Chưa nói trước đợợc điều gì đâu Bác, Nhật bổn thì thôi nói, nhưng thằng Hàn thì có khả năng đó, công nghệ nó phát triển chóng mặtchưa nói đến cơ khí, bản thân về vật liệu hoàn thiện thì xe hàn,nhật còn lâu mới theo kịp xe Đức.
pr thương hiệu thôi, làm xe sang để bán xe cỏ, như cách Samsung làm với điện thoại, mấy công ty hàn đều đi theo hướng nàyChưa nói trước đợợc điều gì đâu Bác, Nhật bổn thì thôi nói, nhưng thằng Hàn thì có khả năng đó, công nghệ nó phát triển chóng mặt
pr thương hiệu thôi, làm xe sang để bán xe cỏ, như cách Samsung làm với điện thoại, mấy công ty hàn đều đi theo hướng này
Em nghe nói doanh số Galaxy S và Note chỉ bằng 1/200 doanh số điện thoại dưới 100 usd của Samsung.
Bệnh thương hiệu bây giờ khá nặng rồi, không phải dễ dàng làm dc điều này nếu Hyundai ko làm 1 điều gì đó phải thật sự đặc biệt mang tầm ảnh hưởng lớn đến người tiêu dùng. Nói chung là khó và phải mất 1 khoảng thời gian khá dài kèm với sự nỗ lực hết mình của Hyundai
Quan trọng cách làm thôi các bác ơi. Hyundai có lợi thế của Hyundai chứ nói khó thì người ta đâu giám sản xuất. Các bác thấy xe peugeot ko. Ban đầu nghĩ ai mà mua xe đó. Cuối cùng mua ầm ầm doanh số còn cao hơn cả volkswagen của đức.
Nói chung Thương Hiệu Genesis hạng sang này giao cho 1 tập đoàn làm việc có tâm, có trách nhiệm, có khát khao ( ko cắt option và tiêu chuẩn an toàn) thì chắc chắn thành công
Chứ ko như hyundai thực tại
Nói chung Thương Hiệu Genesis hạng sang này giao cho 1 tập đoàn làm việc có tâm, có trách nhiệm, có khát khao ( ko cắt option và tiêu chuẩn an toàn) thì chắc chắn thành công
Chứ ko như hyundai thực tại