Trước hết là em cám ơn. Em xin thêm thông tin và cả thắc mắc trên những việc mà Bác liệt kê. Bác xem giùm em nhé
BẢO DƯỠNG CẤP : 40,000 Km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng): [BCOLOR=#ffffff]Việc này OK - em luôn thay đều đặn mỗi 5000km ( Em làm chỗ người quen)[/BCOLOR]
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng): Việc này OK - em thay 2 lần nhớt 1 lần lọc ( Em cũng làm tại người quen)
3 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng): Cái này được hiểu là lọc xăng? em rất lăn tăn là làm thế nào? Người thì bảo không cần, người bảo có. Hãng thì bảo không cần thiết, mà làm thì mất thời gian và giá cũng không rẻ. VẬy em nên làm gì????
4 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng): Việc này em lại háo hức thay cái mới khi xe em mới đi 30k (Cho dù cái cũ cũng nhìn còn được. Nhưng thay cho yên tâm. VẬy việc này bỏ qua. Ok chứ Bác
5 - Thay bugi (thanh toán riêng): Việc này em cực kỳ quan tâm. VÌ em thấy cảm nhận xe em đi cũng khá ổn định. Nếu thay nên vào hãng thay đúng mẫu mã của nó. Hay thay em iRRI dium gì đó. BÁc DANA cho em thêm ý kiến. Bác thanhtriều tư véo em luôn để em quyêt
6 - Thay dầu phanh, dầu côn: Viêc này em làm lúc xe dc 30k
7 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng):Viêc này em làm lúc xe dc 30k
8 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng): Cái này là bắt buộc hay tốt cho xe? em chạy thấy vào số còn ngọt. Nếu thay thì mua loại nào và làm sao?? TƯ véo luôn nhé Bác
9 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết): Ok notes/ Việc này em đã làm luc 30k
10 – Bảo dưỡng máy phát điện, củ đề: OK em ghi nhận
11 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng): Xe em ko lam việc này đúng không Bác
12 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng): Cái này chắc vào Hãng - hay Garavui??
13 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
14 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)/ Cái này em thấy xe em không lạnh sâu - nên làm ở đâu??
bác coi cái nào cần thiét thì làm.với e 40k thì thay lượt nhớt,lượt gió,lượt xăng,lượt máy lạnh,nhớt máy,nước làm mát,ga điều hoà nếu cần,kiểm tra phanh.khi kiểm tra phanh,tháo 4 bánh xe ra sẵn bác kêu nó tra mỡ bò zô con ốc ở giữa,chả biết kêu ốc gì.nó nằm ở giữa bãnh đấy.nó dễ sét lắm.nó sét nặng sau này cần thiết mở ra khó lắm[/QUOTE]
Bác đừng tặc lưỡi vì em nói và hỏi hơi sờ tui pịt nhé. Mong nhận hồi âm
BẢO DƯỠNG CẤP : 40,000 Km
1 - Thay dầu máy (thanh toán riêng theo lượng sử dụng): [BCOLOR=#ffffff]Việc này OK - em luôn thay đều đặn mỗi 5000km ( Em làm chỗ người quen)[/BCOLOR]
2 - Thay lọc dầu máy (thanh toán riêng): Việc này OK - em thay 2 lần nhớt 1 lần lọc ( Em cũng làm tại người quen)
3 - Thay lọc nhiên liệu (thanh toán riêng): Cái này được hiểu là lọc xăng? em rất lăn tăn là làm thế nào? Người thì bảo không cần, người bảo có. Hãng thì bảo không cần thiết, mà làm thì mất thời gian và giá cũng không rẻ. VẬy em nên làm gì????
4 - Thay lọc gió động cơ (thanh toán riêng): Việc này em lại háo hức thay cái mới khi xe em mới đi 30k (Cho dù cái cũ cũng nhìn còn được. Nhưng thay cho yên tâm. VẬy việc này bỏ qua. Ok chứ Bác
5 - Thay bugi (thanh toán riêng): Việc này em cực kỳ quan tâm. VÌ em thấy cảm nhận xe em đi cũng khá ổn định. Nếu thay nên vào hãng thay đúng mẫu mã của nó. Hay thay em iRRI dium gì đó. BÁc DANA cho em thêm ý kiến. Bác thanhtriều tư véo em luôn để em quyêt
6 - Thay dầu phanh, dầu côn: Viêc này em làm lúc xe dc 30k
7 - Thay nước làm mát, sục rửa két nước nếu thấy cần thiết (các hóa chất sử dụng thanh toán riêng):Viêc này em làm lúc xe dc 30k
8 – Thay dầu hộp số tay (thanh toán riêng theo lượng sử dụng): Cái này là bắt buộc hay tốt cho xe? em chạy thấy vào số còn ngọt. Nếu thay thì mua loại nào và làm sao?? TƯ véo luôn nhé Bác
9 - Bảo dưỡng hệ thống phanh 04 bánh xe (thay má phanh nếu mòn hết): Ok notes/ Việc này em đã làm luc 30k
10 – Bảo dưỡng máy phát điện, củ đề: OK em ghi nhận
11 - Thay dầu hộp cài cầu và visai cầu sau đối với xe cầu sau và/hoặc xe 4WD (tiền dầu thanh toán riêng): Xe em ko lam việc này đúng không Bác
12 - Nâng xe kiểm tra, xiết lại gầm, kiểm tra toàn bộ hệ thống treo, rô tuye, thanh cân bằng, cao su giảm chấn . . . thay thế nếu thấy cần thiết (công thay thế tính riêng): Cái này chắc vào Hãng - hay Garavui??
13 - Đảo lốp, cân chỉnh độ chụm, cân bằng động bánh xe (thanh toán riêng - thực hiện ở cơ sở làm lốp)
14 - Vệ sinh lọc gió điều hòa, kiểm tra ga bổ xung nếu thiếu (riêng việc bổ sung thêm gas điều hòa chỉ thực hiện khi lượng hao hụt rất ít, nếu có hao hụt nhiều dẫn đến mất lạnh cần xử lý làm kín hệ thống toàn diện, xin mời xem thêm chi tiết về việc này Ở Đây)/ Cái này em thấy xe em không lạnh sâu - nên làm ở đâu??
bác coi cái nào cần thiét thì làm.với e 40k thì thay lượt nhớt,lượt gió,lượt xăng,lượt máy lạnh,nhớt máy,nước làm mát,ga điều hoà nếu cần,kiểm tra phanh.khi kiểm tra phanh,tháo 4 bánh xe ra sẵn bác kêu nó tra mỡ bò zô con ốc ở giữa,chả biết kêu ốc gì.nó nằm ở giữa bãnh đấy.nó dễ sét lắm.nó sét nặng sau này cần thiết mở ra khó lắm[/QUOTE]
Bác đừng tặc lưỡi vì em nói và hỏi hơi sờ tui pịt nhé. Mong nhận hồi âm