộp số coi bố ampira bi mòn cung làm cho chân côn nặng và khó vào số, còn con heo bị xì là một nguyên nhân nữa, nếu bác mở nắp bình dầu côn ra mà dầu trong bình không bị hụt thì có nghĩa là không bị xì, nhưng để chính xác bác nên tới các trung tấm sửa chữa, các garage uy tin để được kiểm tra chính xác. mọi hỗ trợ bác có thểm liên hệ 0932746748 Mr.Huấn hoặc truy cập Website : http://giadinhauto.com/ để biết thêm chi tiếtKính thưa các bác, em là lính mới. Vợ 2 của em bị đổ bệnh, e xin các bác bắt mạch dùm ạ. Em chân thành cảm ơn các bác. Xe của em là lacety 1.8 max đời 2004. Cách đây 2 ngày e vào số hơi khó đã kêu thợ sửa. Thợ sửa cục gì đó ngay chân ly hợp và thay dầu mới của chân ly hợp và xả gió. sau đó thay lun nước xanh làm mát két nước bằng nước màu đỏ. qua hôm sau em chạy thấy xuất hiện 2 hiện tượng sau:
1/ vào số vẫn khó.
2/ mỗi lần cắt ly hợp vòng tua máy ào lên rồi hạ xuống tới 1200 ( không xuống 1000 như lúc trước) rồi một hồi sau mới xuống 1000. cảm giác xe chạy rất khó chịu đó là khi cắt ly hợp vào số rồi nhả ly hợp xe tự động nhào nhào lên phía trước mà không cần đạp ga như trước đây.
e đã quay lại nơi sửa thợ phán:
1/ con heo gì gì đó trong hộp số bỉ xì nên vào số khó, phai hạ hộp số thay.
2/ Thợ vệ sinh bướm ga, van không tải, cảm biến bướm ga em mới thay cách đây khoảng 4 tháng. rồi quét kiểm tra lỗi. xong chạy êm ru được khoảng 15km bị lại. thợ.... bó tay.
em rất hoang mang. nhờ các bác tư vấn giúp em ạ. em chân thành cảm ơn.
Em cảm ơn bác Phanhuan. xe em moi ha hop so thay biT mam ep và bố. thay xong gắn lên kết quả là đạp ly hợp rất nhẹ nhàng, xe tăng tốc tốt, không có tiếng động khi vào số, nhưng lại ..... khó vào số 1,2, và de. Chỉnh hoài cái cơ cấu đi số cũng không hết. riêng số 1 và 2 rất khó vào, số de nếu vừa cắt ly hợp mà vào số liền thì có tiếng ma sát của các bánh răng cạ vào nhau nghe rất....xót ruột, nhưng nếu cắt ly hợp đợi khoảng 3s mới vào số de thì lại bình thường. Nhờ bác bắt bệnh giúp em. E cảm ơn bác ạ.Chào bác. hiện tượng xe của bác phải hạ hộp số coi bố ampira bi mòn cung làm cho chân côn nặng và khó vào số, còn con heo bị xì là một nguyên nhân nữa, nếu bác mở nắp bình dầu côn ra mà dầu trong bình không bị hụt thì có nghĩa là không bị xì, nhưng để chính xác bác nên tới các trung tấm sửa chữa, các garage uy tin để được kiểm tra chính xác. mọi hỗ trợ bác có thểm liên hệ 0932746748 Mr.Huấn hoặc truy cập Website : http://giadinhauto.com/ để biết thêm chi tiết
Các bác cho em hỏi : Có ai xe bị lỗi như em không : Khi chạy đồng hồ taplo km/h chỉ hiện thị =1/2 tốc độ thực tế. khoảng 5km đầu không bị. Nhưng sau đó cứ chạy là bị vậy . Đã vào gara thay cảm biến tốc độ như hình mà không đc
. Help me !
Tập Lái
Xe bác khả năng bị mòn nhông.Các bác cho em hỏi : Có ai xe bị lỗi như em không : Khi chạy đồng hồ taplo km/h chỉ hiện thị =1/2 tốc độ thực tế. khoảng 5km đầu không bị. Nhưng sau đó cứ chạy là bị vậy . Đã vào gara thay cảm biến tốc độ như hình mà không đcView attachment 1570493 . Help me !
Híc thay hai cái cảm biến có nhông rồi àm không đc bác ơi ! Nhưng gara bảo mua loại cảm biến điện trở có 28.5 ôm trong khi zin của nó là 30 ôm, Không biết sao nữaXe bác khả năng bị mòn nhông.
Chào các bạn mình ở TPHCM.
Xe minh gentraX 1.2 nhập khẩu. Myas lạnh không được lạnh. Đem xe gara gần nhà phán hư loc lanh nên thay và vệ sinh dàn nóng lanh. CHi phí 6,5 triệu. Chát quá.
Các bác biết chỗ nào chỉ giúp
Xe minh gentraX 1.2 nhập khẩu. Myas lạnh không được lạnh. Đem xe gara gần nhà phán hư loc lanh nên thay và vệ sinh dàn nóng lanh. CHi phí 6,5 triệu. Chát quá.
Các bác biết chỗ nào chỉ giúp