Bác vào đó hỏi nó là role cơ hay điện tử, điện tử thì set nhiệt độ lại.Xe em Lac Ex, mới vào hãng lắp cái role nhiệt, lắp trong hộc để đồ, vậy chắc cái đầu dò nhiệt cắm vào ống máy lạnh, có cách nào chuyển sang đo nhiệt ở giữa xe được không mấy bác, vì nhiều lúc đi giữa trưa, máy lạnh thì lạnh rồi mà xe chưa kịp lạnh nó đã cắt.
Chào Bác meo và các Cao thủ.
Em đã mang xe về sau khi bảo dưỡng 40k. Chạy hai chuyến trong 2 ngày, quãng đường SG - LongKhanh( theo caotoc) và sau đó là BD -LK (theo ql1k)
Kết quả em cảm nhận thế này
1/ Có vẻ xe chạy êm hơn,( Lâu nay em xài castrol. Nhưng đợt bảo dưỡng này em đề nghị hãng thay Total 9000 - mà không biết có phải vậy không. Vì em có nhìn thấy tận mắt họ thay cho mình đâu ), nhưng cảm giác như xe bị giật nhẹ và không trớn
2/ Xe em tự nhiên chết máy 2 lần ( Khi em đang vít số 3 và sau đó trả về 0 cho xe chạy quán tính )
3/ Cần số ( xe MT) vào ra - ra vào có vẻ không thực sự ngọt (em thay luôn dầu hộp số - Mà cũng không biết sao. Vì không nhìn được tận mắt khi họ lamf0
4/ Cảm giác không thăng bằng - giống như mặt đường có lượn sóng vậy
Em làm gần như hết tư véo của các Bác ( chỉ có là làm sạch kim phun là họ không làm. với em bảo làm sạch cổ hut. không biêt có làm không). Hết gần 3 triệu
Em đã mang xe về sau khi bảo dưỡng 40k. Chạy hai chuyến trong 2 ngày, quãng đường SG - LongKhanh( theo caotoc) và sau đó là BD -LK (theo ql1k)
Kết quả em cảm nhận thế này
1/ Có vẻ xe chạy êm hơn,( Lâu nay em xài castrol. Nhưng đợt bảo dưỡng này em đề nghị hãng thay Total 9000 - mà không biết có phải vậy không. Vì em có nhìn thấy tận mắt họ thay cho mình đâu ), nhưng cảm giác như xe bị giật nhẹ và không trớn
2/ Xe em tự nhiên chết máy 2 lần ( Khi em đang vít số 3 và sau đó trả về 0 cho xe chạy quán tính )
3/ Cần số ( xe MT) vào ra - ra vào có vẻ không thực sự ngọt (em thay luôn dầu hộp số - Mà cũng không biết sao. Vì không nhìn được tận mắt khi họ lamf0
4/ Cảm giác không thăng bằng - giống như mặt đường có lượn sóng vậy
Em làm gần như hết tư véo của các Bác ( chỉ có là làm sạch kim phun là họ không làm. với em bảo làm sạch cổ hut. không biêt có làm không). Hết gần 3 triệu
Bác S09 và Bác meo Chỉ em thay bóng đèn cái. Xe em bị " không cháy" đèn nhỏ - loại đèn " téc". HƯớng dẫn cụ thể được chứ? BÓng này mua ở đâu? hãng hay chỗ nào cũng có nhỉ? đa tạ trước các Bác
Tốn hết 3 tr mà xe ko ra cái gì nghe có vẻ bác chủ bác chủ muốn bắt đềnChào Bác meo và các Cao thủ.
Em đã mang xe về sau khi bảo dưỡng 40k. Chạy hai chuyến trong 2 ngày,quãng đường SG - LongKhanh( theo caotoc) và sau đó là BD -LK (theo ql1k)
Kết quả em cảm nhận thế này
1/ Có vẻ xe chạy êm hơn,( Lâu nay
em xài castrol. Nhưng đợt bảo dưỡng
này em đề nghị hãng thay Total 9000 -
mà không biết có phải vậy không. Vì
em có nhìn thấy tận mắt họ thay cho
mình đâu ), nhưng cảm giác như xe bị
giật nhẹ và không trớn
2/ Xe em tự nhiên chết máy 2 lần (Khi
em đang vít số 3 và sau đó trả về 0
cho xe chạy quán tính )
3/ Cần số ( xe MT) vào ra - ra vào có
vẻ không thực sự ngọt (em thay luôn
dầu hộp số - Mà cũng không biết sao.
Vì không nhìn được tận mắt khi họ
lamf0
4/ Cảm giác không thăng bằng - giống
như mặt đường có lượn sóng vậy
Em làm gần như hết tư véo của các
Bác ( chỉ có là làm sạch kim phun là
họ không làm. với em bảo làm sạch
cổ hut. không biêt có làm không). Hết
gần 3 triệu
ai đó !!!!
Chào Bác meo và các Cao thủ.
