Bác viết cứ như thể là Lexus ra đời trước Acura ấy.Ngày xưa khi mà Toyota mới cho ra mắt cái logo Lé xệ cũng bị mấy anh mẹc Bỉm nói câu y chang đó bác .
Nối tiếp thành công của Lé xệ, các anh hào Honda, Nissan cũng đua đòi ra mắt Acura với Infinity nhưng mà không thành công bằng. Giờ xe Hàn em thấy chất lượng đã được cải tiến rất nhiều, bỏ rất nhiều tiền ra R&D cũng như đầu tư mảng thiết kế, em nghĩ không phải đơn giản họ làm chơi đâu. Khi làm ăn, chỉ cần đáp ứng được 5-10% nhu cầu của đại chúng là họ đã bắt tay vào làm rồi, không thể nào đòi hỏi mình đáp ứng được
- Tags
- g90 genesis g90
5-10 % em e xa vời với chiếc xe nàyBác nói đúng. Nhưng như em đã nói trong kinh tế thì mót được 5-10% thị phần toàn thế giới người ta đã đua nhau làm rồi, chứ đợi trở thành số 1 rồi mới làm thì muộn rồi .
Toy lại cố tình nhập nhèm với Lex để lấy lợi nhuận, hoặc Lex lằng nhằng với Toy để hà tiện chi phí."Je nơ xiếtS" đã tách khỏi Huyndai để xây dựng một thương hiệu Luxury thực thụ. Trong khi đó Toy lại cố tình nhập nhèm với Lex để lấy lợi nhuận, hoặc Lex lằng nhằng với Toy để hà tiện chi phí.
Cái kiểu "mua danh ba vạn bán danh ba đồng" này tưởng chỉ dành cho "tư duy nhiệm kỳ VN" hóa ra bên Nhật cũng có, chả mấy mà giống Smartphone Sony.
bác có thể giải thích rõ hơn cho em hiểu được ko,kiến thức em ngu muội quá nên đọc hoài ko hiểu câu này của bác
Tức là sử dụng chung khung gầm,máy móc đó bác,bác xem con Prado với Lexus dòng GX sẽ rõToy lại cố tình nhập nhèm với Lex để lấy lợi nhuận, hoặc Lex lằng nhằng với Toy để hà tiện chi phí.
bác có thể giải thích rõ hơn cho em hiểu được ko,kiến thức em ngu muội quá nên đọc hoài ko hiểu câu này của bác
10 năm trước ngta lụm sắt vụn đi bán h thành đại gia ngoài Bắc ,huống gì 1 thương hiệu con xe ngta có câu "Thiên thời địa lợi" ko biết trước được điều gì đâuThế giới luôn vận động, không gì có là không thể