RE: Gạt mưa
Sẳn đây cho em hỏi tí, cái gạt nước sau của Inn quét không hết 180 độ, chỉ khỏang 135 độ hà nên ngồi phía trước có 1 vùng ko quan sát được do gạt nước ko quét tới. Có cách nào mở rộng góc quét của gạt nước ko ạ. Thanks
Sẳn đây cho em hỏi tí, cái gạt nước sau của Inn quét không hết 180 độ, chỉ khỏang 135 độ hà nên ngồi phía trước có 1 vùng ko quan sát được do gạt nước ko quét tới. Có cách nào mở rộng góc quét của gạt nước ko ạ. Thanks
RE: Gạt mưa
Đang định post thắc mắc về cái gạt mưa thì bác đã hỏi. Số là mình cũng thắc mắc cái chế độ gạt mưa gồm 3 chế độ: int, low và high, các xe bình thường thì từng chế độ làm việc rất ngon lành, chế độ int: lâu lâu nó gạt một cái rất dứt khoát, rồi trả về trạng thái chờ, các chế độ khác thì nhanh dần lên. Ngoài ra với xe bình thường khác thì tốc độ gạt lên nhanh hơn lúc hạ xuống. Nhưng cái xe mình thì nó bị tèo mấy cái chức năng rất quan trọng của gạt mưa như:
- Cái chức năng gạt int không hoạt động
- Chức năng low nhìn giống bị "yếu" như hết hơi.
- Chức năng high thì tạm được, vì nó cứ quơ ào ào. Nhưng quan trọng nhất là lúc tắt cái gạt nước, tắt đâu thì nó nằm tắt tị ở đó lắm lúc phải canh chừng nó, thía mới khó chịu. Bác nào rành cái này tư vấn em tí, gạt nước cielo, nếu nó tèo quá thay luôn thì tầm tiền nhiu ạ?
Trích đoạn: garaonline
Bệnh viện tiểu khu cho mình hỏi.
Mô tơ gạt mưa có 2 tiếp điểm ở cam và vòng cam ngoài nhỏ hơn vòng cam trong.
Làm thế nào đấu được cho nó dừng tại 1 điểm cố định khi minh tắt gạt mưa.
Xin cảm ơn.
Đang định post thắc mắc về cái gạt mưa thì bác đã hỏi. Số là mình cũng thắc mắc cái chế độ gạt mưa gồm 3 chế độ: int, low và high, các xe bình thường thì từng chế độ làm việc rất ngon lành, chế độ int: lâu lâu nó gạt một cái rất dứt khoát, rồi trả về trạng thái chờ, các chế độ khác thì nhanh dần lên. Ngoài ra với xe bình thường khác thì tốc độ gạt lên nhanh hơn lúc hạ xuống. Nhưng cái xe mình thì nó bị tèo mấy cái chức năng rất quan trọng của gạt mưa như:
- Cái chức năng gạt int không hoạt động
- Chức năng low nhìn giống bị "yếu" như hết hơi.
- Chức năng high thì tạm được, vì nó cứ quơ ào ào. Nhưng quan trọng nhất là lúc tắt cái gạt nước, tắt đâu thì nó nằm tắt tị ở đó lắm lúc phải canh chừng nó, thía mới khó chịu. Bác nào rành cái này tư vấn em tí, gạt nước cielo, nếu nó tèo quá thay luôn thì tầm tiền nhiu ạ?
RE: Gạt mưa
Mai e đến cq e gửi cho bác sơ đồ mạch INT của gạt mưa nhé, bác cho e cái Email của bác để e gửi.
Trích đoạn: anit
cho em ké luôn. bác nào có sơ đồ mạc int thì cho em xin luôn. xe em mất chế độ này rồi
Mai e đến cq e gửi cho bác sơ đồ mạch INT của gạt mưa nhé, bác cho e cái Email của bác để e gửi.
Last edited by a moderator:
RE: Gạt mưa
Bác cho mình xin một bản nhé: [email protected]. cảm ơn trước ah.Trích đoạn: Hoan_pmc
Trích đoạn: anit
cho em ké luôn. bác nào có sơ đồ mạc int thì cho em xin luôn. xe em mất chế độ này rồi
Mai e đến cq e gửi cho bác sơ đồ mạch INT của gạt mưa nhé, bác cho e cái Email của bác để e gửi.
RE: Gạt mưa
Nguyên tắc là công tắc ngoài của gạt nước được đấu song song với công tắc trong (điều khiển bởi cái cam). Vị trí cắt của công tắc cam ứng với vị trí xếp xuống hết của 2 lá gạt nước. Có vài lý do làm lá gạt nước nằm lơ lững trên kính, đó là:
1- Công tắc cam bị liệt. 2- Đấu sai dây (xe cũ). 3- Lắp sai bánh răng mang cam, ( lá gạt nước luôn dừng vào 1 vị trí trên kính,nhưng chưa xuống hết).
Ở những xe có gạt nước 3 chế độ, mạch điện tử đã được đưa vào sử dụng..!
Nguyên tắc là công tắc ngoài của gạt nước được đấu song song với công tắc trong (điều khiển bởi cái cam). Vị trí cắt của công tắc cam ứng với vị trí xếp xuống hết của 2 lá gạt nước. Có vài lý do làm lá gạt nước nằm lơ lững trên kính, đó là:
1- Công tắc cam bị liệt. 2- Đấu sai dây (xe cũ). 3- Lắp sai bánh răng mang cam, ( lá gạt nước luôn dừng vào 1 vị trí trên kính,nhưng chưa xuống hết).
Ở những xe có gạt nước 3 chế độ, mạch điện tử đã được đưa vào sử dụng..!