Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
Đây là đang nói chiếc nhập tư ở trên
Giá khởi điểm 1.1t, thì nghĩ sao nhập tư về được giá 2t? Bèo nhất bản base về VN cũng phải trên 3t rồi
Còn a cũng ko phải lo cho chiếc này ế ở VN đâu, GLE X5 ở VN còn bán lay lắt nữa là
Còn người tiêu dùng thông thái thì hãy hy vọng là genesis tương lai sẽ được lắp ráp ở VN với giá cạnh tranh đi. Vì có cạnh tranh thì người tiêu dùng mới được lợi. Cứ nhìn giá của TOY và biểu đồ doanh số của Hyundai là biết.

bản RWD cao nhất máy 2.5 nếu nhập khẩu giá tầm 3.4-3.5 tỷ. Nhưng nếu lắp Việt Nam, thuế NK cho bộ linh kiện chỉ còn trung bình 10%, với thuế TTĐB 50%, VAT 10% thì có thể có giá 2.3 tỷ. Lúc đó các loại X5, Q7, GLE nhập sẽ khó, và kể cả GLC 300 còn tèo, nếu không hạ xuống dứoi 2 tỷ.

Nếu TC lắp Genesis lắp GV 80 tại Việt Nam, tôi đăng ký ngay khỏi nghĩ :D:D
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng D
6/5/04
2.811
1.917
113
Vietnam
Cầm trong tay 4 tỷ người ta sẽ lấy X7 giá 6 tỷ , vay ngân hàng thêm 2 tỷ, hoặc mua luôn GLE, X5..
Còn chưa cầm đủ 4 tỷ, thì ngừoi ta lại ko có lý do gì để vay trả góp cho con này, GLE hoặc X5 an toàn hơn.
Con này bán 2.0-2.5 tỷ thì may ra có khách.
Đó là cách nghĩ của bác. Mà không biết bác đã chạy xe sang bao giờ chưa. Chứ tôi sở hữu Merc E lâu năm rồi, thì nếu có có nhu cầu xe sang nhập khẩu, GV 80 bán 3.5 tỷ tôi sẽ mua chứ không mua X5 >4 tỷ.

thuế TTĐB của máy GV 80 có 50%, X5 là 60%, giá gốc GV80 rẻ hơn nên giá chỉ tầm 3.5 tỷ. Tiết kiệm kha khá và trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó có thể chưa so được với X5, GLE 3.0 nhưng đủ sức bóp mũi RX350 của Lexus cả về kích thước, công nghệ, thông số vận hành. ...
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
Hạng F
22/7/13
9.159
42.301
113
Đó là cách nghĩ của bác. Mà không biết bác đã chạy xe sang bao giờ chưa. Chứ tôi sở hữu Merc E lâu năm rồi, thì nếu có có nhu cầu xe sang nhập khẩu, GV 80 bán 3.5 tỷ tôi sẽ mua chứ không mua X5 >4 tỷ.

thuế TTĐB của máy GV 80 có 50%, X5 là 60%, giá gốc GV80 rẻ hơn nên giá chỉ tầm 3.5 tỷ. Tiết kiệm kha khá và trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó có thể chưa so được với X5, GLE 3.0 nhưng đủ sức bóp mũi RX350 của Lexus cả về kích thước, công nghệ, thông số vận hành. ...
A có quá lời ko? Bán thân hãng Ge chỉ nói cạnh tranh với phân khúc xe sang, chứ họ cũng ko dám bóp mũi hãng nào đâu nghen
 
Hạng D
26/12/19
1.118
5.221
113
Xe đẹp nhưng chưa thoát khỏi định kiến xe Hàn. Ở VN tầm tiền trên 2 tỷ ít ai chọn xe Hàn
 
  • Like
Reactions: TicoHQ
Hạng D
21/12/14
2.368
8.553
123
Maketing thôi mà. Thành công cần quái gì bán xe sang của hàn bán i10 hay santafe ok rùi.
 
  • Like
Reactions: singapore12
Hạng C
17/8/18
735
348
98
Đó là cách nghĩ của bác. Mà không biết bác đã chạy xe sang bao giờ chưa. Chứ tôi sở hữu Merc E lâu năm rồi, thì nếu có có nhu cầu xe sang nhập khẩu, GV 80 bán 3.5 tỷ tôi sẽ mua chứ không mua X5 >4 tỷ.

thuế TTĐB của máy GV 80 có 50%, X5 là 60%, giá gốc GV80 rẻ hơn nên giá chỉ tầm 3.5 tỷ. Tiết kiệm kha khá và trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó có thể chưa so được với X5, GLE 3.0 nhưng đủ sức bóp mũi RX350 của Lexus cả về kích thước, công nghệ, thông số vận hành. ...
Em nghĩ GV80 khó mà bán vượt được doanh số RX tại VN hoặc Mỹ lắm anh ơi!
 
  • Like
Reactions: Huboss and TicoHQ
Hạng B2
28/3/20
153
174
43
33
Đó là cách nghĩ của bác. Mà không biết bác đã chạy xe sang bao giờ chưa. Chứ tôi sở hữu Merc E lâu năm rồi, thì nếu có có nhu cầu xe sang nhập khẩu, GV 80 bán 3.5 tỷ tôi sẽ mua chứ không mua X5 >4 tỷ.

thuế TTĐB của máy GV 80 có 50%, X5 là 60%, giá gốc GV80 rẻ hơn nên giá chỉ tầm 3.5 tỷ. Tiết kiệm kha khá và trải nghiệm hoàn toàn mới. Nó có thể chưa so được với X5, GLE 3.0 nhưng đủ sức bóp mũi RX350 của Lexus cả về kích thước, công nghệ, thông số vận hành. ...
nhưng bị rx bóp mũi về doanh số, cả hãng bán còn thua 1 mẫu rx đòi bóp mũi, đúng fan hàn xẻng có khác, mắc bệnh ảo tưởng bẩm sinh