Em đã mang xe về sau khi bảo dưỡng 40k. Chạy hai chuyến trong 2 ngày, quãng đường SG - LongKhanh( theo caotoc) và sau đó là BD -LK (theo ql1k)
Kết quả em cảm nhận thế này
1/ Có vẻ xe chạy êm hơn,( Lâu nay em xài castrol. Nhưng đợt bảo dưỡng này em đề nghị hãng thay Total 9000 - mà không biết có phải vậy không. Vì em có nhìn thấy tận mắt họ thay cho mình đâu ), nhưng cảm giác như xe bị giật nhẹ và không trớn
2/ Xe em tự nhiên chết máy 2 lần ( Khi em đang vít số 3 và sau đó trả về 0 cho xe chạy quán tính )
3/ Cần số ( xe MT) vào ra - ra vào có vẻ không thực sự ngọt (em thay luôn dầu hộp số - Mà cũng không biết sao. Vì không nhìn được tận mắt khi họ lamf0
4/ Cảm giác không thăng bằng - giống như mặt đường có lượn sóng vậy
Em làm gần như hết tư véo của các Bác ( chỉ có là làm sạch kim phun là họ không làm. với em bảo làm sạch cổ hut. không biêt có làm không). Hết gần 3 triệu
1/ Thay nhớt 5w30 xe sẽ chạy mượt hơn 1 tý, có thể cảm nhận được. Trường hợp xe bị giật và không trớn thì có hai trường hợp.
a/ Nếu bác vẫn đề chân côn thì có thể liên quan đến việc bác thay nhớt hộp số
b/ Nếu khi bác đạp côn thì có thể họ screw up khi họ bảo dưỡng bố thắng cho bác: Kiểm tra thì cho xe lên cầu quay từng bánh xem nó có bị kẹt thắng hay không (thường là thắng tay)
2/ Xe bác tự chết máy khi bác chuyển từ 3 về 0, em nghe nói một số trường hợp cruze LS bị tình trạng này khi đạp côn. Bác thử yêu cầu hãng cài lại chương trình điều khiển chân côn xem sao.
3/ Xe MT em không rành lắm nhưng trước đây em có nói là MT chưa cần thay nhớt hộp số, chỉ AT mới phải thay sớm thôi. Em nghĩ cái này nó có thể liên qua đến hộp số hoặc chân côn. Bác thử lập trình lại theo mục 2.
4/ Cảm giác không thăng bằng thì em hơi khó hiểu vì bảo dưỡng bác đâu có làm nhiều về khung gầm. Xe em ngay cả không cân bánh em chạy 100km.h cũng không bị như vậy. Bác xem thử bốn bánh bơm bao nhiêu ký, bác thử bơm lại cho đúng áp suất xem sao.
Tốn hết 3 tr mà xe ko ra cái gì nghe có vẻ bác chủ bác chủ muốn bắt đền
ai đó !!!!
Hehehe - Vậy em đền ai đây Bác?
1/ Thay nhớt 5w30 xe sẽ chạy mượt hơn 1 tý, có thể cảm nhận được. Trường hợp xe bị giật và không trớn thì có hai trường hợp.
a/ Nếu bác vẫn đề chân côn thì có thể liên quan đến việc bác thay nhớt hộp số
b/ Nếu khi bác đạp côn thì có thể họ screw up khi họ bảo dưỡng bố thắng cho bác: Kiểm tra thì cho xe lên cầu quay từng bánh xem nó có bị kẹt thắng hay không (thường là thắng tay)
2/ Xe bác tự chết máy khi bác chuyển từ 3 về 0, em nghe nói một số trường hợp cruze LS bị tình trạng này khi đạp côn. Bác thử yêu cầu hãng cài lại chương trình điều khiển chân côn xem sao.
[BCOLOR=#ff0000]Em lăn tăn vụ này. Vì từ khi đi xe mới cho tới trước khi đi bảo dưỡng 40k, xe em chưa bị kiểu thế này, nên lần 1 em bị dật mình khi đánh lái. Và lần 2 thì thấy hơi lo lắng chút[/BCOLOR]
3/ Xe MT em không rành lắm nhưng trước đây em có nói là MT chưa cần thay nhớt hộp số, chỉ AT mới phải thay sớm thôi. Em nghĩ cái này nó có thể liên qua đến hộp số hoặc chân côn. Bác thử lập trình lại theo mục 2.
4/ Cảm giác không thăng bằng thì em hơi khó hiểu vì bảo dưỡng bác đâu có làm nhiều về khung gầm. Xe em ngay cả không cân bánh em chạy 100km.h cũng không bị như vậy. Bác xem thử bốn bánh bơm bao nhiêu ký, bác thử bơm lại cho đúng áp suất xem sao.
Với toàn bộ lý do trên, em nghĩ không nên quay lại hãng check lại, vì có thể không dc như ý. Bác nào biết chỗ nào uy tín và kinh nghiệm cho xe cruze không? chỉ em với
Cám ơn bác meo