chính xác . e phải like cmt của bácCái sang trọng không chỉ nằm ở thiết kế, càng không nằm ở trang bị trên xe. Chỉ có truyền thống và thương hiệu được khẳng định mới có tiếng nói.
Đến nơi hẹn, một bên đi S - Class, một bên đi Jaguar là hiểu rồi nhể. Hyundai còn mơ lâu lắm.
bác nói về điện thoại phổ thôg như vậy thì k đúng rồi . iphone cũng chỉ là điện thoại phổ thông . kiểu như bác nói thì so sánh vertu và mobiado e thấy chính xác hơnTất nhiên thương hiệu rất quan trọng. Nhưng cũng phải thừa nhận sự nỗ lực của họ. Như bác so sánh, vậy cầm Iphone5 so với Xiaomi 5 (giá chắc chỉ bằng 80%) thì ông IP chắc chắn oai hơn, nhưng ông Xiaomi cũng ko có gì phải xấu hổ khi ổng đang sử dụng 1 sản phẩm tốt
Đó là vấn đề marketing thôi mà bác, phải nói quá lên tí chứ là con dao 2 lưỡi mà. Một là lên luôn, 2 là tạch như BomPhone :v
Đó, ví dụ điển hình. Không biết mình có gì mà cứ to mồm, chết như Bphone là đáng. Nếu Bphone nhắm đến các thương hiệu của TQ đã không đến nỗi
siêu phẩm hàng đầu thế giới . âm thanh tốt nhất - chuyền dữ liệu nhanh nhấtĐó, ví dụ điển hình. Không biết mình có gì mà cứ to mồm, chết như Bphone là đáng. Nếu Bphone nhắm đến các thương hiệu của TQ đã không đến nỗi
Ôi, ốp sờn RR ko hơn Mẹc!Nói chung sẽ là 1 dòng cao cấp. Giá ngang ngữa dòng E cao nhất của Mer nhưng trang thiết bị sẽ đụng hoặc bung nóc.
Có điều lên tầm siêu sang kiểu này. Ngoài Option của xe còn phải có thương hiệu của xe nữa. Điển hình RR Option ko hề hơn Mer nhưng vẫn xếp trên chiếu so vs Mer.
Vậy thì kết luận. Để dòng EQ của hàn thành công, sẽ cần xây dựng thương hiệu thêm chục năm nữa.
Theo ngu kiến của e và xu hướng chung đến bây h, nếu muốn tiệm cận siêu sang thì phải cắt giảm dòng bình dân đi. RR, Ben, Rang, Jag, Mer v..v.. hầu như ko sẩn xuất dòng xe bình dân. Sản phẩm thấp nhất phải trên bình dân 1 chút xíu thì thành công
Bác làm mình tủi thân quá!!!
A đạo mạo cao sang, ko lẽ ko hiểu đc câu đó?Ôi, ốp sờn RR ko hơn Mẹc!
Bác làm mình tủi thân quá!!!
1 bên hướng về phía tiện nghi, hiện đại, thông minh, nhưng public
1 bên hướng về phía cá nhân, dùng vật liệu, option theo yêu cầu, chỉ giới hạn = trí tưởng tượng
Mà nghĩ a bảo a có con RR, a phải hiểu hơn ai hết chứ nhỉ :3danbanh:
Đó chính là câu nói mà anh hội chảng bị đứt thun quần đó!A đạo mạo cao sang, ko lẽ ko hiểu đc câu đó?
1 bên hướng về phía tiện nghi, hiện đại, thông minh, nhưng public
1 bên hướng về phía cá nhân, dùng vật liệu, option theo yêu cầu, chỉ giới hạn = trí tưởng tượng
Mà nghĩ a bảo a có con RR, a phải hiểu hơn ai hết chứ nhỉ :3danbanh:
Đã từng thấy dòng này, nó đẹp và sang trọng như một phi thuyền...
BMW là cái thằng chế tạo máy, động cơ máy bay trong thời chiến. Tụi nó làm nên thường hiệu nhờ đi đầu về máy móc động cơ, gần đây là công nghệ và thiết kế ô tô. Giá trị thương hiệu là ở chỗ đó.
Chứ không phải trên xe gắn được bao nhiêu trang thiết bị, hay thiết kế nay-đã-đuổi-kịp-xe-Đức
Hyundai làm được gì mà thế giới chưa làm và đi tiên phong trong lãnh vực đó đi. Lúc đó người ta sẽ tôn vinh xe Hàn, chạy xe Hàn sẽ thành trào lưu (chứ ko phải vì giá rẻ)
Hyundai nó cũng xuất thân từ ngành công nghiệp nặng đóng tàu và oto tải chuyên về máy dầu chứ không phải dạng vừa đâu bác, do đó chất lượng máy móc của nó khá ổn chứ ko thì làm gì có cơ hội lết xác qua mẽo được.
Còn bác nói "Hyundai làm được gì mà thế giới chưa làm và đi tiên phong trong lãnh vực đó đi." cái này nói thật em nghe nó mong lung sao đó.