Hạng C
25/3/11
516
801
93
Bác nào lấy mất công bằng của bác PN trả lại bác ý đi,lớn cả rồi ai chơi thế.Hai bên cãi nhau mãi chưa xong ah :)
 
  • Like
Reactions: Dinh_H-O and ktvvt
Hạng B2
4/10/12
468
589
93
Bác Phong làm vậy là ko đúng rồi. Tâm lý khách hàng là xe đang yên lành qua bác chỉ để xử lý mùi mà lỗi lun cả hộp số thì theo cương vị bác là chủ xe bác có làm ầm lên ko? Khi bác bít lỗi hs là do cái bình acqui vớ vẩn thì bác phản pháo lại là ko hay chút nào. Bác còn nhớ em chứ, hên cho bác là xe em xử lý kịp thời vụ cháy bố thắng chứ ko bác cũng mệt với em đấy. Qua đây em nhắn bác 1 điều rằng: dù bác có giỏi, có tài... nhưng ko quản lý đc thợ của bác thì bác sẽ còn mệt dài đấy, lắng nghe ý kiến khách hàng là điều ko bao giờ sai đâu nha bác. Chúc bác vui!
 
Hạng D
4/3/08
1.048
2.135
113
53
Thủ Đức
@ Táo ơi là táo, còm trên của tui mà bác chưa hiều sao, tếu taó tí cho nhẹ nhàng mà (bác PN đang đòi cb ý mà):3dquaytay:
 
Hạng B2
17/8/15
434
771
93
37
Ko bằng đoạn chửi khách hàng cơ !
Bác pn cứ làm vẻ cao thượng giống như ban ơn !
Nói thật bác sống được là nhờ a e os, còn bác muốn chọn lọc khách hãng cũng dễ hiểu !
1/ khách vao gara làm dịch vụ bị thợ làm hư , chia tay khách vì kèo này ăn ko được
2/ khách khó tính quá bỏ qua
3/ khách ăn nói ta đây kiểu có tiền muốn tiên ko tiếp
4/....
nói chung gara này chỉ tiếp gà và khách quen !
 
Hạng B1
21/10/15
89
99
18
53
Đòi lại danh dự không nên dùng cách chỉ trích và cay cú với KH.

Thật tình thì tôi thấy rằng bác chủ xử lý vấn đề này ko tế nhị và ko hay , ko chuyên nghiệp chút nào cả. Cho dù bác gặp KH trời đánh thánh đâm di nữa thì bác luôn fải nhớ 1 câu là: KH luôn là thượng đế.

Cách bác đáp trả với KH thế này, quyết ăn thua đủ với khách hàng, cay cú với KH ...thế này cực kỳ dở, dở tệ luôn. Cách bác gọi KH là ông này ông nọ, rồi thanh minh rằng bác đã biết vấn đề và xử lý xong xe từ sáng thứ bảy nhưng vẫn để KH post thoải mái và để thiên hạ bình luận lung tung chỉ vì bác muốn im để nghe KH nói gì về dv của mình để sửa đổi. Đây ko fải cách bác đo lường sự thỏa mãn KH, ko ai lại dùng 1 sự cố và thổi bùng sự cố thành khủng hoảng để coi thử KH nói gì về mình. Hài lòng ư, rõ ràng...KH vô cùng thất vọng. Rõ ràng bác cố tỏ ra chuyên nghiệp nhưng thực sự trình của bác quá nghiệp dư. Bác làm cho KH nghi ngờ rằng: có thể sáng t7 bác chả tìm ra hay sửa xong cái xe, chẳng qua ăn may hoặc mày mò đâu đó cả đêm t7, CN...may quá tìm ra nguyên nhân kịp trước sáng thứ Hai.
Rồi bác lại post 1 bài khác lêu KH trả tiền bình cho bác nữa.

Em khuyên bác hãy xóa bài này và có 1 thông báo chính thức giải thích toàn bộ sự việc và cách bác khắc phục và làm hài lòng 1 KH khó tính như bác Táo kia như thế nào. Trong thông báo fải ko có dc có bất kỳ 1 câu từ nào chỉ trích KH

Tôi hy vọng bác đủ trình độ và sự cầu thị để viết duọc 1 bài như vậy. Nếu ko bác hãy học cách lv chuyên nghiệp như vậy.

Bác đã mất rất nhieu uy tín và KH, ko KH nào đ xe đến cho bác khi họ dọc được các bài của bác. Chúc bác thành công!