Qua mới ghé Ford bảo dưỡng, thấy hết xe rồi bác ạ, còn mỗi mấy con bán tải kkkBài học PSAN còn mới chát. Sụp hầm do ảo tưởng. Giá này làm con Everest ngon lành hơn nhiều nếu hay đi xa. Còn loanh quanh quan hệ con SAN vẫn hơn. Theo chân Civic lên núi ở.
Lên cả 600 củ mà bác bảo lên tí, mua đc em city rồi đó bác.giá này lên tí nữa mua luôn GLC250 các bác ạ , hehe
Huỷ vẫn lấy lại cọc hả bác? em biết để mai em đi đặt cọc, gần tết em lên huỷ, do cầm tiền sợ tiêu hết kkk (em đùa tí ạ...)Mới hủy xong. Tết này đi xe ôm thôi các bn a.
Giá này vẫn nộp thuế NK 30%, dành cho fan cứng thôi, ai yêu HD hết mình thì chơi thôi, qua năm 2018 lô xe chính thức nộp thuế 0% thì lại về đúng giá, dưới 1,1 tỷ cho bản cao nhất. Giống như iphone thôi, ai muốn có trước thì chấp nhận giá cao.
Chỉnh sửa cuối:
Bác phân tích quá chuẩn. Em chia tay xe máy Honda đã từ lâu, mua về thì chấp nhận mua luôn cục tức nhé.Haha, không ngoài dự đoán của mình. Honda chơi khách hàng VN quá hay.
T1: xe về, cứ tung tin này nọ, xe đẹp, tính năng mới - OK
T2: trưng bày cho xem chơi, được sờ mó, nhưng không có xe cho khách cưỡi thử - để cảm nhận, nhưng cứ bắt đặt cọc đã nhé
T3: các sâu thì cứ nói em chưa biết giá, tạm tính thôi anh
T4: xe thì không biết khi nào giao
Toàn bộ thông tin về chiếc xe trên 1 tỷ rất mơ hồ, và rồi cuối cùng chốt giá mà khách hàng k nghĩ đến. Ừ thì cứ đổ cho Nghị định 116, cứ đổ cho anh nhà nước... Cuối cùng người bị thiệt là khách hàng - trừ phi Bác nào nhiều tiền, và đã từng chạy qua các bản trước của CRV, và thật sự không quan tâm nhiều đến các chi tiết, có thể sẽ mút ngay và luôn k suy nghĩ.
Nhưng em thì... chỉ không thích kiểu làm ăn của Honda, từ xe máy cho đến ô tô - luôn đặt quyền lợi của khách hàng vào cái....
Mình nghĩ CX-5 tăng giá là tính Nhân Đạo đấy nên Tucson mới có thêm khách hàng và Nissan, Mit có thêm ít. Vì tăng giá k nhiều như vậy vẫn giữ được chân khách hàng và chia khách cho Tucson. Có thể Thaco và Thành Công cùng nhìn nhau mà sống và đối chọi a Nhập.
X-Trail và Outlaner cũng ráp nốt
Nhà nhà cùng vui, keke