Mai mình hỏi lại chắc chắn rồi PM sdt cho anh liên lạc trực tiếp nhédạ e xin contact nhé a
xem giá sao ạ
ps : cả ngày cn mần đc con motor nâng hạ kính , đỡ 2 củ mấy , tối vk thuỏng , a chủ nên TML View attachment 1869883 View attachment 1869882
Chắc thế nào củng bị xiên cho xem, ha haSao a ko downgrade nó về kính quay tay. Làm 1 lần dùng hết đời xe luôn
mình khuyên chân thành vậy mà anhChắc thế nào củng bị xiên cho xem, ha ha
Cái này chủ thớt nhổ con Relay như hình dưới xong coi con nào cùng mã số trên hộp cầu chì ,hoặc nhổ con Relay khiển ABS gần đó ( có ký hiệu trên hộp ) . ABS có bảo lổi nó cũng không sao hết,chạy vòng đạp phanh nó tự nhận và còn thắng cơ an toàn chỉ là mất chức năng chia lực phanh thôi
Đổi xong loại trừ được do rờ le hay không . Máy nén Civic toàn cơ khí chủ yếu ,có hư hỏng thì nó từ từ giảm lạnh chứ không chết luôn . Chết luôn kiểu đó do hư điều khiển thông thường Sensor nhiệt dàn lạnh,Relay đóng mở,Mặt từ đóng mở dưới Block khe hở cao quá hoặc cháy cuộn dây .
Đổi xong loại trừ được do rờ le hay không . Máy nén Civic toàn cơ khí chủ yếu ,có hư hỏng thì nó từ từ giảm lạnh chứ không chết luôn . Chết luôn kiểu đó do hư điều khiển thông thường Sensor nhiệt dàn lạnh,Relay đóng mở,Mặt từ đóng mở dưới Block khe hở cao quá hoặc cháy cuộn dây .
Attachments
-
80,5 KB Đọc: 32
Cái này chủ thớt nhổ con Relay như hình dưới xong coi con nào cùng mã số trên hộp cầu chì ,hoặc nhổ con Relay khiển ABS gần đó ( có ký hiệu trên hộp ) . ABS có bảo lổi nó cũng không sao hết,chạy vòng đạp phanh nó tự nhận và còn thắng cơ an toàn chỉ là mất chức năng chia lực phanh thôi
Đổi xong loại trừ được do rờ le hay không . Máy nén Civic toàn cơ khí chủ yếu ,có hư hỏng thì nó từ từ giảm lạnh chứ không chết luôn . Chết luôn kiểu đó do hư điều khiển thông thường Sensor nhiệt dàn lạnh,Relay đóng mở,Mặt từ đóng mở dưới Block khe hở cao quá hoặc cháy cuộn dây .
Cái này nó gọi là gì của hệ thống lạnh anh @PHONG NGUYEN? Xe em nó mục cái này, đi hàn thì hên xui nên thay luôn. Loanh quanh đâu đó 3-4tr chính hãng.
Attachments
-
100 KB Đọc: 31
Chỉnh sửa cuối:
Condenser. Dân dã hay gọi là giàn nóngCái này nó gọi là gì của hệ thống lạnh anh @PHONG NGUYEN? Xe em nó mục cái này, đi hàn thì hên xui nên thay luôn. Loanh quanh đâu đó 3-4tr chính hảng.
View attachment 1870147
2 năm trước e cũng thay block cho con forte, có chia sẻ.
Lên mask order ngoài Hà Nội vô, ra tiệm gần nhà thay ngon lành.
Lên mask order ngoài Hà Nội vô, ra tiệm gần nhà thay ngon lành.
Chắc ấy mua ở ngoài, trong hãng bán dá 4.5 củ. Xe nhà nên thay lun chứ hàn cũng mục tiếp.Cái này nó gọi là gì của hệ thống lạnh anh @PHONG NGUYEN? Xe em nó mục cái này, đi hàn thì hên xui nên thay luôn. Loanh quanh đâu đó 3-4tr chính hảng.
View attachment 1870147
Két nước giải nhiệt?Cái này nó gọi là gì của hệ thống lạnh anh @PHONG NGUYEN? Xe em nó mục cái này, đi hàn thì hên xui nên thay luôn. Loanh quanh đâu đó 3-4tr chính hảng.
View attachment 1870147
Cái này nó gọi là gì của hệ thống lạnh anh @PHONG NGUYEN? Xe em nó mục cái này, đi hàn thì hên xui nên thay luôn. Loanh quanh đâu đó 3-4tr chính hảng.
View attachment 1870147
Dàn lạnh .
Cái này nếu xì thì nên vứt . Nếu xe đi hơn 200 km tháo lắp taplo quá cực thì vứt thay mới trừ khi không có lá nhôm nào bị mục . Đa số hư hỏng do nước đái chuột,xác vi khuẩn chết mục từ bên ngoài . Đa số xe giờ có lọc carbin bảo vệ dàn lạnh nên chỉ vệ sinh khử trùng bằng hoá chất,hạn chế chuột dán mò vô bằng cách dán lưới inox cửa lấy gió ngoài .Hạn chế tháo lắp bung taplo để tránh xung đột giữa chủ xe và garage vì không có ông nào dám đảm bảo bung ra lắp vô không trầy xước lộc xộc