Vậy hả bác. chắc lúc bác ghé chỗ em em đi công việc nên không được gặp bác. lúc mà xe bác chạy giật cục là khi xe đã nổ máy nóng rồi đúng không ah.nguyên nhân này có thể do bugi và bô bin gây nên, để chính xác bữa nào bác rảnh ghé lại em em dùng máy test và kiểm tra chính xác cho bác, vì hôm qua máy test e bị hư em gửi ra hà nội để kiểm tra, nên anh em không test máy cho bác được mong bác thông cảm. hẹn bác hôm sau.hôm qua ghé bác thay nhớt mà k gặp bác,có cái này quên k nói mấy bác ktra dùm e.xe em thi thoảng thấy giật cục cục khi chạy ở số 4,có phải bị chết 1 con bugi nào k bác
Chào bác. ống nước cửa Cruze hay CDX đều bằng cao su mà, bác có hình của ống nước đó không, bác sắp xếp bữa nào rảnh ghé em em kiểm tra chính xác là bị ở ống nước nào bác nó em cũng khó hình dùng mà báo giá bác được vì có nhiều ống nước giá nó khác nhau.bác phamhuan ơi cho em hỏi giá 3 ống nước (bằng kim loại thì phải) gắn vô bộ làm mát dầu máy cruze ltz 2011 hàng GM hết bao tiền ạ. thanh you
Chào các bác, hiện cô vợ 2 của em đang bị lỗi P2188 này mà em không biết phải làm sao nữa, em đã mang ra tiệm làm tất cả vệ sinh bugi, phin lọc xăng, vân vân nhiều thứ nói chung là mọi thứ liên quan đến hệ thống nhiên liệu nhưng không hết được. Các bác có ai đã từng gặp lỗi này có thể chỉ giúp cho em cách khắc phục được không, em xin cám ơn các bác nhiều.
Attachments
-
105,2 KB Đọc: 9
Chào các bác, hiện cô vợ 2 của em đang bị lỗi P2188 này mà em không biết phải làm sao nữa, em đã mang ra tiệm làm tất cả vệ sinh bugi, phin lọc xăng, vân vân nhiều thứ nói chung là mọi thứ liên quan đến hệ thống nhiên liệu nhưng không hết được. Các bác có ai đã từng gặp lỗi này có thể chỉ giúp cho em cách khắc phục được không, em xin cám ơn các bác nhiều.
Bác có dùng lọc K&N không, nếu có thì thay cái lọc zin vào rồi vệ sinh cái mass flow sensor ở ngay cái bầu lọc. Cái sensor lày bị dơ dẫn đến báo sai lưu lượng khí dẫn đến phun xăng dư.
Lỗi này là ECM detect được tình trạng dư xăng nhưng không thể điều chỉnh để bớt lượng phun xăng vì nó đã ở mức min rồi. Cũng nên vệ sinh các giắc cắm ECU, và các sensor... cũng coi chừng cái oxy sensor báo sai nên kiểm tra luôn giá trị của nó nữa, tìm được cái swap thử xem sao.
Ngoài ra, nên tháo cái kim phun ra kiểm tra và phun thử xem nó có bị rỉ hoặc nhỏ giọt sau khi phun hay không (thợ hay gọi kim phun bị đái).
Mấy bsc cho em hỏi cddoongj cơ của bản Cruze 1.6 LT 2015 có khác gì so với động cơ bản 1.6 LS mấy đời trước không vậy. THích bản 2015, nhưng cứ lăn tăng cái động cơ
Cái máy y chang nhưng cứ yên tâm đi bác, nó không tệ như nhiều người đồn đâu. Hồi trước khi đi công tác HN, em hay thuê xe có tài xế chạy, lúc đó đi chiếc gentra trong nước (em hay đi xe này vì quen tài xế). Lúc đó xe đã đi được tầm 160,000km rồi, xe vẫn OK, máy vẫn êm. Hỏi anh tài xế thì nói chưa phải làm gì, chỉ mới dán lại côn... ảnh nói máy móc bền hay không chủ yếu là do có bảo dưỡng tốt hay không thôi.
Bác có dùng lọc K&N không, nếu có thì thay cái lọc zin vào rồi vệ sinh cái mass flow sensor ở ngay cái bầu lọc. Cái sensor lày bị dơ dẫn đến báo sai lưu lượng khí dẫn đến phun xăng dư.
Lỗi này là ECM detect được tình trạng dư xăng nhưng không thể điều chỉnh để bớt lượng phun xăng vì nó đã ở mức min rồi. Cũng nên vệ sinh các giắc cắm ECU, và các sensor... cũng coi chừng cái oxy sensor báo sai nên kiểm tra luôn giá trị của nó nữa, tìm được cái swap thử xem sao.
Ngoài ra, nên tháo cái kim phun ra kiểm tra và phun thử xem nó có bị rỉ hoặc nhỏ giọt sau khi phun hay không (thợ hay gọi kim phun bị đái).
Trước tiên cám ơn sự tư vấn của bác. Bác cho hỏi là sao phải thay phin lọc K&N vậy? Đúng là em đang dùng phin lọc K&N đây, nhưng em tưởng là phin lọc K&N cho gió qua nhiều hơn phin lọc zin chứ
Vấn đề nằm ở chỗ dầu từ cái lọc nó bám vào cái mass flow sensor làm nó báo sai giá trị lưu lượng khí dẫn đến ECU tính sai. Bác cần phải thay lại lọc zin và vệ sinh cái mass flow sensor ngay cái bầu lọc. Bác có thể dùng dung dịch vệ sinh đĩa thắng xịt vào cái sensor đó.... tháo cái ống cao su ngay cái bầu lọc khí là thấy cái sensor.Trước tiên cám ơn sự tư vấn của bác. Bác cho hỏi là sao phải thay phin lọc K&N vậy? Đúng là em đang dùng phin lọc K&N đây, nhưng em tưởng là phin lọc K&N cho gió qua nhiều hơn phin lọc zin chứ
Bác check lỗi bằng OBDII đọc lỗi qua điện thoại đúng không ah, vì lỗi này không hiện thị chính xác khi quét bằng điện thoại, bác đã vô hãng test thử chưa, nếu chưa thì bác hãy vô thử test xem nó bị chính xác lỗi gì, hoặc bác có gần chợ tân bình em có máy test chuyên dùng em test giúp bác.Chào các bác, hiện cô vợ 2 của em đang bị lỗi P2188 này mà em không biết phải làm sao nữa, em đã mang ra tiệm làm tất cả vệ sinh bugi, phin lọc xăng, vân vân nhiều thứ nói chung là mọi thứ liên quan đến hệ thống nhiên liệu nhưng không hết được. Các bác có ai đã từng gặp lỗi này có thể chỉ giúp cho em cách khắc phục được không, em xin cám ơn các bác nhiều.