Thường thì 50,000km em thay nước làm mát. Không nên thay nước làm mát không rõ nguồn gốc, em đã chứng kiến 1 chiếc Cap thay nước làm mát dỏm, hậu quả là cái bơm nước bị ăn mòn đến mức thủng luôn cái case.... chắc chắn là bên trong cái máy và két nước cũng sắp tiêu.
Haha. Và con tim đã vui trở lại.
Bác garageotogiadinh: Bác phán làm em ướt hết. Là kỹ thuật bác nên đưa là các phân tích trên kinh nghiệm để xem xét một vấn đề. Phán một câu xanh rờn. Khổ cái thân em/ Nhưng vẫn "mời ly" Bác cho phải phép.
Bác mèo: Bác phân tích có lý
Và kết quả là: Sau khi xem xe. Kỹ thuật bảo, Bác cứ bị hù dọa, Bác đi xe bác biết, đâu dễ bị như bác garageotogiadinh nói. Kết quả là do bẩn nên dung dịch bị chuyển màu thôi. Khi kiểm tra nước làm mát rất tốt. Xe em tuy đã 50k, nhưng nước làm mát em đã thay 2 lần. Và hôm qua em thay luôn. Bên GM tháo bình chứa nước giải nhiệt làm vệ sinh khá lâu, sau đó cho nước mới vào màu xanh (Ko màu đỏ như trước). Em xem thông tin trên bình rất ok - hàng ơ me ri cà đàng hoàng. Giá hình như 37k/lít - xe em thay luôn 2 bình khoảng gần 8lit/ Vừa xả vừa check.
Vì vậy lời khuyên của cá nhân em là: Nên thay trong hãng (Vì ngày trước em nhờ cu em nhà em thay, mua bên ngoài giá quá rẻ- Loại chai màu đỏ nước màu đỏ luôn, có mấy chục ngàn??? Becarefull). Vệ sinh sạch bình chứa nếu thấy không sạch. Kiểm tra xe thường xuyên, có hiện tượng lạ là giải quyết ngay.