Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
Thực tế là con này sx có số lượng, và chủ yếu làm thương hiệu + phục vụ mấy tay giàu có người hàn xẻng, vậy nên nó cũng có khách hàng riêng. Mấy doanh nghiệp Hàn ở ngoài bắc hay xài loại Equus Limosine và Equus bản thường. Chỉ có do thuế mới của ta nên mới ngan cản đội xe hàn xẻng này, chứ nếu vẫn rẻ như trc 1/7 e dự với số lượng cty Hàn ở VN, thì Genesis chạy cũng ko it..

Genesis mà lắp Việt Nam giống Mẻc thì bán chạy như tôm tươi thôi bác. Còn vẫn nhập thì quên đi thôi, tầm xe phổ thông 30k về Việt Nam lên hơn 3 lần, tầm 100k bán còn không nổi nữa mà.

topic nay vui vẻ thôi, tuyệt đại đa số mem ở đây chưa có nhu cầu size lớn bản long.
 
Hạng D
24/8/14
4.219
10.347
113
200.000$ là đúng giá Equus Limosine năm đó rồi bác. Nếu ở Vn định giá Equus, G80, G90 giống như Mẽo, thấp hơn hẳn Lex, B, M thì e nghĩ mình cũng sẽ thử nhiều như các dòng xe hàn bình dân khác. Chứ giá kia phải có máu Kim Chi mới dám vung tiền chơi hàng Kimchi
Mình chỉ thấy nó đem cả những con bình dân như K7 nhập Hàn về bán giá thấp còn hơn Accord nhập Thái hay Teana nhập Mỹ (2 con này gần như là ế nhất trong phân khúc mà ra đường còn dễ bắt gặp hơn K7, K7 như nó ngừng bán luôn rồi). Trường hợp đặc biệt đó giờ nhất là thấy mỗi con SantaFe dù giá cao nhưng đa số họ vẫn chuộng là do thích máy dầu của Hyundai, chứ mấy dòng xe máy xăng mà đặt cùng phân khúc cao cấp để giá có thấp hơn đối thủ cũng khó mà kiếm khách vì đó giờ Hyundai chỉ nổi tiếng ở máy dầu.
 
Hạng D
31/5/14
3.504
4.335
113
Mình chỉ thấy nó đem cả những con bình dân như K7 nhập Hàn về bán giá thấp còn hơn Accord nhập Thái hay Teana nhập Mỹ (2 con này gần như là ế nhất trong phân khúc mà ra đường còn dễ bắt gặp hơn K7, K7 như nó ngừng bán luôn rồi). Trường hợp đặc biệt đó giờ nhất là thấy mỗi con SantaFe dù giá cao nhưng đa số họ vẫn chuộng là do thích máy dầu của Hyundai, chứ mấy dòng xe máy xăng mà đặt cùng phân khúc cao cấp để giá có thấp hơn đối thủ cũng khó mà kiếm khách vì đó giờ Hyundai chỉ nổi tiếng ở máy dầu.

Đồng tình với bác, em đi sò dầu đời 2014 dùng chung máy san và có đi ké santa fe 2014 máy 2.4 + sporatage 2013 máy 2.0 thì máy xăng chuối nguyên nải, đề pa từ 0 - 100km xe lên rất nhanh nhưng khi gặp chướng ngại vật thắng lại và đạp ga thì xe có độ lỳ rõ rệt phải chủ động về số ko nó kéo tour cao la um sùm và mức ăn uống cũng hơi bị lực, còn dòng 2018 về sau em ko biết có cải thiện không.​
 
Hạng B2
27/6/16
155
169
53
36
Hyundai phải tặng gấp cho Ủn 1 chiếc, bọc thép, để thể hiện tình hữu nghị Nam-Bắc Hàn, chứ ai lại để Ủn đi mua chui chiếc S600 Maybach Guard thông qua TQ :D
 
Hạng D
25/10/09
4.155
1.142
143
YÊU THƯƠNG
Hyundai phải tặng gấp cho Ủn 1 chiếc, bọc thép, để thể hiện tình hữu nghị Nam-Bắc Hàn, chứ ai lại để Ủn đi mua chui chiếc S600 Maybach Guard thông qua TQ :D
em nghĩ anh ấy hong lấy đâu, qua cho Việt Nam mình là ok bác hi
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.921
113
Vietnam
Đồng tình với bác, em đi sò dầu đời 2014 dùng chung máy san và có đi ké santa fe 2014 máy 2.4 + sporatage 2013 máy 2.0 thì máy xăng chuối nguyên nải, đề pa từ 0 - 100km xe lên rất nhanh nhưng khi gặp chướng ngại vật thắng lại và đạp ga thì xe có độ lỳ rõ rệt phải chủ động về số ko nó kéo tour cao la um sùm và mức ăn uống cũng hơi bị lực, còn dòng 2018 về sau em ko biết có cải thiện không.​

Mấy máy 2.4 thì yếu rồi bác. Có máy ngon 3.3 và 2.0 T không nhập về bán. Bên Kia còn có Sedona 3.3 ngon đấy bác.
 
Hạng D
25/10/09
4.155
1.142
143
YÊU THƯƠNG
Mấy máy 2.4 thì yếu rồi bác. Có máy ngon 3.3 và 2.0 T không nhập về bán. Bên Kia còn có Sedona 3.3 ngon đấy bác.
em nghĩ máy lớn hơn về giá nhập cao nữa đó bác,.....nên những xe máy lớn sẽ giá rất khó cạnh tranh khi về mình ạ
 
Hạng D
31/5/14
3.504
4.335
113
Mấy máy 2.4 thì yếu rồi bác. Có máy ngon 3.3 và 2.0 T không nhập về bán. Bên Kia còn có Sedona 3.3 ngon đấy bác.

Em nghĩ họ dư sức mang về, nhưng ngại vấn đề nhiên liệu vn ko phù hợp đó bác. Em kiểm chứng thực tế sò em đổ dầu ở VN so với dầu em đổ bên cam (dầu nhập thái) chạy khác nhau 1 trời 1 vực, torque máy thấp hơn, xe lên nhanh và lướt hơn.​
 
Hạng D
25/10/09
4.155
1.142
143
YÊU THƯƠNG
Em nghĩ họ dư sức mang về, nhưng ngại vấn đề nhiên liệu vn ko phù hợp đó bác. Em kiểm chứng thực tế sò em đổ dầu ở VN so với dầu em đổ bên cam (dầu nhập thái) chạy khác nhau 1 trời 1 vực, torque máy thấp hơn, xe lên nhanh và lướt hơn.​
dạ đó cũng là 1 phần rào cảng nữa ạ, thuế nhập khẩu nữa...đôi khi bác nào chịu chơi chịu chi thì không vấn đề ạ