Xét về công nghệ cá hãng xe sang từ Đức chất đầy như núi rồi, LEXUS cũng không kém cạnh. TOYOTA thừa hiểu được sẽ ko đấu lại xe đức nếu làm 1 con xe giống thế. LEXUS đi 1 hướng khác so với người ĐỨc, êm ái, rộng rãi, bền bỉ,....ô tô liên quan đến nhiều lĩnh vực trong đó có cơ khí và luyện kim, ko dễ gì bắt chước như trong điện tử được. Hơn nữa xe sang dành cho ng giàu, ko những chỉ để đi lại mà còn thể hiện đẳng cấp ở MỸ hay VN cũng vậy thôi. Điều quan trọng là phải tạo riêng cho mình 1 cá tính, 1 phong cách chứ dựa mỗi giá rẻ ko thì quá khó. khởi điểm ban đầu rất khó khăn. Chúc Hyundai may mắn!!!
Cũng hơi khó , tên hãng xe , tên nước nó đã ăn sâu vào tâm trí con ng rồi , bây giờ chỉ truyền lại cho con cháu thôi ... Ở VN cũng vậy đó ...
Khó cho xe Hàn ở VN
Khó cho xe Hàn ở VN
cái gì cũng cần sự khởi đầu, thôi thì đợi 20 năm nữa xem kết quả ra sao
Em thì thấy bác sai, không khó gì cho xe Hàn ở VN mà ngược lại. Trong số các nước ĐNÁ, VN là nước chuộng xe Hàn nhất khi nhìn vào doanh số hiện tại và nhìn vào số lượng khách hàng tiềm năng trong tương lai. Lúc đó có thể VN sẽ là thị trường trọng điểm lớn thứ 2 của Hyundai/Kia, sau TQ.Cũng hơi khó , tên hãng xe , tên nước nó đã ăn sâu vào tâm trí con ng rồi , bây giờ chỉ truyền lại cho con cháu thôi ... Ở VN cũng vậy đó ... [BCOLOR=#fcfcff][/BCOLOR]
Khó cho xe Hàn ở VN
Bài báo cũng sai ở một điểm, Lexus không bắt đầu từ Nhật mà bán ở Mỹ suốt mười mấy năm rồi mới bán tại Nhật.
Xét về công nghệ cá hãng xe sang từ Đức chất đầy như núi rồi, LEXUS cũng không kém cạnh. TOYOTA thừa hiểu được sẽ ko đấu lại xe đức nếu làm 1 con xe giống thế. LEXUS đi 1 hướng khác so với người ĐỨc, êm ái, rộng rãi, bền bỉ,....ô tô liên quan đến nhiều lĩnh vực trong đó có cơ khí và luyện kim, ko dễ gì bắt chước như trong điện tử được. Hơn nữa xe sang dành cho ng giàu, ko những chỉ để đi lại mà còn thể hiện đẳng cấp ở MỸ hay VN cũng vậy thôi. Điều quan trọng là phải tạo riêng cho mình 1 cá tính, 1 phong cách chứ dựa mỗi giá rẻ ko thì quá khó. khởi điểm ban đầu rất khó khăn. Chúc Hyundai may mắn!!!
Hyundai có thừa sức mạnh để không phải chờ đợi một may mắn, và Hyundai không phải là hàng xóm của những người có năng suất lao động thấp để cần 1 lời chúc tụng.
chưa nói đến cơ khí, bản thân về vật liệu hoàn thiện thì xe hàn,nhật còn lâu mới theo kịp xe Đức.