Hỏi/Đáp Kỹ Thuật Gãy rotuyn xe Grandis

Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Ok , em thống nhất với ý kiến của bác Chiến . Nếu phuộc ráp đúng bên ( R or L ) lúc tay lái nằm giữa , ti rôtin sẽ nằm theo phương thẳng đứng... Khi đánh lái hết bên này or bên kia -> cây ti sẽ xéo theo, tùy theo góc đánh lái ...
. Nhưng em có một kiến nghị : Nếu bas phuộc đã gãy rồi thì nên thay mới chứ đừng mạo hiểm hàn lại...vì bên trong nó là khí gas rất dễ nỗ , gây nguy hiểm ...
 
Hạng B1
25/4/13
93
29
18
Xin hỏi các bác có ai bị trường hợp giống em không ?
Không biết do xe hay do em nữa mà con Grandis của em khoảng 6 tháng nay gãy rotuyn tới 4 lần rồi. Lần gần nhất là hôm qua em leo lên lề nghe cái cúp là em nghi nghi rồi, đèn ABS báo hoài luôn. Em chay qua H26 kiểm tra thì y như rằng. Kỳ này ko gãy rotuyn mà gãy lun bát bắt rotuyn vào phuộc và đứt dây ABS lun. Thật sự em vẫn không biết nguyên nhân tại sạo nữa.
Các bác chỉ giáo giúp em
Cụ cần phụ tùng chuẩn theo xe thì ủng hộ em với nha cụ
Phụ tùng mit giờ ở ngoài cũng nhiều các bác ạ! đa dạng các mặt hàng và giá cả lại cạnh tranh nữa! nếu các bác đang cần tìm một nguồn hàng uy tín và đảm bảo thì em xin hứa phụ tùng ô tô nhật khánh là 1 địa chỉ rất đáng quan tâm. bên em ngoài chuyên PHỤ TÙNG MIT ngoài phụ tùng mới chính hãng bên em còn nhập rất nhiều sản phẩm tháo xe chất lượng đảm bảo giá cả cạnh tranh. kính mong được các cụ trên os ủng hộ ạ 0977488671
 
Hạng D
22/12/06
1.132
1.014
113
. Ok , em thống nhất với ý kiến của bác Chiến . Nếu phuộc ráp đúng bên ( R or L ) lúc tay lái nằm giữa , ti rôtin sẽ nằm theo phương thẳng đứng... Khi đánh lái hết bên này or bên kia -> cây ti sẽ xéo theo, tùy theo góc đánh lái ...
. Nhưng em có một kiến nghị : Nếu bas phuộc đã gãy rồi thì nên thay mới chứ đừng mạo hiểm hàn lại...vì bên trong nó là khí gas rất dễ nỗ , gây nguy hiểm ...
Khí trong phuộc là khí trơ nên hàn không sao đâu Bác Quang ngọc.
 
Hạng D
17/3/05
1.745
8.232
113
52
MFC
Phải chém thế mới nhảy ngay vào giải thích chớ ;)


Hehe em ăn ở hiền lành mà sao bác chém em quá.
Theo em nghĩ thì xe của bác gặp các trường hợp sau:
1. rotuyn thanh rằng hàng lỗi
2. Gắn ngược bên. ( việc này thì khó gắn nhưng vẫn sảy ra)
3 . Phuộc nhún của bác gắn hàng chính hãng nhưng mà loại tay lái nghịch. (khi lắp ráp ko quan sát cứ thấy bát là ráp) Nếu đúng vào trường hợp này thì bác lắp bao nhiêu cặp rotuyn nữa cũng đều bứt mối hàn đầu rotuyn hoặc gãy bát phuộc.
(Em mong được gặp bác sớm nhất để kt tổng quát và làm hài lòng, yên tâm trong thời gian gần nhất)
Em cảm ơn bác đã góp ý kiến và chia sẻ để H26 làm tốt hơn.
 
  • Like
Reactions: cuibapmazda626
Hạng C
27/7/14
845
3.222
93
. Cho dù là khí trơ đi nữa , khi hàn vừa xong bắt buộc bác phải nhúng nước nhanh để nó ko kịp nóng đến cái phốt làm hư phốt ...nguy hiểm là ở lúc này : khí gas trong phuộc bị co dãn đột ngột sẽ nổ liền lập tức .
riêng đối với phuộc dầu thì việc hàn kiểu này là chuyện bình thường ...