Hạng B2
17/11/15
230
387
63
Bắc Ninh
sao các bác cứ kìm hãm sự sáng tạo và thành công của người khác thế? Họ phải bắt đầu từ con số 0 chứ bác.
Ngay cả BMW hay Merc ra 1 thương hiệu mới tinh chưa xuất hiện trên thị trường bao giờ mà che đi cái thông tin về công ty mẹ thì cũng ko thể thành công ngay lần đầu ra mắt đc.
Có thể 5 năm hay 10 năm nữa khách hàng mới công nhận chất lượng của họ nhưng nếu họ ko bắt đầu từ hôm nay thì liệu 10 năm nữa họ có thành công đc ko?
 
Hạng B1
2/3/16
68
1.001
83
sao các bác cứ kìm hãm sự sáng tạo và thành công của người khác thế? Họ phải bắt đầu từ con số 0 chứ bác.
Ngay cả BMW hay Merc ra 1 thương hiệu mới tinh chưa xuất hiện trên thị trường bao giờ mà che đi cái thông tin về công ty mẹ thì cũng ko thể thành công ngay lần đầu ra mắt đc.
Có thể 5 năm hay 10 năm nữa khách hàng mới công nhận chất lượng của họ nhưng nếu họ ko bắt đầu từ hôm nay thì liệu 10 năm nữa họ có thành công đc ko?

BMW là cái thằng chế tạo máy, động cơ máy bay trong thời chiến. Tụi nó làm nên thường hiệu nhờ đi đầu về máy móc động cơ, gần đây là công nghệ và thiết kế ô tô. Giá trị thương hiệu là ở chỗ đó.

Chứ không phải trên xe gắn được bao nhiêu trang thiết bị, hay thiết kế nay-đã-đuổi-kịp-xe-Đức

Hyundai làm được gì mà thế giới chưa làm và đi tiên phong trong lãnh vực đó đi. Lúc đó người ta sẽ tôn vinh xe Hàn, chạy xe Hàn sẽ thành trào lưu (chứ ko phải vì giá rẻ)
 
Hạng D
9/7/09
1.749
959
113
Ờ, nhưng Xiaomi 5 nó bán ra mới mục đích cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Khách của nó ít tiền nhưng ham của lạ.
Chú hyundai này đòi cạnh tranh với Maybach, tức muốn nhắm tới đối tượng tiền-không-là-vấn-đề-chủ-yếu-là-cái-tiếng.
Tiền-không-là-vấn-đề-chủ-yếu-là-cái-tiếng mà đi mua hyundai thì gần như không tồn tại
Chưa khẳng định được điều gì đâu bác. Em nghĩ trước đây khoảng 20 năm trong nhà người siêu giàu không ai xài TV SS. Bây giờ chắc khác rồi. Tương lai sẽ trả lời bác ơi!
 
Hạng B1
2/3/16
68
1.001
83
Chưa khẳng định được điều gì đâu bác. Em nghĩ trước đây khoảng 20 năm trong nhà người siêu giàu không ai xài TV SS. Bây giờ chắc khác rồi. Tương lai sẽ trả lời bác ơi!

SS thành công vì vượt qua nhiều đối thủ khác, dẫn đầu thị trường về sản xuất tấm nền. SS chuyển qua làm màn hình LED, OLED, S-AMOLED từ khi Sharp, Pana, Sony thử nghiệm thị trường bằng màn hình Plasma (và thất bại)
 
Hạng C
8/7/13
613
19.378
93
Nói chung sẽ là 1 dòng cao cấp. Giá ngang ngữa dòng E cao nhất của Mer nhưng trang thiết bị sẽ đụng hoặc bung nóc.
Có điều lên tầm siêu sang kiểu này. Ngoài Option của xe còn phải có thương hiệu của xe nữa. Điển hình RR Option ko hề hơn Mer nhưng vẫn xếp trên chiếu so vs Mer.

Vậy thì kết luận. Để dòng EQ của hàn thành công, sẽ cần xây dựng thương hiệu thêm chục năm nữa.
Theo ngu kiến của e và xu hướng chung đến bây h, nếu muốn tiệm cận siêu sang thì phải cắt giảm dòng bình dân đi. RR, Ben, Rang, Jag, Mer v..v.. hầu như ko sẩn xuất dòng xe bình dân. Sản phẩm thấp nhất phải trên bình dân 1 chút xíu thì thành công :D
 
Hạng B2
27/11/14
307
322
63
33
Ờ, nhưng Xiaomi 5 nó bán ra mới mục đích cạnh tranh ở phân khúc giá rẻ. Khách của nó ít tiền nhưng ham của lạ.
Chú hyundai này đòi cạnh tranh với Maybach, tức muốn nhắm tới đối tượng tiền-không-là-vấn-đề-chủ-yếu-là-cái-tiếng.
Tiền-không-là-vấn-đề-chủ-yếu-là-cái-tiếng mà đi mua hyundai thì gần như không tồn tại

Đó là vấn đề marketing thôi mà bác, phải nói quá lên tí chứ :D là con dao 2 lưỡi mà. Một là lên luôn, 2 là tạch như BomPhone :v
 
Hạng D
2/10/14
1.286
1.521
113
Tuy là fan hàn, nhưng genesis này kiểu dáng còn thua Mer nhiều, chắc giá sẽ mềm hơn mer S nhiều.
 
Hạng B1
22/6/15
59
116
33
50
Cứ cố gắng làm thật tốt, rồi sẽ được công nhận.
Mấy hãng lớn mà cứ dậm chân thì cũng bị đào thải thôi.

Chuẩn rồi bác, thương hiệu có được là do sự nỗ lực rất nhiều trong một thời gian dài. Ước mơ của họ hôm nay biết đâu chính là nền tảng để thành thương hiệu hạng sang của Hyundai trong tương lai.