cái này có 450k bác mua số lượng có 400kCho em hoi Lọc xăng Cruze LS xe VN nhieu một cái vậy các bác
Lọc xăng cruze ltz có thay dc k bác. Xe em di 50k mà chưa thay lần nào nên cũng muốn thay.cái này có 450k bác mua số lượng có 400k
dùng chung được bác nhé!Lọc xăng cruze ltz có thay dc k bác. Xe em di 50k mà chưa thay lần nào nên cũng muốn thay.
Xin các bác địa chỉ chỉnh độ chụm bánh xe bằng máy ở Biên Hòa , xin cám ơn các bác xe em lacetti
Bác DANA và mấy Bác cựu vương cho em hỏi: Xe em gần 40k, nên kiểm tra và làm những gì? hay cứ vào Hãng cho nó " lành"
Em nghe đây...
Em nghe đây...
xe bác nên kiểm tra lại bình ắc qui xem sao?ắc qui này hên xui lắm bác àh.nên hầu hết nó chỉ dc bảo hành 6 tháng.hình như bác cũng hỏi bên hội Cruze,Lac trong fabok hả?hj...Con ls của em nó dở chứng, tự động mở cốp sau mới hoảng chớ. Xe em mua mới, chạy đc 1300km,, vừa hết ro da.kho bít bệnh gì, kính mong các các bác cho ý kiến ạ.
BẢO DƯỠNG CẤP : 40,000 KmBác DANA và mấy Bác cựu vương cho em hỏi: Xe em gần 40k, nên kiểm tra và làm những gì? hay cứ vào Hãng cho nó " lành"
Em nghe đây...
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng)
3 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng)
4 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng)
5 - Thay bugi (thanh toán riêng)
6 - Thay dầu phanh, dầu côn
7 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng)
8 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng)
9 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết)
10 – Bảo dưỡng máy phát điện, củ đề
11 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng)
12 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng)
13 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
14 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)
bác coi cái nào cần thiét thì làm.với e 40k thì thay lượt nhớt,lượt gió,lượt xăng,lượt máy lạnh,nhớt máy,nước làm mát,ga điều hoà nếu cần,kiểm tra phanh.khi kiểm tra phanh,tháo 4 bánh xe ra sẵn bác kêu nó tra mỡ bò zô con ốc ở giữa,chả biết kêu ốc gì.nó nằm ở giữa bãnh đấy.nó dễ sét lắm.nó sét nặng sau này cần thiết mở ra khó lắm
THeo cá nhân em thì 40k. 80k là nên đem vào hãng còn muốn thay thế sửa chữa gì lúc đó hãy quyết. Con ngựa cày của em toàn vô hãng 100% bởi vì em nghĩ đơn giản là đang đi mà nó hứng chí đình công bất tử thì lúc đó cái sảy nảy cái ung tốn tiền còn quá cha. Mà em nói thiệt anh em trong hãng cũng dễ thương lắm, mình chịu khó hỏi han những cái không biết thì người ta cũng vui vẻ chỉ dẫn thôi. Lúc đó mình cũng tự biết phải làm gì mà.Bác DANA và mấy Bác cựu vương cho em hỏi: Xe em gần 40k, nên kiểm tra và làm những gì? hay cứ vào Hãng cho nó " lành"
Em nghe đây...
Em đơn cử trường hợp thế này: xe em chạy đến 60k em hỏi có nên thay bộ dép guốc cho em nó kg. Anh em họ mới hỏi mình chạy đường nào thường xuyên, coi gai còn cao ngon lành nhưng chạy ồn quá với lại hay chạy cao tốc thì nên thay và dĩ nhiên là . . . ra ngoài mua mà thay. Còn ba cái linh tinh giống vậy mình tinh ý chút là anh em họ giúp mình chứ sao đâu.